Bạn biết gì về "Ngày Tam Kim"?

5,622
9
38

metyruoi

Active Member
(GTV) Ngày 3/2, tức mùng Một Tết Tân Mão sẽ là một ngày rất đặc biệt và hiếm có: ngày Tam Kim. Vậy đó là gì và tại sao chúng lại đặc biệt như vậy? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.



Ngày Tam Kim - hay bất cứ ngày nào có sự trùng hợp về các Hành - là ngày mà một nguyên tố trong Ngũ hành sẽ có ảnh hưởng lên cả ngày/tháng/năm. Trong năm 2011, năm Tân Mão, chúng ta sẽ có 18 ngày Tam Kim. Vậy nên hãy tận dụng sức ảnh hưởng mạnh mẽ của nó trong các ngày này nhé.

Trong Tử vi Trung Hoa, Kim là nguyên tố có mối quan hệ mật thiết với Tiền tài. Cũng như những xu vàng trong rương kho báu, Kim là nguyên tố hút tinh khí của đất và vì vậy, nó tượng trưng cho sự giàu có. Và kho báu đó đang chờ đợi chúng ta khai phá. Ngoài tiền bạc, Kim có là biểu tượng của sức khỏe và sự ngoan cường. Sự quyết đoán, hoài bão, và sự nỗ lực của bản thân, tất cả sẽ là những gì chủ đạo trong năm hành Kim 2011. Nói chung, chúng ta sẽ có động lực và sự bền bỉ để đạt được thành công.

Với những ngày Tam Kim đầy quyền lực này, chúng ta có thể tận dụng sức ảnh hưởng của nó để bắt đầu khởi đầu công việc kinh doanh, là lúc để chúng ta đòi hỏi được tăng lương, và sử dụng đồng tiền của mình để đầu tư, tận dụng những may mắn mà sự trùng hợp tuyệt vời này mang lại. Nếu bạn không phải loại người thích mạo hiểm, thì bạn cũng có thể sử dụng những ngày này đơn giản chỉ để sắp xếp tài chính của bản thân, mua một số cổ phiếu, hoặc đi mua sắm một món đồ quan trọng nào đó. Những thương vụ kinh doanh tốt nhất hoặc những vụ mua bán nhà cửa thường được diễn ra vào các ngày Tam Kim.

Năm Tân Mão sẽ làm cho khát vọng của bạn gia tăng, sự ham muốn về những thứ đẹp đẽ trong cuộc sống. Hãy sử dụng những ngày Tam Kim để mua mới đồ đạc hoặc trang trí thêm để ngôi nhà của bạn trông thật nghệ thuật. Hãy lập kế hoạch cho một kỳ nghỉ ở nước ngoài hoặc một cuối tuần lãng mạn, nhưng mà phải bảo đảm bạn đặt vé máy bay hoặc gói tour vào những ngày may mắn nhé, để bảo đảm mọi chuyện xuôn sẻ.

Vậy thì ngày Tam Kim là những ngày nào nhỉ? Trong tháng hai sẽ có 4 ngày Tam Kim: 4, 5, 14 và 15. Trong Tháng ba là 6 ngày: 6, 7, 16, 17, 26, và 27. Những ngày Tam Kim còn lại trong năm sẽ rơi vào khoảng cuối năm vào các ngày 1, 2, 11, 12, 31 tháng 12 và ngày 1, 10, 11 tháng 1/2012.

Nếu bạn đã bỏ mất các ngày Tam Kim của đầu năm, thì hãy tận dụng những ngày ở cuối năm để bắt tay vào những vụ đầu tư mới và kiếm ra tiền nhé. Hãy đánh dấu lên lịch đi, hãy tìm kiếm những cơ hội vàng vào các ngày này. Hãy để sức mạnh của hành Kim ở bên tất cả chúng ta !
 
1,136
0
0

Mẹ Đạt

New Member
Ðề: Bạn biết gì về "Ngày Tam Kim"?

Em oánh dấu để mai lên còn oánh dấu tiếp vào lịch!!! Cảm ơn metyruoi!!! :)
 
Top