Hai bom tấn hành động Mỹ bị cấm chiếu tại Việt Nam

10,154
29
48

ALnML

Super Moderator
Hai bom tấn hành động Mỹ bị cấm chiếu tại Việt Nam
Cập nhật lúc 13:18, Thứ Năm, 03/03/2011 (GMT+7)



(TGĐA Online) – Từng được ấn định ngày phát hành nhưng The Mechanic và Drive Angry, hai bom tấn hành động Mỹ với sự tham gia của các tài tử lừng danh Hollywood như Jason Statham, Nicolas Cage… bất ngờ bị cấm chiếu tại Việt Nam.

Hàng loạt khán giả nghiền phim hành động Mỹ tỏ ra vô cùng hào hứng khi hai siêu phẩm The Mechanic – (Trừng phạt tội ác) và Drive Angry - (Sứ giả địa ngục) được BHD ấn định ngày phát hành trong tháng 3 này. Tuy nhiên, theo thông báo chính thức mà hãng phim vừa nhận được từ Cục Điện Ảnh thì Hội đồng Thẩm định phim của Cục Điện ảnh đã quyết định không cấp giấy phép phát hành tại Việt Nam đối với hai bộ phim trên. Nguyên nhân là bởi hai siêu phẩm hành động này quá bạo lực, chứa nhiều cảnh đẫm máu, trái với quy định nội dung phim được phát hành tại nước ta.


Trailer phim​
The Mechanic kể về Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp do ngôi sao hành động lừng danh Jason Statham thủ vai. Anh được giao nhiệm vụ giết chết bạn mình - Harry (Donald Sutherland) – người bị gán tội phản bội tổ chức. Vì nhiệm vụ, Arthur đã giết chết Harry. Sau khi Harry chết, Arthur tình cờ gặp Steve McKenna (Ben Foster) – con trai của Harry và đào tạo Steve trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Trong một hợp đồng giết người, Arthur tình cờ phát hiện mình đã bị Dean (Tony Goldwyn) – người đứng đầu tổ chức lừa giết Harry. Với sự trợ giúp của Steve, cả hai đã giết chết tên Dean. Tuy nhiên, đó cũng là lúc Steve nhận ra Arthur chính là thủ phạm đã giết chết cha mình năm xưa và cuộc đối đầu giữa hai sát thủ chuyên nghiệp đã diễn ra…


Trailer phim​
Drive Angry xoay quanh Milton (Nicolas Cage), là một kẻ đầy tội lỗi trốn khỏi địa ngục để lên đường trả thù bọn tà giáo đã giết hại con gái anh và bắt cóc cháu gái Milton để hiến tế. Vấn đề càng trở nên phức tạp hơn khi Milton bị cảnh sát và tên tay sai của quỷ Satan truy đuổi. Và Milton chỉ có 3 ngày để hoàn thành việc giải cứu cháu mình trước cơ hội chuộc tội cuối cùng của Milton bị thu hồi. Ngoài tài tử nổi tiếng Nicolas Cage, bộ phim còn có sự tham gia của “chiếc xe cơ bắp” Dodge Charger và nữ diễn viên xinh đẹp Amber Heard.

Thu Trang
 
Top