Bị U xơ, nhân xơ tử cung có phải mổ không ?

7
0
1

Tung hoanh

New Member
Chắc hẳn đối với các chị em bệnh U xơ tử cung không còn quá xa lạ gì. Tuy nhiên nhiều chị em khi gặp căn bệnh này lần đầu tiên thì khá hoảng hốt và đặt ra trong đầu mình câu hỏi rằng: Vậy bị U xơ , nhân xơ có phải mổ không?


Dưới đây là câu chuyện của một chị bị nhân xơ tử cung có kích thước 37 – 42 mm, không cần mổ - 3 nhân xơ tự biến mất – chỉ sau 3 tháng của chị L – Lâm Đồng – 38 tuổi.

Bác sĩ ơi giúp em, em không biết làm sao nữa, thật là không có ai muốn đưa bệnh của mình lên mạng cả, nhưng e hoang mang, cảm giác suy nghĩ không thể có lối thoát nữa. Lâu nay em có Nhân xơ kích thước nhỏ thì bảo không sao, em vẫn thăm khám định kỳ vì đang thả bầu để có bé thứ 2.

Thời gian gần đây thì ngoài triệu chứng như đau bụng lâm râm trong chu kỳ, kinh nguyệt kéo dài, huyết cục thì em cảm thấy vùng bụng dưới nặng nề, đau tức, ì ạch khó chịu hơn trước. Em đi siêu ở phòng khám gần nhà, trời đất như sụp đổ, tai e bị ù lại khi kết quả siêu âm e bị 1 lúc 3 nhân xơ ở cả thành trước và sau tử cung, kích thước là 37mm, 39mm, 42mm. Không tin vào mắt mình em đã khám ở nơi khác thì vẫn là có 3 Nhân xơ.

Sau khi tìm hiểu thì em thật hối hận vì đã chủ quan, và vẫn sử dụng sữa đậu nành thường xuyên trong 3 tháng hè đã khiến khối u tăng từ 15-17mm lên 37-42mm.

==> Xem thêm: Biểu hiện U xơ tử cung

E lục lọi khắp trang mạng tình trạng “đa Nhân xơ” thì phải cắt bỏ Tử cung vì nếu bóc tách mà chảy máu thì cũng bị CẮT. Mà cắt đi thì không thể hết được và mất luôn khả năng sinh sản, vì nhà chồng e neo người nên e muốn sinh thêm cháu thứ 2. Em hoảng loạn quá, chưa dám cho nhà chồng biết, em còn trẻ nên không biết làm sao….

Và vô tình chị đã gặp ….

Tìm tòi, và thấy nhiều thông tin các chị chia sẻ có nhiều người u còn to 70-90mm vẫn chưa Phẫu thuật nên em vẫn mong có 1 phép màu đến với mình. Em đã tìm hiểu về các biện pháp điều trị từ Tây Y đến Đông Y để giúp loại bỏ U và bảo tồn tử cung.

Với những biện pháp thuyên tắc động mạch thì thấy tỷ lệ thất bại khá cao, sau 9 tháng u mới nhỏ lại, mà cũng không chắc về khả năng mang thai sau điều trị. Còn biện pháp MRI thì kinh phí khá cao trong khi đó chỉ có ở ở Hà Nội, việc đi lại khó khăn.

Vô tình đọc được bài viết về An Phụ Khang An Châu, để yên tâm và tránh mất thời gian, em đã gọi cho cô Trúc Linh – Thái Bình và chị Tuyết – Lạng Sơn – người đã uống hết các khối U xơ lớn. Thấy cô và chị chia sẻ với giọng rất hồ hởi và khuyên em sử dụng sản phẩm An Phụ Khang An Châu nên em hy vọng là may mắn đến với mình.

Có bệnh thì vái tứ phương, em gọi vào tổng đài tư vấn được chia sẻ về chế độ ăn và khuyên mình dùng 3 tháng An Phụ Khang An Châu. Thời gian đầu uống thấy hơi nóng (do em nóng trong) nhưng triệu chứng này không còn sau 5 hộp đầu tiên. Kiên trì uống hết 2 tháng em đi siêu âm lại thì thấy u không giảm mà còn tăng nhẹ, lo lắng vô cùng. Gọi điện lên tổng đài được tư vấn: tùy thời gian mắc bệnh và độ xơ cứng của các khối Nhân xơ nên ban đầu U được làm mềm nên kích thước thay đổi cố gắng duy trì không được bỏ giữa chừng. Nhờ niềm tin em đã dùng thêm 2 tháng.

Kết quả thật bất ngờ khi 2 khối Nhân xơ đã tiêu hoàn toàn và chỉ còn 1 khối ở thành trước Tử cung. 4 tháng sử dụng An Phụ Khang An Châu cứ ngỡ là vô nghĩa khi ban đầu khối u tăng kích thước. Đã định bỏ cuộc thì sự kiên trì mang đến sự ngọt ngào như thế.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm An Phụ Khang An Châu bạn vui lòng truy cập vào trang web: anphukhanganchau.vn để tham khảo các kiến thức và kinh nghiệm chia sẻ về cách điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tuyến vú nhé.


Nguồn: anphukhanganchau.vn
 
Top