15 phim khuấy động rạp chiếu Việt tháng 11

7,828
1
38

Me Minh "meo"

Active Member
‘Skyfall’, ‘Hừng đông 2’, ‘Tai Chi Hero’ hay ‘Wreck-It-Ralph’ là những tác phẩm điện ảnh nổi bật trong tháng đầu tiên của mùa phim cuối năm.

1. Skyfall (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 2/11
Tập phim thứ 23 về chàng điệp viên hào hoa James Bond mở màn cho các rạp tại Việt Nam tháng 11. Đạo diễn Sam Mendes – chồng cũ của Kate Winslet – là người thực hiện Skyfall với câu chuyện xoay quanh quan hệ giữa 007 với M (giám đốc tổ chức MI6). Lòng trung thành của chàng điệp viên bị thử thách khi quá khứ bí ẩn của M được phơi bày. Kẻ thù nguy hiểm của James Bond và MI6 trong tập này là Raoul Silva (Javier Bardem thủ vai).





Daniel Craig tiếp tục hóa thân thành James Bond. Hai Bondgirl mới sát cánh bên anh trong Skyfall là minh tinh Pháp Berenice Marlohe và người đẹp da màu Naomie Harris. Skyfall được hứa hẹn là tập phim dữ dội và kịch tính nhất của James Bond từ trước tới nay.

2. Tai Chi Hero 3D (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 2/11



Đối thủ phòng vé của James Bond trong những ngày đầu tháng 11 là phim võ thuật Tai Chi Hero – phần tiếp của Tai Chi O gây chú ý hồi tháng 9. Câu chuyện trong phần hai sẽ tiếp diễn sau hôn lễ của hai nhân vật Dương Lộ Thiền (Viên Hiển Siêu đóng) và Ngọc Nương (Angelababy đóng). Các diễn viên khác từ phần một gồm Lương Gia Huy, Bành Vu Yến, Thư Kỳ cũng trở lại trong Tai Chi Hero, cùng sự xuất hiện của các nhân vật mới do Ngô Ngạn Tổ, Phùng Thiệu Phong đảm nhiệm. Phim vẫn do Phùng Đức Luân đạo diễn.

3. Bachelorette (xem trailer)
Ngày khởi chiếu: 2/11



Có sự tham gia của hai mỹ nhân Kirsten Dunst và Isla Fisher, Bachelorette là bộ phim hài lãng mạn kể về những cô bạn thân học cùng nhau từ thời cấp ba gặp lại để giúp một cô bạn trong nhóm ngày trước chuẩn bị đám cưới. Tất cả quyết định tổ chức một bữa tiệc chia tay độc thân thâu đêm suốt sáng. Từ đây, những rắc rối đầy hài hước bắt đầu xảy ra, đẩy tình bạn giữa những cô gái tới một chặng đường mới.

4. The Inbetweeners Movie (xem trailer)
Ngày khởi chiếu: 2/11



Được xây dựng dựa trên phiên bản truyền hình rất ăn khách vào năm 2009, The Inbetweeners Movie xoay quanh bốn nhân vật Will, Simon, Jay và Neil. Bốn cậu bé đều gặp phải những vấn đề lớn trong cuộc sống: Simon mới bị người yêu “đá”, Jay vừa mất ông nội, cha của Will dự định đi bước nữa. Neil dẫn ba người bạn tới một khu nghỉ mát để xả stress. Tại đây, họ gặp bốn cô gái và tìm mọi cách để tán tỉnh cô nàng xinh nhất trong nhóm.

5. Freelancers (xem trailer)
Ngày khởi chiếu: 9/11



Rapper 50 Cent đóng vai chính trong bộ phim hành động, hình sự kể về con trai của một sĩ quan cảnh sát bị giết tìm mọi cách báo thù cho cha. Anh đối mặt với các đối tác cũ của cha và nhóm cảnh sát lừa đảo để tìm ra sự thật. Ngoài 50 Cent, Freelancers còn có sự tham gia của nam diễn viên da màu Forest Whitaker và ngôi sao gạo cội Robert de Niro.

