HTC chính thức giới thiệu Sensation ở Việt Nam, giá 15,2 triệu đồng

7,828
1
38

Me Minh "meo"

Active Member
HTC chính thức giới thiệu Sensation ở Việt Nam, giá 15,2 triệu đồng

HTC vừa cho biết sẽ bán chiếc điện thoại cao cấp nhất của hãng là Sensation ở thị trường Việt Nam với giá 15,2 triệu đồng, tức là chỉ cao hơn 200 ngàn so với mức giá mà họ áp cho HD7 trước đây. Mức giá 15,2 triệu của Sensation được đánh giá là không quá cao khi máy sở hữu một màn hình Super LCD qHD chất lượng cao, thiết kế unibody, màn hình cong Contour, chip xử lý 2 nhân, Android 2.3, camera 8MP với đèn flash LED kép và đặc biệt là giao diện HTC Sense mới với rất nhiều cải tiến.


Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 16 tháng 06 năm 2011 – HTC, tập đoàn thiết kế smartphone nổi tiếng toàn cầu hôm nay đã giới thiệu HTC Sensation, chiếc điện thoại thông minh nổi bật với thiết kế tinh tế, thời trang cùng những ứng dụng và tính năng hỗ trợ giải trí đa phương tiện hoàn hảo. Không những vậy, HTC Sensation còn được tích hợp giao diện HTC Sense 3.0 hoàn toàn mới dựa trên tiêu chí thiết kế là đặt con người vào trung tâm để tạo nên những chiếc điện thoại hoạt động một cách tự nhiên và đơn giản nhất. Nhân dịp ra mắt siêu phẩm giải trí đa phương tiện này, HTC phối hợp với MobiFone mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi lên đến hơn 2 triệu đồng để hỗ trợ khách hàng trải nghiệm miễn phí các dịch vụ GTGT của MobiFone (Mobile TV, MWorld, Mobile Internet) trong 1 năm và nhiều ưu đãi khác trên dòng máy HTC Sensation.

“Điện thoại thông minh đã trở thành những thiết bị giải trí nhỏ gọn giúp con người có thể tận hưởng những giây phút thư giãn và làm những điều họ yêu thích mọi lúc mọi nơi” – ông Jack Tong, Tổng Giám đốc HTC khu vực Bắc Á phát biểu. “HTC Sensation đưa điều này phát triển xa hơn nữa bằng việc phối hợp giữa thiết kế thời trang, tinh tế với những trải nghiệm giải trí đa phương tiện và giao diện HTC Sense mới nhất để mang đến một siêu phẩm giải trí luôn đồng hành cùng khách hàng.”

Thiết kế cao cấp

Theo đúng phong cách thiết kế đặc trưng của HTC, HTC Sensation tạo ấn tượng với những cạnh góc được bo tròn, thiết kế unibody nguyên khối cho cảm giác chắc chắn và vẻ ngoài sang trọng ngay từ mặt lưng máy. Mặt trước được thiết kế với màn hình Contour cong lõm xuống và nổi lên ở hai đầu để bảo vệ mặt kính, không chỉ tạo cảm giác mượt mà khi lướt trên màn hình mà công nghệ màn hình này còn có thể giúp bảo vệ mặt kính khỏi trầy xước ngay cả khi đặt úp điện thoại xuống bàn.

HTC Sensation sở hữu màn hình cực nét QHD 4.3 với đúng chuẩn màn hình rộng, cho trải nghiệm xem phim cực chuẩn (với tỷ lệ 16:9) ngay trên màn hình điện thoại với chất lượng hình ảnh hiển thị ở độ phân giải cao. Được trang bị bộ vi xử lý siêu tốc – Dual Core 1.2GHz - mạnh mẽ từ Qualcomm® Snapdragon™, siêu phẩm điện thoại mới nhất này từ HTC cho chất lượng đồ họa hiển thị tuyệt đẹp và cho phép người dùng hoạt động đa nhiệm ngay trong cuộc sống hàng ngày, trải nghiệm cảm giác thú vị khi vừa nghe 1 album nhạc mới, vừa tải tài liệu, vừa lướt web siêu tốc, mượt mà đến kinh ngạc và tuyệt vời như dùng máy tính.

HTC Sense

HTC Sense mới là cả một trải nghiệm trực quan, với ý tưởng dù những điều nhỏ nhất cũng có thể là những điều tuyệt vời nhất. HTC Sense biến chiếc điện thoại trở thành “Siêu phẩm tất cả trong một”. Hoàn thiện thêm cho thiết kế sang trọng của HTC Sensation đó chính là những trải nghiệm về giao diện HTC Sense tiên tiến nhất với hàng loạt những tính năng và cải tiến mới, giúp con người hoàn thành được nhiều công việc hơn, mang lại nhiều niềm vui hơn.

Màn hình khóa được biến thành cửa sổ mở ra những điều thú vị nhất cho điện thoại để người dùng có thể dễ dàng cập nhật thông tin danh mục chứng khoán, cập nhật tin tức xã hội, hình ảnh, thời tiết, xem cập nhật mới nhất từ bạn bè và hơn thế nữa. Thêm vào đó, màn hình khóa mới năng động này còn có thể được tùy biến để đưa người dùng cập nhật trực tiếp vào những tính năng thường sử dụng nhất, như là thực hiện cuộc gọi, gửi email, chụp ảnh hay bất cứ hoạt động nào khác chỉ bằng một thao tác như vẫn thường dùng khi mở khóa. Ví dụ như, có thể kích hoạt máy ảnh ngay từ góc phải màn hình khóa qua một cái chạm tay duy nhất, giúp tiết kiệm những khoảnh khắc quý giá khi bạn cố gắng lưu giữ lại một hình ảnh vừa vụt qua. Hiển thị đồ họa sắc nét hơn, những hình ảnh sống động hơn và những công cụ mới khiến cho HTC Sensation tuyệt vời hơn bao giờ hết. HTC cũng giới thiệu những trải nghiệm về hiển thị thông báo thời tiết hoàn toàn mới với những hiệu ứng hình ảnh và âm thanh sống động như thật.Việc tiếp tục tập trung sáng tạo vào tất cả các khía cạnh, từ lớn đến nhỏ, khiến cho giao diện HTC Sense trở nên thật sự đặc biệt.

