Hoảng hốt túi sưởi Mimosa bục khi đang sạc điện

7,828
1
38

Me Minh "meo"

Active Member
“Túi sưởi Mimosa bỗng phồng lớn bất thường, nước trong túi chảy ra, mùi khét lẹt bốc lên khi tôi đang cắm sạc…”, chị Sương phản ánh với Infonet.

Chị Phan Sương (ở Thanh Xuân, Hà Nội) chưa hết bàng hoàng khi phản ánh với PV báo điện tử Infonet về chiếc túi sưởi Mimosa của chị bỗng dưng đang sạc điện lại chảy nước, bốc khói nghi ngút và nồng nặc mùi khét lẹt.

Theo phản ánh của chị Sương, chiếc túi sưởi trên chị mua tại một cửa hàng thiết bị y tế trên đường Phương Mai (Hà Nội) từ tháng 1/2013. Lúc mới mua về chiếc túi sưởi này dùng hoàn toàn bình thường, nhưng sử dụng được vài tháng, chị Sương thấy chiếc túi này phồng to lên hơn so với lúc ban đầu mua nhưng khi sạc điện vẫn nóng, mép túi không có hiện tượng rách hay rò rỉ nước nên chị vẫn tiếp tục dùng.

“Bỗng nhiên, sáng 13/2 khi làm việc tại cơ quan, thấy lạnh quá tôi liền đem túi sưởi đi cắm sạc điện trước khi dùng. Chưa đầy 10 phút đồng hồ, bỗng chiếc túi sưởi phồng to lên bất thường, ngay lập tức nước trong túi chảy ra, khói bốc nghi ngút và mùi khét lẹt nồng nặc khắp văn phòng cơ quan. Tôi vội vàng rút ngay dây cắm sạc túi sưởi và không dám đứng gần vì sợ chiếc túi bị nổ”, chị Sương kể lại.

Ngay sau sự cố chiếc túi xảy ra, chị Sương đã gọi điện phản ánh sự việc đến đơn vị sản xuất chiếc túi sưởi Mimosa là Công ty Cổ phần Bagico. Nhân viên Công ty sản xuất túi giải thích với chị Sương: Túi phồng lên là do túi bị tích hơi, lúc đó cần phải rút điện ra, mở nút màu trắng phía sau túi,rồi dốc túi, bóp nhẹ cho hơi bay ra ngoài là tiếp tục dùng được.

Còn trường hợp như của chị Sương là do có một số thiết kế cũ bị lỗi, khi túi phồng lên quá không tự động ngắt được thì túi bị giãn và nứt ra. Nhân viên này còn khuyến cáo, không nên để trẻ nhỏ gần nơi sạc túi sưởi.

Sau khi sự việc xảy ra chị Sương cảm thấy vô cùng bất an khi gia đình chị có con nhỏ và còn 3 chiếc túi của hãng này nữa, chị cảm thấy lo lắng nếu để cho con gái mình dùng chiếc tủi này liệu có an toàn?

Hình ảnh túi sưởi Mimosa bị bục:


Túi sưởi bị bục từ một bên


Chảy nước khi đang sạc


Nước chảy ra từ túi sưởi Mimosa​



PV Infonet sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc sau khi làm việc với đơn vị sản xuất túi sưởi Mimosa.

http://infonet.vn/hoang-hot-tui-suoi-mimosa-buc-khi-dang-sac-dien-post117858.info
 
Top