Bé gái 5 tuổi viết thư thú tội và để lại tiền đền đồ làm vỡ

5,624
9
38

metyruoi

Active Member
“Cháu xin lỗi vì đã phá vỡ một món trang sức và đây là tiền để trả tiền cho nó…”, bé gái 5 tuổi viết trong thư.

ô bé để lại kèm theo 2 xu ở của hàng bách hóa John Lewis, Cambridge, Anh.Hôm thứ 7 vừa qua, cửa hàng bách hóa John Lewis Cambridge vô tình nhận được bức thư của cô bé 5 tuổi. Với nét chữ viết vội, cô bé đã thú nhận mình đã làm vỡ quả bóng trang trí Giáng sinh tại cửa hàng kèm theo 2 xu tiền Anh để “bồi thường”.



Bức thư siêu cute của thiên thần 5 tuổi để lại cửa hàng John Lewis kèm theo 2 xu.


Kỳ lại, cô bé không để lại tên mà chỉ để lại tuổi của mình. Chính cử chỉ cao đẹp, vô cùng đáng yêu của bé gái khiến nhiều người tò mò.

Nhân viên tại John Lewis rất xúc động trước cách cư xử “cực đẹp” của đứa trẻ. Cửa hàng John Lewis đã phát đi nhiều thông báo mong tìm thiên thần 5 tuổi này.
Ông chủ cửa hàng Dominic Joyce cho biết: “Chúng tôi thực sự muốn tìm hiểu cô bé là ai. Vì hôm đó là ngày cuối tuần, rất bận nên chúng tôi chưa tìm được ra quả bóng bị vỡ”.

Quả bóng trang trí là vật mà thiên thần 5 tuổi đã lỡ tay đánh vỡ

Trong nỗ lực của ông Joyce và nhân viên đã dùng mọi biện pháp có thể để tìm cô bé. Ông đã đăng tải bức thư lên để nhờ phương tiện truyền thông mong sớm tìm ra người cô bé. Nội dung của status: “lá thư dễ thương gửi đến JL Cambridge chiều thứ 7. Không có địa chỉ, chúng tôi muốn cảm ơn thiên thần này”.

Ông chủ cửa hàng cũng chia sẻ thêm: “Chúng tôi muốn gặp và cảm ơn cô bé bằng một món quà mà cô bé muốn tại cửa hàng vì bức thư đáng yêu”

Theo nhiều người dự đoán, có thể cô bé đáng yêu này đã đến thăm các cửa hàng John Lewis trong một sự kiện của chiến dịch quảng cáo truyền hình về “John Lewis Christmas Advert 2013 - The Bear & The Hare. Đây là quảng cáo cực “hot” và đem về cho John Lewis lợi nhuận cực lớn, cao hơn 10,7% so với năm 2012.



Cửa hàng bách hóa John Lewis, nơi bức thư được để lại

Danh tính của bé gái vẫn là một ẩn số. Trong khi mọi người đang sôi sục tìm kiếm thì một phụ nữ tên LizzieHannaford tiết lộ trên Twitter: “Tôi đã nhìn thấy cô bé thả món quả bóng khi tôi ở JL xem The Bear & The Hare”.

Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, cô bé vẫn chưa xuất hiện.

Nguồn edaily.vn
 
Top