6. The Paper Boy (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 9/11
Trong tháng này, khán giả Việt Nam cũng có dịp thưởng thức một bộ phim tâm lý ly kỳ đặc sắc từng tranh giải Cành Cọ Vàng tại LHP Cannes (Pháp) hồi tháng 5 – The Paper Boy. Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mỹ Pete Dexter ra đời năm 1995, phim kể về hai anh em phóng viên Ward và Jack Jansen đi điều tra về một vụ giết người hàng loạt để minh oan cho một người đàn ông đang chờ chết.



Bị thuyết phục bởi một người phụ nữ quyến rũ và ngây thơ, Charlotte Bless, hai anh em nhà Jansen dấn thân vào một hành trình được lấp đầy bởi sự phản bội, toan tính và những điều bất ngờ. Đây là tác phẩm mới của đạo diễn Lee Daniels, người từng được đề cử Oscar năm 2010 với bộ phim Precious. The Paper Boy có sự tham gia của Zac Efron, Matthew McConaughey và Nicole Kidman.

7. Wreck-It-Ralph 3D (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 9/11
Wreck-It-Ralph là một trong hai bộ phim hoạt hình 3D nổi bật của tháng 11 và được dự đoán sẽ lọt vào danh sách tranh giải Oscar năm tới. Phim đem tới cho khán giả một hành trình vui nhộn với các nhân vật quen thuộc từng gắn bó với nhiều thế hệ trẻ em qua các trò chơi điện tử. Nhân vật chính của phim là Ralph – người đã quá mệt mỏi khi luôn phải làm nền cho Fix – It Felix, người luôn đóng vai người hùng ở các game.



Sau hàng thập kỷ lặp lại những công việc nhàm chán, Ralph không muốn làm kẻ xấu nữa. Anh quyết định thử sức và tham gia vào thế giới game để chứng tỏ mình cũng có những tố chất của một người hùng… Ngoài phiên bản gốc tiếng Anh, Wreck-It-Ralph còn ra rạp với phiên bản lồng tiếng Việt với sự góp giọng của Đinh Ngọc Diệp và Hoàng Mập.

8. The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part II (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 16/11
Tập cuối của loạt phim Chạng vạng là cái tên được nhiều khán giả trẻ mong ngóng nhất tháng này. Nội dung của Hừng đông 2 tiếp nối phần một ra mắt vào năm ngoái. Trong tập cuối, Bella và Edward phải lao vào cuộc chiến căng thẳng để bảo vệ con gái Renesmee khỏi gia tộc ma cà rồng Volturi ở Italy. Các thành viên của Volturi tin rằng Renesmee là một sinh vật bất tử và là mối đe dọa cho ma cà rồng.



Edward tìm đến sự trợ giúp từ rất nhiều gia tộc ma cà rồng và người sói trong trận chiến cuối cùng. Sau khi "dính duyên" ở phần một, tình cảm của người sói Jacob dành hết cho Renesmee, thay vì Bella như những tập trước. Bên cạnh những nhân vật mới, nhiều nhân vật cũ sẽ xuất hiện trở lại trong Hừng đông 2.

9. Lawless (xem trailer)
Ngày khởi chiếu: 16/11



Lawless cũng là một trong những bộ phim gây chú ý khi tranh giải Cành Cọ Vàng tại LHP Cannes (Pháp) hồi tháng 5. Quy tụ dàn diễn viên trẻ đang lên gồm Shia LaBeouf, Tom Hardy, Jessica Chastain và Mia Wasikowska, Lawless có đề tài chống buôn lậu và được thực hiện theo phong cách phim miền viễn Tây. Đạo diễn John Hillcoat của Lawless là người từng giành giải Sư Tử Vàng tại LHP Venice 2009 với phim The Road.

10. Divorce Invitation (xem trailer)
Ngày khởi chiếu: 23/11



Nội dung bộ phim tình cảm hài có sự tham gia của người đẹp Jamie-Lynn Sigler xoay quanh Mike Christian – một người đàn ông hạnh phúc đã có gia đình tình cờ gặp lại Alex – cô bạn gái thời trung học. Khi nhận ra Alex mới đích thực là tình yêu của đời mình, Mike tìm mọi cách để ly dị người vợ đang chung sống. Phim thích hợp với không khí của mùa cưới dịp cuối năm và là món quà ngọt ngào dành cho các cặp vợ chồng son.

