Góc Tối - Phim ca nhạc

2,501
0
0

Haidang02

New Member
[YT]http://www.youtube.com/watch?v=zcIlq12FPKc&feature=player_embedded[/YT]

TT - Đạt được hơn 65.000 lượt xem kể từ khi đưa lên YouTube hôm 29-1, phim ca nhạc Góc tối do một nhóm bạn trẻ thực hiện đang làm cộng đồng mạng xốn xang về cuộc sống của những con người bên lề xã hội.



Clip được thực hiện trên nền nhạc ca khúc Góc tối của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong với lời đề tựa “... không ai đi đường một mình...”. Với phần âm thanh và hình ảnh được chăm chút kỹ lưỡng, câu chuyện về cuộc sống nay đây mai đó của “thằng bụi đời” và “gã điên” hiện lên sống động, chân thật và biểu cảm.

Bạn Nguyễn Việt Anh, người vào vai “thằng bụi đời”, kể: “Mình chưa bao giờ bị đói nên có những điều mình không có được cảm xúc đích thực. Nhưng khi ngồi ở bối cảnh, mình đã cố gắng diễn đạt sự cô đơn và vô vọng trong cuộc sống của một gã bụi đời. Khi diễn cảnh ôm gã điên trong tay, mình thật sự xúc động giống như đó là anh em mình vậy!”.

Còn nhân vật “gã điên” trong clip tâm sự: “Cuộc sống không chỉ được bôi đen hay tô hồng tuyệt đẹp. Nghệ thuật đôi khi chỉ là tiếng đau khổ phát ra từ những kiếp lầm than. Có một thằng điên dám xả thân bảo vệ thằng bụi đời, kẻ mà nó luôn cho là em của mình”.

Cái kết bất ngờ của clip đã đẩy cảm xúc người xem lên cao trào, vỡ òa trên nền nhạc: “Giữa góc tối đó ai đang co ro, ai đang như thân cò/ Nơi giá buốt lạ lùng, tiếng khóc ngại ngùng/Nắng gió khắp lối tôi đi muôn nơi, tôi đây quen lâu rồi...”. Nhóm thực hiện clip gửi quan điểm sống “có nhân - có quả” đến cộng đồng: “Tất cả những gì ta gửi vào cuộc đời người khác nó sẽ quay trở về cuộc sống của ta”.

Được thực hiện vào cuối năm 2011, clip vừa đưa lên mạng đã được cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình, đặc biệt là bạn trẻ. Bạn có nickname Mrnguoivungcao nhắn nhủ với nhân vật gã điên trong clip: “Mình vui biết bao khi đời còn những “gã điên” như bạn. Ai cũng “điên” như bạn thì cuộc sống này trở nên tốt đẹp biết mấy. Mặc dù chưa hiểu nhiều về bạn nhưng qua clip mình thật vui”.

(Nguồn tuoitre.vn)
 
Top