Điểm danh 10 bể bơi hợp với teen tại Hà Nội

10,155
29
48

ALnML

Super Moderator
[h=1]Điểm danh 10 bể bơi hợp với teen tại Hà Nội[/h] 10:00 AM | 20/05/2011 [h=2]Mới đầu hè thui mà dân tình đã kéo nhau đi bơi ầm ầm rùi đấy ạ.[/h] Hiện nay, Hà Nội chúng ta có khoảng 50 bể bơi hoạt động liên tục để phục vụ nhu cầu của mọi người vào dịp hè. Tuy nhiên, số lượng bể này vẫn không thể đáp ứng được hết nhu cầu bơi lội trong những ngày hè nóng nực của "dân tình" nên tình trạng quá tải tại các bể là điều không tránh khỏi.
Trong số 50 bể bơi đang hoạt động tại Hà Nội thì có thể phân loại thành 2 nhóm bể khác nhau: bể bơi bình dân và bể bơi cao cấp. Và trong các nhóm đó có khoảng 10 bể bơi mà theo tớ các ấy nên đến để giải trí và tránh nóng vào dịp hè này.
1. Bể bơi Sense Aqua & Spa: 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Có thể nói bể bơi này luôn được giới chuyên gia đánh giá là bể bơi công cộng “có một không hai” tại Hà Nội đấy các teen ạ. Với chiều dài 33m, chiều rộng 17m, không gian thoáng đãng, view cực đẹp, làn nước trong sạch và một loạt các dịch vụ như yoga, mát xa, xông hơi tốt nhất Hà Nội, bể bơi thu hút tới hơn 300 lượt khách mỗi ngày đó.​
Tuy nhiên, vì tiền nào của nấy mà, nên giá cả khá chát chúa. Giá vé ngày dành cho người lớn là 120k/lượt, trẻ em là 60k/lượt. Giá vé tháng là 3.000.000đ/tháng, giá trị sử dụng trong 45 ngày, hic hic. Chính vì lý do đó mà bể bơi này có lẽ chỉ dành cho giới thượng lưu thôi nhỉ.
Giờ mở cửa: Từ 6h00 - 22h00.
2. Bể bơi bốn mùa Tiến Đạt: 14 Đặng Tiến Đông, quận Đống Đa, Hà Nội
Bể bơi này trong nhà, khá thoáng và sạch sẽ, có hệ thống lọc nước tuần hoàn và liên tục 2 tiếng/lần. Khu vực tắm tráng cũng sạch sẽ, lịch sự và nước phun mạnh nên rất thích ^_^. Các teen đến đây lưu ý nè, chỉ được mang nước suối vào bể để đảm bảo vệ sinh chung thôi đấy. Ngoài ra ở đây còn có bể bơi phụ dành riêng cho trẻ em. Các đường biên quanh bể đều có bậc đỡ nên thuận tiện cho việc dừng nghỉ xung quang, kể cả ở độ sâu 1,9m.
Thế còn giá cả thì sao nhỉ? Giá vé ngày người lớn là 65k/lượt, giá trẻ em là 40k/lượt. Giá vé tháng là 1.400.000 đ/tháng, có giá trị sử dụng trong 100 ngày. Giờ mở cửa: Từ 5h - 21h hàng ngày, kể cả ngày lễ và thứ 7, chủ nhật.
3. Bể bơi Bốn mùa: 4 Trần Hưng Đạo, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Bể bơi trong nhà, hệ thống nước tự động lọc theo tiêu chuẩn châu Âu, sạch sẽ. Có bể phụ dành cho trẻ em. Bể có chiều dài 25m, chiều rộng 12m. Tuy nhiên, bể không được thoáng do xung quanh có quá nhiều cửa kính.
Giá vé: Người lớn là 60k/lượt, trẻ em 45k/lượt. Giá vé tháng: 1.200.000đ/tháng, giá trị sử dụng trong vòng 60 ngày. Giờ mở cửa: từ 5h - 21h hàng ngày, phục vụ cả ngày lễ và Chủ Nhật.
4. Bể bơi bốn mùa Trương Định: 493 Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Bể bơi trong nhà, rộng và thoáng, view đẹp. Hệ thống lọc nước tuần hoàn liên tục theo tiêu chuẩn châu Âu. Theo tớ, các teen nên chọn bể bơi này vì số lượng người vào không quá đông so với những bể khác, do đó mà nước khá sạch. Ngoài ra bể này còn có dịch vụ ăn, uống ngay trong bể nữa đấy. Những teen mới biết bơi hoặc đang tập bơi cũng có thể chọn bể này vì nó hơi nông, chỗ nông nhất là 1m, sâu nhất là 1,7m. Lưu ý là ở đây không có bể dành cho trẻ em đâu nhé.
