Kỳ thi TOEIC và cách tính điểm chuẩn nhất

2
0
1

hangle92

New Member
Bạn nào đang luyện thi Toeic đều sẽ quan tâm đến cách tính điểm thi Toeic như thế nào đúng không?
Chắc hẳn bạn sẽ thấy trên mạng có rất nhiều bảng quy đổi điểm thi khác nhau, nhưng chúng đều chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại không có cách chấm điểm thi nào là cố định với mọi đề thi TOEIC, ứng với một bài thi TOEIC sẽ có một bảng tính điểm khác nhau, do nội dung khác nhau ở mỗi đề thi.

Mình cũng từng suy nghĩ như vậy. Sau đó nhờ mình tìm được một bài viết chia sẻ chi tiết cách tính điểm và ý nghĩa điểm số Toeic rất hay nên mình cũng muốn chia sẻ lại cho những bạn chưa có thông tin. Bài này trên trang Giasutoeic.com đó, trang này có rất nhiều bài viết liên quan đề kỳ thi Toeic nên các bạn nhớ tìm đọc thêm nha.

Còn ngại ngùng gì nữa, truy cập nhanh vào liên kết này để đọc nội dung chi tiết nha: https://giasutoeic.com/thong-tin-toeic/thang-diem-toeic-cach-tinh-diem-thi/

Không những có các bài viết về kỳ thi Toeic chi tiết, trang Gia sư TOEIC còn trợ giúp cho bạn phương pháp học luyện thi Toeic online hiệu quả mà tiết kiệm chi phí trên máy tính và cả ứng dụng di động nữa. Các bạn có thể đăng ký tài khoản để được trải nghiệm thử miễn phí luôn nhé.
 
Top