Chống trộm, ngăn dấu vân tay cho iPhone và iPad

5,622
9
38

metyruoi

Active Member
Hãng công nghệ Sview (Hàn Quốc) vừa ra mắt hàng loạt tấm dán màn hình có chức năng bảo vệ cao dành cho các sản phẩm iPhone và iPad thế hệ mới.

Tấm dán màn hình ngăn để lại dấu vân tay cho iPad 2.






Sview là hãng chuyên sản xuất các tấm fim chất lượng cao dành cho các chức năng chuyên biệt. Tại triển lãm "World IT Show", diễn ra tại Hàn Quốc từ ngày 11 đến 13/5 vừa qua, Sview đã giới thiệu các loại tấm dán màn hình dành cho sản phẩm của Apple, có chức năng bảo vệ thông tin cá nhân, và cả ngăn ngừa vi khuẩn.

Khi sử dụng điện thoại iPhone, Ipad hay các loại smartphone khác tại nơi công cộng, nhiều người sẽ không muốn người khác nhìn vào màn hình máy của bạn vì muốn bảo vệ thông tin cá nhân. Với miếng dán màn hình Privacy protection, điện thoại của bạn sẽ được bảo vệ từ bốn phía (trên, dưới, trái, phải) và bạn sẽ không phải lo lắng về việc người khác có thể nhìn thấy mật khẩu hoặc thông tin trên máy.

Với tấm dán chống dấu vân tay, màn hình điện thoại hoặc Ipad của bạn sẽ không lưu lại các vết bẩn, vân tay trên màn hình sau khi bạn sử dụng, giúp màn hình máy luôn trong trẻo và sạch bóng. Điện thoại và máy tính thường là nơi chứa đầy các vi khuẩn nhưng với miếng dán ngăn vi khuẩn của Sview, các loại vi khuẩn cũng sẽ bị quét sạch khỏi vỏ máy của bạn.

Nhân triển lãm lần này, Sview cũng đặc biệt giới thiệu hàng loạt tấm dán bảo vệ dành cho iPad 2.

Giá của những tấm dán màn hình này cũng khá hợp lý, khoảng 15-20 USD với tấm dán các loại dành cho Ipad và khoảng 11USD với tấm dán các loại dành cho iPhone./.

(Nguồn: Vietnam+)
 
Top