Giá vé: Người lớn 50k/lượt, trẻ em: 30k/lượt. Giá vé tháng: 1.000.000/tháng, thời gian sử dụng là 60 ngày. Giờ mở cửa: 5h - 21 h hàng ngày, kể cả thứ 7 và chủ nhật.
5. Bể bơi Asean: 8 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội
Đây là bể bơi ngoài trời, nằm trên tầng thượng của khách sạn Asean. Bể này nước sạch và có hệ thống lọc nước tuần hoàn thông minh tự động. Những teen nào ban ngày bận học thì có thể tranh thủ bơi buổi tối ở đây cũng hay lắm, vì bể có hệ thống ánh sáng khá đẹp mà ^^. Bể này cũng có phục vụ ăn uống và có bể phụ dành cho trẻ em. Khi vào tắm, các ấy sẽ được trang bị thêm khăn tắm để sử dụng.
Giá vé: Người lớn 100k/lượt, trẻ em dưới 1,3m là 70k/lượt. Giá vé tháng là 2.300.000đ/tháng, giá trị sử dụng 60 ngày. Giờ mở cửa: 5h30 - 21h hàng ngày, kể cả ngày lễ và thứ 7, Chủ nhật.
6. Bể bơi khách sạn Bảo Sơn: 50 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội
Bể bơi nằm trong khuôn viên của khách sạn Bảo Sơn, có bể ngoài trời dành cho mùa hè và bể nước nóng dành cho mùa đông. Bể có không gian thoáng, chất lượng nước và phục vụ tốt. Bể có bể dành cho trẻ em và dịch vụ ăn uống phục vụ tận nơi.
Giá vé: Người lớn là 95k/lượt, trẻ em là 65k/lượt. Giờ mở cửa: 5h30 - 21h hàng ngày, kể cả ngày lễ, thứ 7 và Chủ nhật.
7. Bể bơi Phạm Ngũ Lão: 33C Phạm Ngũ Lão, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Bể bơi ngoài trời, thoáng và có view đẹp. Vì nằm trong khuôn viên của nhà khách Bộ quốc phòng nên khá trật tự, phòng thay đồ sạch sẽ, tiện nghi. Có dịch vụ ăn uống phục vụ tại bể và có bể dành riêng cho trẻ em. Tuy nhiên, diện tích bể này lại hơi khiêm tốn các ấy ạ.
Giá vé: Người lớn 70k/ lượt, trẻ em 40k/ lượt. Giờ mở cửa: 6h - 22h hàng ngày.
8. Bể Sao Mai: 10 Đặng Thai Mai, quận Tây Hồ, Hà Nội
Teen nào đi bơi thường xuyên thì chắc chắn biết bể bơi này rùi. Bể này nằm ngoài trời có hệ thống lọc nước tuần hoàn theo tiêu chuẩn Tây Ban Nha. Bể view đẹp, thoáng, rộng rãi và chất lượng dịch vụ khá ổn. Tuy nhiên vì lượng người xuống bể khá khủng nên Ban quản lý bể phải sử dụng khá nhiều clo khiến nước có mùi hắc, không dễ chịu cho lắm.
Giá vé: Người lớn là 40k/lượt, trẻ em là 30k/lượt. Giờ mở cửa: 13h - 20h ngày thường ; 6h - 20h thứ 7, Chủ nhật.
9. Bể bơi Thắng Lợi: 200 phố Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội
Bể bơi ngoài trời nằm trong khuôn viên khách sạn Thắng Lợi , view đẹp, thoáng và sạch sẽ. Các ấy có thể vừa bơi vừa ngắm cảnh Hồ Tây nữa đó. Diện tích bể tương đối rộng nhưng không có bể dành cho trẻ em. Chất lượng dịch vụ ở đây được đánh giá khá tốt nên các ấy cứ yên tâm.
Giá vé: Người lớn là 50k/lượt, trẻ em 30k/lượt. Giờ mở cửa: Từ 6h - 21h hàng ngày, kể cả ngày lễ, thứ 7 và Chủ nhật.
10. Cung Thể thao dưới nước: Thuộc Khu Liên hợp thể thao quốc gia đối diện sân vận động Mỹ Đình
Bể bơi trong nhà có hệ thống lọc nước hoàn chỉnh, tự động . Bể rộng và dài, rất phù hợp cho các bạn nào muốn rèn luyện bơi lội đúng nghĩa đó. ^^ Thêm một điểm cộng là ở đây nước sạch và không có mùi clo đâu.
Giá vé: Người lớn là 50k/lượt, trẻ em 30k/lượt. Giờ mở cửa: Buổi sáng từ 6h - 7h30, buổi chiều 2 ca từ 16h30 - 17h50 và 18h - 19h30.
Theo VTC
 
