Ma ơi! Chào mi" đến Việt Nam

10,154
29
48

ALnML

Super Moderator
Ma ơi! Chào mi" đến Việt Nam

"Hello Ghost" bộ phim điện ảnh "hot" nhất năm 2010 tại Hàn Quốc sắp tới đây sẽ được công chiếu tại Việt Nam (rạp Vincom Hà Nội) từ ngày 18/03.
Nam diễn viên Cha Tae hyun (được biết đến qua phim Speed Scandal) sẽ đóng cùng Kang Ye-won (được biết đến qua phim Haeundae) trong phim này.

"Hello Ghost" (tựa đề tiếng Việt: Ma ơi! Chào mi) là một bộ phim hài thể loại gia đình, câu chuyện làm cho chúng ta liên tưởng đến những bộ phim cùng thể loại như ''Heart and Souls''và ''A Christmas Carol'', nhưng phim cũng có những phân đoạn khiến người xem phải lắng cảm xúc lại.


Cha Tea Hyun đóng vai một người đàn ông đã tự tử hụt vài lần. Một lần anh được cứu sống ở những phút cuối cùng nhưng anh cũng đã trải qua cảm giác chết đi trong vài giây. Anh tỉnh dậy ở bệnh viện, than phiền về sự thất bại của mình, và gặp một người đàn ông lạ… mà không ai nhìn thấy.

Sau đó anh tiếp tục thấy 3 người nữa, và anh đã phải đối phó với tính cách kỳ quặc của họ trong khi cố trốn chạy họ. Bằng cách nào đó các hồn ma kiểm soát anh, nếu một con ma hút thuốc, anh hút thuốc. Họ ăn, anh ăn, và cứ như thế. Khi anh tới một pháp sư để nhờ giúp đỡ, và được lời khuyên rằng hãy làm theo họ.
Những hồn ma có những tính cách khác nhau, và được thể hiện bởi các diễn viên Lee Moon-soo (được biết đến qua phim Good Morning President), Go Chang-seok (được biết đến qua phim Rough Cut), và Jang Young-nam (được biết đến qua phim Harmony). Còn vai diễn của Kang Ye won là một y tá.
Có một thông tin thú vi về bộ phim này, đầu năm nay, đạo diễn loạt phim "Ở nhà một mình, Harry Potter và hòn đá phù thủy" là Chris Columbus và hãng phim 1492 Pictures đã quyết định sẽ làm lại bộ phim này theo phiên bản Hollywood. Chris Columbus cho biết ông bị cuốn hút vào "Hello Ghost" và ngay lập tức muốn làm lại bộ phim hài hước này.
Như vậy, năm 2011 này, bên cạnh bộ phim hình sự Old Boy sẽ được làm lại trong thời gian tới, "Hello Ghost" cũng sẽ trở thành bộ phim tiếp theo công phá màn ảnh Hollywood.

Theo Afamily
 
Top