HTC Sense mới tạo thêm cho người dùng nhiều niềm vui vì cho phép họ chụp hình và chia sẻ những khoảnh khắc rất nhanh chóng. Camera 8-megapixel với chức năng tự động lấy nét, và đèn flash kép không những có thể lưu giữ lại những hình ảnh rực rỡ mà tính năng chụp ảnh cực nhanh mới nhất còn giúp người dùng chụp được những thời khắc mong muốn mà không lo bị lỡ mất. HTC Sensation cho chất lượng phim quay đạt độ phân giải chuẩn full HD 1080p, với hệ thống âm thanh vòm hoàn hảo, tốc độ 30 khung hình/giây tạo nên những thước phim mượt mà, tốt hơn hẳn nhiều chiếc điện thoại khác. Ngoài ra, với công cụ Video Trimmer, người dùng còn có thể cắt đoạn phim vừa quay thành những phần nhỏ phù hợp để dễ dàng chia sẻ cho người thân và bạn bè.

Gói cước ưu đãi từ MobiFone

Để giúp khách hàng thỏa sức khám phá những tính năng giải trí đa phương tiện cao cấp trên HTC Sensation, HTC tiếp tục cùng MobiFone mang đến gói cước mới với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành riêng cho khách hàng mua điện thoại HTC Sensation, áp dụng cho cả thuê bao trả trước và trả sau. Cụ thể đối với gói trả trước, tổng giá trị khuyến mãi lên đến trên 2 triệu đồng bao gồm 330.000đ có ngay vào tài khoản khi kích hoạt thành công, mỗi tháng cộng thêm 30.000đ vào tài khoản trong 12 tháng, và 12 tháng miễn phí sử dụng dịch vụ Mobile TV, MWorld (gói tin tức), Mobile Internet (1GB/tháng). Khách hàng cần lựa chọn dịch vụ trả trước hoặc trả sau trước khi đăng ký tham gia chương trình.

Tình trạng hàng và mức giá

HTC Sensation sẽ có mặt tại Việt Nam với giá bán lẻ đề xuất là 15.200.000 VNĐ.
 
7,828
1
38

Me Minh "meo"

Active Member
Ðề: HTC chính thức giới thiệu Sensation ở Việt Nam, giá 15,2 triệu đồng

Rất nhanh ngay sau khi tại Hà Nội xuất hiện HTC Sensation thì các cửa hàng tại TP.HCM cũng đã về tới mẫu máy Android mới nhất đó. Cảm nhận đầu tiên khi cầm máy trên tay là máy rất chắc chắn, mỏng và màn hình đẹp. Đây là chiếc smartphone mới nhất và mạnh nhất của HTC vào thời điểm hiện tại với trang bị vi sử lý lõi kép Qualcomm MSM 8260, xung nhịp 1,2GHz (tương đương Galaxy S II). Điểm nhấn của máy còn nằm ở bộ vỏ kim loại, thiết kế cắt gọt như chiếc Mozart chạy WP7 và bao trùm cho tới mặt loa nghe và camera phía trước.


Máy sử dụng phiên bản hệ điều hành Android Gingerbread 2.3.3 (gần như là mới nhất!) với 768MB RAM, bằng Desire S và Incredible S. Màn hình của Sensation là màn hình S-LCD, có kích thước 4.3", sử dụng kính Gorilla, độ phân giải 960 x 540 pixels (qHD). HTC cũng đưa lên Sensation giao diện Sense phiên bản mới nhất, phiên bản 3.0 với nhiều cải tiến và tích hợp thêm nhiều thông tin, tùy chỉnh. Giao diện này hoạt động dưới dạng hình ảnh 3 chiều, nên trông trực quan hơn hẳn các giao diện đời trước đó.

Thử nghiệm sơ qua vài tính năng thì máy cho thấy khả năng hoạt động rất mượt mà, cũng chứng tỏ được phần nào sức mạnh xử lý và đồ họa của nó. Do chưa có điều kiện kiểm nghiệm thực tế với các mẫu máy sử dụng chip lõi kép khác nên trong các bài viết đánh giá chi tiết về sau sẽ đưa đến nhiều thông tin hơn cho các bạn.




Cấu hình chi tiết của HTC Sensation được in ngoài vỏ hộp.




Mặt trước máy có camera phụ VGA, loa nghe thiết kế dạng lưới dài, tương tự Desire S, Incredible S.


Mặt trước và mặt kính của Sensation cho ta cảm giác nó có thiết kế hơi cong nơi tiếp xúc với 4 cạnh vỏ.


Dàn phím chức năng cảm ứng.














Mặt sau của máy.






Camera 8MP, đèn LED flash kép, hỗ trợ quay phim 1080p.


Loa ngoài và micro thứ hai, lọc âm.


Vỏ Sensation là khối kim loại kết hợp với 2 phần nhựa.























(Theo tinhte.vn)
 
Top