10,155
29
48

ALnML

Super Moderator
Ðề: Điểm danh 10 bể bơi hợp với teen tại Hà Nội

[h=1]Điểm danh 8 bể bơi giá hợp lý ở Hà Nội cho ngày cuối tuần[/h]
- Theo MaskOnline



Hiện nay, Hà Nội có khoảng 50 bể bơi hoạt động liên tục vào dịp hè với rất nhiều mức giá khác nhau. Chuyên mục xin giới thiệu đến các bạn 8 bể bơi với giá cả và chất lượng phục vụ hợp lý nhất cho bạn lựa chọn dịp cuối tuần.

1. Bể bơi trường Học viện kỹ thuật quân sự - đường Hoàng Quốc Việt – Hà Nội

Bể đẹp, rộng (9 làn bơi) và nước rất sạch. Hơn nữa do nằm ở trong trường nên không quá đông người bơi. Vì bể phục vụ sinh viên là chủ yêu nên giá cả rất phải chăng tuy nhiên vì nằm trong khuôn viên trường nên giờ mở cửa hơi hạn chế.


Giờ mở cửa: Buổi sáng từ 5h đến 7h30, buổi chiều: từ 15h30 đến 18h45. Giá vé: 30.000đ/lượt.

2. Bể bơi Bốn mùa Định Công: khu đô thị mới Định Công Hà Nội

Là bể bơi mới được trang bị hiện đại. Bể bơi Định Công đạt tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống điều hòa quanh bể. Do là bể bơi mới nên lượng người đến đây khá ít, nên nếu bạn ngại đến các bể bơi chật kín người, đây sẽ là địa điểm lý tưởng. Bể bơi này có bể bơi nhỏ cho các em bé bơi, nên cũng hợp lý cho cả gia đình đi cùng con nhỏ.



Giá vé: 100.000đ/người lớn, 60.000đ/trẻ em dưới 1,2 m Bế bơi này khá gần với khu đô thị mới Linh Đàm, Pháp Vân, Giáp Bát.

3. Bể Sao Mai: đường Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Bể bơi ngoài trời có hệ thống lọc nước tuần hoàn theo tiêu chuẩn Tây Ban Nha. Bể view đẹp, thoáng, rộng rãi và chất lượng dịch vụ khá ổn. Tuy nhiên vì lượng người xuống bể quá đông nên Ban quản lý bể phải sử dụng khá nhiều clo nên nước có mùi hắc.




