Chia sẻ cách giúp bé sơ sinh ngủ ngon giấc và không quấy khóc đêm

7
0
1

Tung hoanh

New Member
Trẻ ngủ thường xuyên bị giật mình, quấy khóc không biết làm cách nào? Đây là một trong những nỗi băn khoăn của rất nhiều mẹ khi có còn nhỏ.

Câu chuyện dưới đây là của một mẹ bỉm sửa trải lòng về việc chăm con quấy khóc đêm


Bé Đoàn Minh Nhọc 2 tháng tuổi, con gái chị Hoàng Thị Hương (31 tuổi, ở Gia Lâm, Hà Nội) kể từ khi mới sinh ra đã ngủ rất ít, khó ngủ, ngủ không sâu giấc và quấy khóc gần như cả ngày. 20 ngày đầu tiên, bé ngủ rất ít, một ngày tính ra chỉ ngủ được khoảng từ 8 – 9 tiếng. Ban đêm, bé ngủ được tầm 7 -8 tiếng nhưng cònban ngày thì bé gần như không ngủ, khóc suốt, dỗ kiểu gì cũng không nín và không thể đặt được bé vào nôi hoặc giường. Điều này khiến chị Hương vô cùng mệt mỏi.

Sau đó, chị Hương có lên mạng tìm hiểu thì người ta bải là phòng ngủ không yên tĩnh, rồi do bé bị thiếu vitamin D, canxi, bé đói, ướt bỉm sữa … Nhưng vitamin D3 mình cũng đã bổ sung từ lúc mới sinh, rồi cũng kjông phảo do bé đói, bé bị ướt bỉm sữa vì mình cũng cho bé bú và thay bỉm sữa cho bé liên tục … Dù đã thử mọi cách nhưng tình trạng của con vẫn không hề biến chuyển. Bé vẫn ngủ chập chờn và đặc biệt là ban ngày không ngủ tí nào. – Chị Hương tâm sự.

Trước đó, khi sinh chị cũng đã tìm hiểu nhiều về cách chăm trẻ và sinh lý giấc ngủ của trẻ sơ sinh. Chị được biết, trẻ chưa được 1 tháng đêm cần ngủ từ 8 -9 tiếng, còn gnày ngủ tầm 8 tiếng thì mới phát triển được. Nhưng bé nhà chị thì ngày gần như không ngủ, ban đêm thì ngủ chập chờn, lâu lâu lại khóc óe lên. Điều này khiến chị vừa lo, vừa mệt mỏi.Lo vì bé ngủ không đủ giấc sẽ không tăng cân đều. Mệt mỏi vì phải bế rong bé cả ngày, mà chị thì vừa mới ính, stress vô cùng.

Hạnh phúc đã mỉm cưới mang tên “ Sonno Bimbi “

Dù đã tìm hiểu mọi thong tin, dù đã áp dụng mọi cách nhưng tình trạng của bé vẫn không cải thiện. Nhưng không vì thế mà chị bỏ cuộc. Mỗi ngày chăm con là mỗi ngày chị tự như “ bằng mọi cách phải giúp con ngủ ngon, phát triển tốt”.

Và rồi may mắn đã mỉnh cười với chị, một lần tìm hiểu trên Google, chị gõ “ trẻ giật mình, quấy khóc”, chị vô tính đọc được 1 bài tư vấn về cách giúp trẻ sơ sinh ngủ ngon. Chị vào tiếp các bài khác đọc thêm thì biết đến sản phẩm Sonno Bimbi. Chị cũng tìm hiểu và được biết sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược, lại được sản xuất tại Ý nên chị cũng tin tưởng mua về dùng thử cho con.

Mỗi ngày Chị cho bé nhà mình uống từ 10 – 15 giọt Sonno, sau 3 ngày tình trạng của con đã bắt đầu được cải thiện. Thay vì trước đó, bé gần như không ngủ thì giờ bé đã ngủ những giấc từ 0,5 – 1 h ban ngày và có khi lâu hơn nếu có mẹ nằm cạnh. Trước kia, bé chỉ chập chờn ban đêm thì giờ bé đã ngủ được nhiều hơn và đặc biệt không còn quấy khóc nữa, chỉ là giấc ngủ chưa thực sự sâu thôi. Chị tiếp tục kiên trì sử dụng cho con, sau 7 ngày, thì tình trạng khóc thét của bé đã chấm dứt hẳn, giấc ngủ của bé giờ đã được tầm 2h mỗi giấc. Tính ra , giờ ban ngày con ngủ được tầm 7 -8 tiếng và banđêm con ngủ được tầm 8 -9 tiếng buổi. Tổng thời gian ngủ của con cũng được tầm 16 -17 tiếng mỗi ngày. Trộm vía con ngủ được nên bé cũng bú ngoan hơn và tăng cân cũng tốt hơn.

Để tìm hiểu thêm về công dụng của sản phẩm Sonno Bimbi hoặc các cách giúp bé ngủ ngon, bạn vui lòng truy cập vào website: sonno.vn để tham khảo thêm nhé.

Nguồn: Sonno.vn
 
Top