Johnny Depp: Kẻ đẹp trai muôn mặt

5,604
7
38

metyruoi

Active Member
Từ khi trở thành một ngôi sao, ít ai được chiêm ngưỡng gương mặt thật điển trai của Johnny Depp trên màn ảnh, thay vào đó là những sự biến hóa khôn lường…

Những thử nghiệm đầy mới mẻ và luôn tạo bất ngờ cho khán giả từ vẻ ngoài có lẽ là một điểm rất riêng của Johnny Depp so với những nam diễn viên điển trai khác. Trong suốt những năm qua, anh đã không ngừng biến hóa khuôn mặt qua các vai diễn trong phim của mình… Mỗi tác phẩm Johnny góp mặt, anh lại xuất hiện trước khán giả của mình với một khuôn mặt, một ấn tượng mới đầy khác biệt. Đến mức, nhiều khi nhìn lại, chẳng ai nhận ra được chàng diễn viên mà họ đã yêu mến từ một bộ phim trước đó.

Phim Cry Baby - năm 1990



Khi đang kiếm tìm một diễn viên để vào vai Wade "Cry-Baby" Walker, đạo diễn John Waters đã lùng khắp các tạp chí tuổi teen và tìm thấy Johnny Depp (khi đó đang nổi tiếng sau bộ phim "21 Jump Street"). Còn Johnny Depp đã nhận lời mời từ đạo diễn John Waters vì cho rằng kịch bản rất kỳ lạ, thú vị và vai diễn mới sẽ giúp mình tránh "bị đóng khung" là một thần tượng tuổi teen.

Phim Edward Siccors hands - 1990



Vai diễn đầu tiên Johnny Depp hợp tác với đạo diễn Tim Burton chính là chàng trai tay kéo Edwards. Ở vai diễn một nhân vật rất "nhân tạo" này, Johnny cũng "che dấu" khuôn mặt điển trai với lớp hóa trang không hề dễ nhìn nhưng lại làm khán giả vô cùng yêu mến và dành nhiều thiện cảm…

Phim Edwood - 1994



Vai diễn Edwood - một nhà làm phim Hollywood được sùng bái của thập niên 50 là dự án phim thứ 2 mà Depp hợp tác cùng đạo diễn Tim Burton. Sau chàng trai tay kéo, vai diễn này, Johnny xuất hiện trước mắt khán giả chân thực hơn, trưởng thành hơn và quả thật rất sống động với hàng ria con kiến.

Phim Don Juan DeMarco - 1994



Cũng trong năm 1994, Johnny Depp nhận lời đóng vai một người đàn ông ảo tưởng mình là Don Juan với điều kiện Marlon Brando đóng vai bác sĩ tâm thần của mình. Anh chia sẻ vai diễn hoàn toàn cuốn hút anh bởi trên thực tế cuộc đời của anh "cũng có chút không bình thường".

Phim Deadman - 1995



Trong bộ phim trắng đen "Dead Man", Johnny Depp đóng vai một kế toán hiền lành từ Ohio, chuyển tới một thị trấn vùng biên. Tại đây, anh phát hiện mình ở trong lòng vùng đất của tội phạm ở miền Tây hoang dã. Sự xuất hiện của Johnny Depp trong bộ phim này cũng khiến rất nhiều người bất ngờ… ngay từ cách anh thay đổi khuôn mặt mình…

Phim Fear and Loathing in Las Vegas - 1998



Để chuẩn bị cho vai diễn nhà báo Raoul Duke (phỏng theo nhân vật có thật Hunter S.Thompson), Johnny Depp đã chuyển tới ở nhà của Hunter 4 tháng trời. Anh đã nghiên cứu kỹ càng từng cử chỉ, thói quen và thậm chí đổi cả chiếc xe hơi của mình lấy chiếc Chevrolet Caprice của Thompson. Và rồi, anh xuất hiện với một vẻ ngoài chưa từng giống anh trước đó.

Phim Sleepy Hollow (1999)



Với lần hợp tác thứ 3 cùng Tim Burton, Depp đóng vai một điều tra viên của thế kỷ 18 Ichabod Crane - và tiếp tục xuất hiện với một khuôn mặt và vẻ ngoài hoàn toàn khác lạ và ấn tượng. Đạo diễn Tim Burton đã vô cùng vui mừng khi Johnny Depp đã thể hiện hoàn hảo khía cạnh "yểu điệu" và dễ tổn thương của nhân vật này.

