Các loại sinh tố giúp người gầy tăng cân nhanh chóng, da đẹp hồng hào

15
0
1

hieuthuocdongy

New Member
Trong trái cây có rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Vì vậy việc lựa chọn các loại trái cây làm sinh tố để bổ sung dưỡng chất cho quá trình tăng cân là một lựa chọn tuyệt vời. Hôm nay shopdongy xin chia sẻ với các bạn 5 loại thức uống giúp tăng cân nhanh chóng, hiệu quả để có thân hình đầy đặn và làn da căng mịn, hồng hào có sức sống và trẻ trung hơn.

Tăng cân nhanh với sinh tố chuối – Bơ
Chuối có chứa hơn 75% nước và nhiều khoáng chất như kali, natri, sắt. Một quả chuối sẽ cung cấp cho cơ thể bạn khoảng 17g đường. Trong bơ có chứa chất béo đơn không bão hòa và hàm lượng protein cao nhất, tương đương với sữa. Vì thế nó sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng hơn. Ăn một quả bơ bạn đã cung cấp 370 calo cho cơ thể. Vậy nên nếu muốn tăng cân bạn hãy uống hỗn hợp sinh tố này mỗi ngày, vừa đẹp da, vừa khỏe mạnh lại tăng cân hiệu quả mà không gây béo phì vì lượng dinh dưỡng phù hợp vừa đủ để tăng cân.
Xay nhuyễn hỗn hợp 1 trái bơ chín, 1 quả chuối chín, 150 ml sữa tươi, 2 muỗng canh sữa đặc, thêm chút đá bào là bạn đã có ngay thức uống vô cùng dinh dưỡng giúp tăng cân và làm da hồng hào, căng mịn.


Tăng cân nhanh với sinh tố mít
Với những người hảo mít, sinh tố mít tăng cân là gợi ý tuyệt vời. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn sẽ có một ly sinh tố mít thơm mát, ngon lành. Cùng thực hiện nhé:
– Mua khoảng 1 lạng mít đã bóc vỏ, bỏ hạt. Xé nhỏ sợi mít.
– Cho mít và 100ml sữa tươi, 1 thìa sữa đặc, vài viên đá vào máy sinh tố xay nhuyễn.
– Trút hỗn hợp mít ra ly và thưởng thức. Nếu bạn thích ăn kem mít, có thể đổ hỗn hợp vào khuôn kem, cho vào ngăn đông tủ lạnh khoảng 5 tiếng là dùng được.


Tăng cân nhanh với sinh tố bơ – Dừa
Như đã nói ở trên, bơ chứa nhiều dinh dưỡng, chất béo không bão hòa và protein.Dừa lại là một thực phẩm tăng cân chứa đầy chất béo và giàu calo. Trong 80g cơm dừa có chứa 238 calo, 23,3g chất béo bão hòa, 1,1 chất béo đơn không bão hòa,…Vì vậy kết hợp hai loại quả này với nhau bạn sẽ có 1 thức uống đầy dinh dưỡng nữa cho thực đơn tăng cân của mình.
Nguyên liệu: 1 trái bơ, cơm dừa, 1 cốc nhỏ nước dừa, 2 muỗng canh sữa đặc, đá bào.
Xay nhuyễn hỗn hợp đến độ sánh mịn cho dễ dùng.


Tăng cân hiệu quả với sinh tố xoài
Được mệnh danh là vua của các loại trái cây, xoài vừa sở hữu hương thơm ngon vừa có vị rất ngọt ngào. Trong xoài có chứa hàm lượng vitamin A, C phong phú cùng lượng calo đáng kể. Ước tính, với 1 quả xoài cung cấp khoảng 100 calo cho cơ thể. Do đó, nếu bạn muốn tăng cân nhanh thì nên lựa chọn xoài chín vàng, có vị ngọt. Bạn có thể ăn trực tiếp sau khi lấy từ ngăn mát tủ lạnh hoặc chế biến thành sinh tố xoài thơm ngon giàu năng lượng. Nếu kết hợp với dừa sẽ càng tuyệt đấy.

Dừa là loại quả chứa đầy chất béo và giàu calo, vì thế dừa sẽ được nằm trong danh sách các thực phẩm giúp bạn lên cân đều nhất. Tuy nhiên, thành phần khiến tăng cân không phải là nước mà chính là cơm dừa, do đó nếu muốn tăng cân hãy sử dụng thêm cả nước dừa và cơm dừa để chế biến cùng xoài thành món sinh tố thơm ngon nhé.


Tăng cân hiệu quả với sinh tố hồng xiêm cà phê
Sinh tố hồng xiêm cũng là thức uống nên nằm trong thực đơn tăng cân của người gầy. Cách làm như sau:
– Hồng xiêm chọn 2 trái chín, gọt vỏ, bỏ hạt.
– Cho hồng xiêm vào máy xay cùng với 15ml sữa đặc, một ít cà phê đen và 2 thìa đường (có thể cho ít sữa tươi nếu thích).
– Xay nhuyễn hỗn hợp với vài viên đá lạnh. Trút ra ly và thưởng thức.
Món sinh tố này không quá ngậy nhưng về độ dinh dưỡng thì không phải bàn, bạn nên uống một tuần từ 3 lần.


Bên cạnh hương vị thơm ngon các loại sinh tố còn giúp bạn tăng cân hiệu quả khi sử dụng hằng ngày. Hãy sử dụng đều đặn các loại sinh tố giúp tăng cân trên nếu bạn muốn cân nặng của mình được cải thiện lên từng ngày. Việc kết hợp ăn uống hiệu quả, tập luyện thể thao sẽ giúp bạn có một cơ thể như mong muốn.
Khi lưa chọn loại sinh tố phù hợp với trọng lượng của cơ thể thì bạn nên biết hàm lượng calories và nhu cầu của nó đối với việc TĂNG CÂN HIỆU QUẢ để tính toán và ăn uống phù hợp nhé.

Liên hệ shopdongy qua số điện thoại: 0962687582 để được tư vấn về cách tăng cân hiệu quả miễn phí nhé bạn.
Nguồn: http://shopdongy.com/kien-thuc-chua-benh/tang-can-nhanh-4/
 
Top