11. Won’t Back Down (xem trailer)
Ngày khởi chiếu: 23/11



Trong tháng này, khán giả Việt Nam được thưởng thức khá nhiều bộ phim hàn lâm. Won’t Back Down là tác phẩm được dự đoán sẽ lọt vào danh sách đề cử Oscar 2013 trong những hạng mục quan trọng. Phim nói về hai người mẹ, một người là bartender, một người là giáo viên và đều có những bất đồng với trường học trong việc giáo dục con cái. Trước sự quan liêu của những người lãnh đạo trong nhà trường, cả hai quyết định tranh đấu vì tương lai con mình. Maggie Gyllenhaal và Viola Davis đóng vai hai người mẹ nghị lực trong phim.

12. The Last Supper (xem trailer)
Ngày khởi chiếu: 23/11



Lấy đề tài cuộc đối đầu hai nước Hán – Sở của Trung Hoa cổ đại, phim tái hiện lại buổi dạ yến lịch sử vào năm 206 trước Công Nguyên. Trong buổi dạ yến, Tây Sở Bá Vương – Hạng Vũ – tìm mọi cách để giết chết kình địch Lưu Bang. Những câu chuyện lịch sử được xâu chuỗi lại dưới cái nhìn mới mẻ của đạo diễn Lục Xuyên. Dàn diễn viên chính của The Last Supper bao gồm Ngô Ngạn Tổ, Lưu Diệp và hai người đẹp Hoắc Tư Yến, Tần Lam.

13. Angels (xem trailer)
Ngày khởi chiếu: 30/11



Được ví như một phiên bản Taken của Thái Lan, Angels có sự tham gia của Dustin Nguyễn. Anh vào vai Johnny, một tay thiện xạ từng làm cho CIA. Khi nghe tin con gái bị giết ở Bangkok, Johnny lên đường tới thủ đô xứ Chùa Vàng và thâm nhập vào giới xã hội đen để tìm hiểu bí mật đằng sau cái chết của con gái mình. Anh trở thành một người đàn ông máu lạnh và sẵn sàng thủ tiêu những kẻ cản đường mình. Phim có kinh phí khoảng 4 triệu USD (84 tỷ đồng) với nhiều cảnh quay hành động đẹp mắt tại Bangkok (Thái Lan).

14. A WereWolf Boy (xem trailer)
Ngày khởi chiếu: 30/11



A WereWolf Boy là bộ phim tình cảm lãng mạn pha lẫn giả tưởng của điện ảnh Hàn Quốc được mong đợi trong năm nay. Phim kể về chuyện tình giữa một cô gái cô đơn (Park Bo-young đóng) và chàng trai người sói (Song Joong-ki đóng). Câu chuyện tình yêu diễm lệ này đã gây nhiều sự chú ý tại LHP Toronto (Canada) hồi tháng 9. Đây cũng là một trong những bộ phim được lựa chọn chiếu trong chương trình Tiêu điểm điện ảnh Hàn Quốc tại LHP quốc tế Hà Nội lần thứ hai sắp diễn ra vào cuối tháng này.

15. Rise of the Guardians 3D (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 30/11
Bom tấn hoạt hình 3D quy tụ những người hùng gắn bó với nhiều thế hệ trẻ em trên thế giới như Ông Già Noel, Cô Tiên Răng, Thần Ngủ, Jack Frost, Thỏ Phục Sinh khép lại mùa phim tháng 11. Khi tên ác quỷ Pitch âm mưu chiếm lĩnh cả thế giới bằng cách khơi dậy những nỗi sợ hãi trong trái tim trẻ em khắp mọi nơi, một nhóm những người hùng bao gồm các nhân vật quen thuộc với những đứa trẻ kết hợp lại để ngăn cản “ông kẹ” Pitch.



Tuy nhiên, họ không đi ra từ những câu chuyện cổ tích mà đều là những thành viên trong biệt đội The Guardians – nhóm những người sở hữu năng lực đặc biệt. The Guardians lắng nghe lời kêu gọi của hàng triệu trẻ em trên thế giới và hợp sức chống lại bóng ma sợ hãi mà tên Pitch gây ra. Với kinh phí lên tới 145 triệu USD, Rise of The Guardians được coi là một trong những phim hoạt hình 3D lớn nhất của năm nay.

http://giaitri.vnexpress.net/tin-tu...uay-dong-rap-chieu-viet-thang-11-2289914.html
 
Top