Bộ ba tai nghe Sony mới cho dân mê 'Táo'

10,156
29
48

ALnML

Super Moderator
Bộ ba tai nghe Sony mới cho dân mê 'Táo'

Ba mẫu tai nghe của Sony đều có micro, điều khiển nhạc tích hợp trên dây dẫn và tương thích với tất cả thiết bị của Apple như iPhone, iPod Nano hay iPod Touch...

Mẫu tai nghe dạng chụp MDR-ZX300IP và hai tai nghe in-ear MDR-XB41IP và MDR-XB21IP được Sony thiết kế đặc biệt để phù hợp cho người dùng máy nghe nhạc iPod hoặc di động iPhone của Apple.
Cả ba model mới sẽ được Sony chính thức bán ra tại Nhật vào cuối tháng này. Tất cả đều được tích hợp một điều khiển nhỏ nằm trên dây dẫn, cho phép điều chỉnh âm lượng của máy iPod, iPhone hoặc dùng để tua bài. Ngoài ra microphone tích hợp trên điều khiển sẽ giúp người dùng có thể sử dụng tai nghe của Sony để gọi điện trên iPhone.
Theo Akihabara News, tất cả các mẫu tai nghe trên của Sony tương thích với tất cả các mẫu di động iPhone, iPad, iPod Nano từ gen 4 tới gen 6, iPod Touch gen 2 tới gen 4 và các mẫu iPod Classic 120/160GB.
Hình ảnh về bộ ba tai nghe mới của Sony:
MDR-ZX300IP là mẫu tai nghe dạng chụp được thiết kế với bộ điều khiển và micro tích hợp trên dây dẫn, tương thích và sử dụng được với điện thoại iPhone. Điều khiển trên tai nghe của Sony tương tự như điều khiển trên mẫu tai nghe do Apple sản xuất.
Tai nghe được trang bị hệ thống driver 30 mm, dải đáp tần từ 10-24.000Hz và trở kháng 24 Ω.
Ngoài ra, mẫu này còn có một phiên bản sơn màu trắng hoàn toàn.
Mẫu tai nghe chụp đầu của Sony dành cho iPhone có tất cả 5 màu sắc khác nhau, tất cả đều có giá bán 60 USD.
Mẫu tai nghe in-ear MDR-XB21IP cũng được thiết kế với điều khiển và micro tích hợp trên dây dẫn tương tự MDR-ZX300IP, model này cũng có giá bán 60 USD.
Model này sử dụng driver 9 mm nhỏ gọn, có dải đáp tần từ 5 tới 23.000Hz đi kèm với trở kháng 16 Ω.
MDR-XB21IP có tổng cộng 4 màu sắc khác nhau.
MDR-XB41IP là mẫu tai nghe có giá đắt nhất trong số ba sản phẩm, mức giá được Sony đưa ra là 90 USD.
Mẫu tai nghe In-ear này có 4 màu sắc khác nhau, tất cả đều được trang bị driver 13,5 mm, hỗ trợ dải tần số từ 4 tới 24.000Hz và có trở kháng 16 Ω.
Ngân Lê
Ảnh: Sony.Japan
Sô Hoá.
 
Top