iPad 2012- Những đặc điểm nổi bật nhất

5,622
9
38

metyruoi

Active Member
Tablet thế hệ thứ 3 của Apple mang đến nhiều cải tiến so với iPad 2 như màn hình Retina siêu nét, chip đồ họa bốn nhân hay camera 5 megapixel...



iPad mới có thiết kế giống iPad 2 nhưng dày hơn một chút (9,4 mm so với 8.8 mm)








Màn hình LED IPS độ phân giải 2.076 x 1.536 pixel cho độ mịn gấp 4 lần hai phiên bản trước (1.024 x768 pixel)





iPad thế hệ thứ 3 sử dụng chip lõi kép AX5 (trên iPhone 4S, iPad 2 là A5), vi xử lý đồ họa 4 nhân được Apple khẳng định là cho tốc độ nhanh hơn bốn lần so với Tegra 3 của Nvidia (có trên Asus Transfomer Prime, LG Optimus 4X HD).




Mặt sau tích hợp camera iSign độ phân giải 5 megapixel (iPad 2 là 0,7 mpx), 5 thấu kính, bộ lọc IR, khả năng tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt, tự động phơi sáng, chống rung và hỗ trợ quay video Full HD. Máy ảnh của iPad sử dụng công nghệ tương tự như iPhone 4S nên cho khả năng chụp ảnh siêu tốc.





Đây là thiết bị đầu tiên của Apple hỗ trợ 4G. Do tích hợp pin lớn nên iPad mới vẫn cho thời gian sử dụng liên tục khoảng 10 tiếng. Sản phẩm sẽ được bán ra vào ngày 16/3 tới với giá khởi điểm 500 USD. Trong khi đó, iPad 2 vẫn đượcsản xuất nhưng giá giảm chỉ còn 400 USD cho model cấu hình thấp nhất.

Theo VnExpress
 
5,622
9
38

metyruoi

Active Member
Ðề: iPad 2012- Những đặc điểm nổi bật nhất

Bạn đã biết 6 phím bí ẩn trên iPad chưa?

Nếu là một người đang sở hữu iPad, hẳn bạn đã quá quen thuộc với bàn phím ảo dạng phân đôi trên màn hình của chiếc máy tính bảng này, tuy nhiên, bên trên bàn phím này lại ẩn chứa 6 nút bấm ẩn mà không phải ai cũng biết.

Với việc phân đôi bàn phím trên máy tính bảng, người dùng sẽ thuận tiện hơn trong việc nhấn phím bằng 2 tay khi cầm máy tính bảng, vốn có kích cỡ to hơn so với smartphone. Tuy nhiên bên cạnh đó, điều này cũng gây ra bất tiện khi người dùng muốn sử dụng tay phải để nhấn một phím ở bên góc màn hình trái và ngược lại.

Dường như luôn biết cách làm hài lòng người dùng, nhưng cũng muốn ẩn chứa điều gì đó bí mật cho thêm phần thú vị, sự thật rằng bên trong bàn phím ảo chia đôi của iPad còn ẩn chứa thêm 6 phím bấm bí mật, không được hiển thị, nhưng khi người dùng nhấn vào các vị trí tương ứng đó, các ký tự vẫn được hiện ra như bình thường.

Vị trí của các nút bấm ảo đó được minh họa tương ứng trong hình ảnh dưới đây:


Vị trí các nút bấm được ẩn dấu trong bàn phím của iPad


Chẳng hạn, bạn muốn nhấn phím Y bằng tay trái, thì không cần phải với tay sang phần phải của bàn phím, mà chỉ việc nhấn vào khoảng trống cạnh ký tự T (như hình minh họa), để tạo ra ký tự mới.

Với những ai chưa biết cách kích hoạt bàn phím ảo dạng chia đôi, có một cách đơn giản để thực hiện điều này, đó là bạn chỉ việc mở bàn phím ảo của iPad lên, sau đó sử dụng 2 ngón tay rồi kéo bàn phím về 2 phía, lập tức bàn phím trên iPad sẽ được đưa về dạng chia đôi, giúp việc soạn thảo nội dung trên iPad bằng 2 tay thuận tiện hơn.


Bàn phím dạng chia đôi giúp quá trình soạn thảo dễ dàng hơn


Theo Dân trí
 
7,828
1
38

Me Minh "meo"

Active Member
Ðề: iPad 2012- Những đặc điểm nổi bật nhất

Cái này hay nhờ, h mới bít.
 
Top