Giờ mở cửa: 13h-20h ngày thường ; 6h-20h thứ 7, Chủ nhật

.Giá vé: Giá vé là 80.000đ/lượt

4. Cung Thể thao dưới nước: Thuộc Khu Liên hợp thể thao quốc gia đối diện sân vận động Mỹ Đình

Bể bơi trong nhà có hệ thống lọc nước hoàn chỉnh, tự động. Bể rộng và dài, rất phù hợp cho những người bơi rèn luyện. Nước sạch và không có mùi clo.



Giờ mở cửa: Buổi sáng từ 6h – 7h30, buổi chiều 2 ca từ 16h30 – 17h50 và 18h – 19h30.

Giá vé: Giá vé dành cho người lớn là 50.000đ/lượt, trẻ em 30.000đ/lượt.

5. Bể bơi Phạm Ngũ Lão: phố Phạm Ngũ Lão, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bể bơi ngoài trời, thoáng và có view đẹp. Bể nằm trong khuôn viên của nhà khách Bộ quốc phòng nên khá trật tự, phòng thay đồ sạch sẽ, tiện nghi. Có dịch vụ ăn uống phục vụ tại bể và có bể dành riêng cho trẻ em. Tuy nhiên, diện tích bể hơi khiêm tốn.




Giờ mở cửa: 6h-22h hàng ngày.

Giá vé: 80.000đ/người

6. Bể bơi Thắng Lợi: Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Bể bơi ngoài trời nằm trong khuôn viên khách sạn Thắng Lợi, view đẹp, thoáng và sạch sẽ. Có thể vừa bơi vừa ngắm cảnh Hồ Tây. Diện tích bể tương đối rộng nhưng không có bể dành cho trẻ em. Chất lượng dịch vụ tốt.




Giờ mở cửa: Từ 6h-21h hàng ngày, kể cả ngày lễ, thứ 7 và Chủ nhật.

Giá vé: Giá vé dành cho người lớn là 50.000đ/lượt,giá vé dành cho trẻ em là 30.000đ/lượt.

7. Bể bơi bốn mùa Tiến Đạt: Đặng Tiến Đông, Quận Đống Đa, Hà Nội

Bể bơi trong nhà, khá thoáng và sạch sẽ. Bể có hệ thống lọc nước tuần hoàn và liên tục 2 tiếng/lần. Khu vực tắm tráng sạch sẽ, lịch sự và nước phun mạnh. Chỉ được mang nước suối vào bể để đảm bảo vệ sinh chung.

Có bể bơi phụ dành riêng cho trẻ em. Các đường biên quanh bể đều có bậc đỡ nên thuận tiện cho việc dừng nghỉ xung quang, kể cả ở độ sâu 1,9m.




Giờ mở cửa: Từ 5h đến 21h hàng ngày, kể cả ngày lễ và thứ 7, Chủ nhật.

Giá vé: Giá vé ngày người lớn là 80.000đ/lượt. Giá vé tháng là 1.400.000 đồng/tháng, có giá trị sử dụng trong 100 ngày. Đặc biệt, bể bơi còn dành ưu đãi vé cho người cao tuổi (từ 60 tuổi trở lên), giá vé tháng chỉ 1.200.000đ/tháng, giá trị sử dụng 100 ngày.

8. Bể bơi bốn mùa Trương Định: Trương Định, Quận Hoàng Mai - Hà Nội

Bể bơi trong nhà, rộng và thoáng, view đẹp. Hệ thống lọc nước tuần hoàn liên tục theo tiêu chuẩn châu Âu. Nước sạch vì số lượng người vào bể không quá đông so với các bể trong nhà khác. Có dịch vụ ăn, uống trong bể. Tuy nhiên, bể hơi nông, chỗ nông nhất là 1m, sâu nhất là 1,7m. Không có bể dành cho trẻ em.




Giờ mở cửa: Từ 5h đến 21 h hàng ngày, kể cả ngày lễ, thứ 7 và Chủ nhật.

Giá vé: Giá vé ngày dành cho người lớn 65.000đ/lượt, giá vé ngày dành cho trẻ em: 40.000đ/lượt. Giá vé tháng: 1.400.000/tháng, thời gian sử dụng là 60 ngày.
 