Phim Pirates of the Caribbean (Cướp biển vùng Caribe) - 2003



Đạo diễn của "Cướp biển vùng Caribe" Gore Verbinski đã nói rằng, vai diễn đóng mác Johnny Depp- Jack Sparrow vô duyên mà ngọt ngào giống như một phép màu bởi Depp chẳng có gì là không giống Sparrow cả. Quả thật, không ai tưởng tượng đến hình ảnh một Jack Sparrow khác những gì đã gắn với hình ảnh mà Johnny Depp kỳ công xây dựng.

Phim Once upon a time in Mexico (Mexico - Một thời oanh liệt) - 2003



Khi nhận vai điệp viên CIA biến chất Sand, Johnny chia sẻ cảm nhận về vai diễn rằng: "Ý tưởng đằng sau anh chàng này là một chàng trai tôi quen ở Hollywood… người mà vẻ ngoài rất quyến rũ, ăn nói nhẹ nhàng và như có khả năng thôi miên. Các bạn biết đấy, anh chàng này khiến bạn phát ghét nhưng thế nào đó mà bạn luôn bị giằng xé bởi anh ta qua hấp dẫn để theo dõi…". Hình tượng và khuôn mặt mà Johnny Depp tạo dựng qua vai diễn này quả có sức hút như vậy.

Phim Charlie và nhà máy Socola - 2005



Johnny Depp và Tim Burton lại tái hợp tác vào năm 2005 với bộ phim được chuyển thể từ truyện "Ronald Dahl - Charlie và nhà máy Sôcôla". Trong phim, Depp hóa trang thành Willy Wonka, ông chủ kỳ lạ của nhà máy sôcôla.

Phim Sweeney Todd - 2007



Depp đã nói về vai diễn mà anh được trao giải Quả cầu vàng này như sau: "Bạn có bao nhiêu cơ hội để làm một phim ca nhạc về một tên giết người hàng loạt? Giây phút mà Tim Burton tiếp cận tôi, tôi đã đồng ý nhận vai". Và rồi, hình ảnh Sweeny Todd của Johnny Depp trở thành một trong những hình ảnh ấn tượng khó phai trong lịch sử điện ảnh.

Phim Alice ở xứ sở thần tiên - 2010



Depp đã thực sự làm khán giả vô cùng thích thú với chân dung Mad Hatter mà anh xây dựng trong bộ phim này. Anh cũng trở thành nhân vật chính trong chiến dịch marketing cho bộ phim bởi hình ảnh của mình.

Phim Dark Shadow - 2012



Johnny Depp quả thật có hứng thú đặc biệt với những vai diễn mang những khuôn mặt kỳ lạ. Bằng chứng là anh tiếp tục khiến khán giả chờ đợi khi đóng Barnabas Collins - một ma cà rồng trỗi dậy từ mồ sâu sau 200 năm bị chôn vùi… Anh làm khán giả ấn tượng ngay từ bức ảnh đầu tiên công bố tạo hình.

Phim The Lone Ranger - 2013



Mới chỉ có một bức ảnh được phát hành từ bộ phim " The Lone Ranger" được làm lại nhưng Johnny Depp ngay lập tức là trở thành trung tấm chú ý… Bởi, tạo hình của anh quá ấn tượng và gợi tò mò…

http://www.baomoi.com/Home/SanKhau/*************Johnny-Depp-Ke-dep-trai-muon-mat/8469728.epi
 
1,557
0
0

Camellia

New Member
Ðề: Johnny Depp: Kẻ đẹp trai muôn mặt

Mình mê anh này ghê gớm! Chẹp!
 
5,604
7
38

metyruoi

Active Member
Ðề: Johnny Depp: Kẻ đẹp trai muôn mặt

Mình mê anh này ghê gớm! Chẹp!
Em cũng mê ...diễn xuất của chàng quá lắm:x, chàng diễn như không diễn, từ ánh mắt, gương mặt, phong thái biểu cảm đến dáng đi...đều khác biệt, không lẫn vào đâu được



























Và vì thế này mà TR phải học piano đây:D

 
270
0
0

Soni

New Member
Ðề: Johnny Depp: Kẻ đẹp trai muôn mặt

Mình mê anh này ghê gớm! Chẹp!
Mình cũng vậy, nhưng không phải vì chẹp mà vì diễn xuất đa dạng và đời sống thực của anh ấy ít scandal :)
 
741
0
16
Ðề: Johnny Depp: Kẻ đẹp trai muôn mặt

Mình yêu anh này từ hồi anh í đóng Don Joan. Cách anh ấy chọn vai rất quái, tính cách nhân vật chẳng giống ai mà khiến người xem rất tò mò
 
Top