10,155
29
48

ALnML

Super Moderator
Ðề: Điểm danh 10 bể bơi hợp với teen tại Hà Nội

[h=1]Top 5 bể bơi với giá vé cao ngất ngưởng tại Hà Nội[/h] 17-05-2012 00:00:00 | Phở Moon - Theo MaskOnline


Đó là các bể bơi trong các khách sạn lớn mà giá vé của nó khiến nhiều người choáng váng khi lên tới hàng chục triệu đồng.
Bể bơi khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

Tọa lạc tại một vị trí rất đẹp của Thủ đô Hà nội, InterContinental Hanoi Westlake là một công trình khách sạn “độc nhất vô nhị”. Toàn bộ khu phòng khách, nhà hàng và các dịch vụ giải trí đều được xây lung linh, đồ sộ trên mặt nước Hồ Tây và được thiết kế với lối kiến trúc đương đại của châu Âu.
Bể bơi của InterContinental được xếp vào hạng nhất trong các khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Bể bơi người lớn với chiều dài 20m, chiều rộng 20m, chiều sâu 1,45m. Bể bơi trẻ em có kích thước 10 x 10m, sâu 45 cm, đáy hồ phản chiếu ánh sáng màu xanh ngọc bích lấp lánh huyền ảo. Chất lượng nước luôn được đảm bảo sạch sẽ đạt tiêu chuẩn quốc tế, khách hàng khó có thể phàn nàn về dịch vụ của Intercontinental.
Ngoài việc đáp ứng nhu cầu bơi lội của khách tới đặt phòng khách sạn, bể bơi InterContinental cũng tiếp nhận khách lẻ là hội viên.
Tuy nhiên, bể bơi InterContinental chỉ mở cửa cho khách đặt vé hàng năm, chứ không mở rộng cho khách đặt vé tháng hay dịch vụ vé ngày. Với thẻ hội viên khách hàng có thể sử dụng tất cả các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như bơi lội, xông hơi, massage, tập gym… cùng nhiều ưu đãi khác nhau theo từng mức thẻ.
Địa chỉ: 1A Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội.
Giá vé: 32.250.000 đ/ 6 tháng.
53.750.000 đ/ 1 năm.
Bể bơi khách sạn Horizon

Horizon là một trong những rất ít những khách sạn 5 sao mở cửa rộng rãi cho khách lẻ tham gia bể bơi.Tuy có diện tích nhỏ và khá nông, độ sâu chỉ 0.9m – 1m6 nhưng bể bơi có điểm cộng về khuôn viên đẹp, phòng tắm tráng riêng biệt, nhiều phòng cho trẻ em, bể bơi ngoài trời đạt tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế hình elip, in nổi hình bông hoa xanh lam dưới đáy nước trong vắt bắt mắt, xung quanh trang trí những hàng dây leo xinh xắn.
Đa số các khách lựa chọn dịch vụ tại đây thường không quan tâm nhiều đến giá cả, mà chỉ quan tâm đến các dịch vụ, cũng như chất lượng của bể bơi. Vấn đề an toàn và sức khỏe khách hàng luôn là tiêu chí khách sạn đặt lên hàng đầu. Khách sạn thường xuyên tổ chức những lớp học bơi cho trẻ nhỏ thu hút rất nhiều các bậc phụ huynh đưa con em đến tham gia.
Địa chỉ : 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.
Giờ mở cửa : từ 6h00 – 22h00.
Giá vé : Vé ngày : 277.000 đ/ người.
Vé tháng : 2.400.000 đ/ người/ tháng.

Ngoài ra, khách có thể sử dụng dịch vụ xông hơi, tắm sủi, tập aerobic giá trọn gói 3.500.000 đ/ tháng.
Bể bơi khách sạn Sheraton

Khách sạn Sheraton thiết kế 2 bể bơi: bể bơi dành cho người lớn thiết kế uốn lượn ấn tượng, chiều dài 25m, độ sâu từ 1m2 – 1m4, bể bơi dành cho trẻ em hình tròn, độ sâu 0,4m.
Tuy không quá chú trọng vào đối tượng khách lẻ đi bơi nhưng bể bơi Sheraton cũng có một đội ngũ đông đảo tầng lớp hội viên làm thẻ thường xuyên tới bơi, thư giãn và tập luyện. Vệ sinh bể bơi cũng như xử lý hóa chất hàng ngày được thực hiện nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo nước trong bể luôn trong vắt và đạt chất lượng tốt nhất.

Khách hàng cũng có thể massage trước hoặc sau khi bơi, tập luyện thể thao trong phòng tập, sử dụng các dịch vụ khác như tắm sục, spa….
Địa chỉ: 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội.
Giờ mở cửa: từ 7h00 – 21h00.
Giá vé: Người lớn : 450.000 đ /người.
Trẻ em dưới 6 tuổi : 150.000 đ/ người.
Vé năm : 36.950.000 đ/12 tháng/người (giá đã bao gồm Gym, Sauna, Jacuzzi).
Lớp dạy bơi : 200.000 đ/ buổi.
3.000.000 đ/ khóa đến khi biết bơi.
Bể bơi khách sạn Hilton Ha Noi Opera

Khách sạn sang trọng đẳng cấp quốc tế này nằm đối diện Nhà hát lớn nổi tiếng một vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố. Được xây dựng theo kiến trúc thời Pháp mang những nét thanh lịch tinh tế đặc trưng kết hợp với truyền thống thân thiện hiếu khách của người Việt, khách sạn Hilton Ha Noi Opera mang sự tin cậy, dịch vụ hoàn hảo đến cho khách hàng.
Khách sạn có bể bơi đặt trên tầng cao được trang bị hiện đại, hệ thống lọc nước tuần hoàn liên tục đảm bảo nước trong hồ luôn trong suốt như pha lê. Thiết kế hình chữ nhật khá đơn giản, không cầu kỳ trải chuốt diện tích rộng rãi, mặt nước trong xanh yên ả với hàng ghế dài sưởi nắng trắng muốt, đều tăm tắp

Bể bơi khách sạn Hilton Hanoi Opera Hotel mang lại cảm giác thoải mái, thanh bình, gần như tuyệt đối. Tại đây cũng có đầy đủ các cơ sở dịch vụ như nhà hàng, bar, spa, phòng thể dục, bể sục ... với chất lượng phục vụ hoàn hảo đảm bảo làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Địa chỉ: 1 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Giá vé: Bao gồm tất cả các dịch vụ đi kèm.
Vé ngày : 360.000 đ /người.
Vé tháng : - thời gian bơi từ 06h00 – 22h00 : 4.000.000 đ/người/ tháng.
- thời gian bơi từ 09h00 – 15h00 : 2.400.000 đ/người/ tháng.
Bể bơi khách sạn Fortuna

Khách sạn Fortuna nằm tại khu phố sầm uất, vị trí khá thuận tiện, trang thiết bị hiện đại, hầu như tất cả các dịch vụ thư giãn giải trí bạn cần đều có tại đây. Một trong số đó là bể bơi cao cấp ngoài trời nằm trên tầng 5 với hệ thống tuần hoàn nước tự động đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
Bể bơi hơi nhỏ, độ sâu đồng đều 1m2 khá phù hợp với những người mới biết bơi và đảm bảo an tòan cho trẻ nhỏ, nước có vị mặn như nước biển, đáy bể tô điểm hình các chú cá heo xinh xắn uốn lượn. Phần bể phía tiếp giáp với nhà hàng được làm bằng vách kính trong suốt đem lại cái nhìn khác lạ khá thú vị.
Địa chỉ: 6B Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
Giờ mở cửa: từ 6h00 – 22h00.
Giá vé: Bao gồm sử dụng tất các các dịch vụ trong khu tổ hợp chăm sóc sức khỏe như spa, bể sục, thể dục thẩm mỹ kèm theo đồ ăn và đồ uống miễn phí.
Người lớn : 500.000 đ /người.
Trẻ em dưới 1m1 : 320.000 đ/người.
Vé tháng : 3.000.000 đ/người/ tháng.
 
Top