Apple dự định phát hành đồng hồ thông minh iWatch

10,139
24
38

ALnML

Super Moderator
Apple và Intel đang bắt tay nhau cho ra đời thế hệ đồng hồ thông minh điều khiển iPhone vào năm 2013.


Đồng hồ iWatch của Apple cho phép người dùng sử dụng iPhone từ xa.

Theo trang web công nghệ TGbus của Trung Quốc, chiếc đồng hồ thông minh này sẽ kết nối với iPhone qua Bluetooth, cho phép người dùng có thể điều khiển điện thoại từ xa với những thao tác ngay trên cổ tay mình. Cụ thể là, bạn có thể gửi tin nhắn, trả lời điện thoại và thậm chí là cập nhật Facebook trong khi chiếc iPhone vẫn yên vị trong túi quần hoặc đang sạc pin ở trong phạm vi có kết nối Bluetooth.​
Dòng smartwatch điều khiển iPhone của Apple được dự đoán là sẽ tạo nên một cơn sốt khi phát hành. Đầu năm nay, đồng hồ thông minh Pebble tương thích với iOS 5 và Android 2.3 trở lên được giới thiệu trên trang Kickstarter đã kêu gọi được khoản đầu tư khổng lồ hơn 10 triệu USD từ 70.000 người muốn sở hữu chiếc đồng hồ này.


Đồng hồ thông minh của Martian cũng sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm 2013.

Một dòng đồng hồ thông minh khác của Martian cũng sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm sau. Chiếc đồng hồ này được thiết kế với kiểu dáng giống như đồng hồ truyền thống nhưng được trang bị thêm một màn hình LED nhỏ giúp người dùng có thể đọc tin nhắn hay thông báo trên Facebook, Twitter và Gmail.

Nguồn: http://ngoisao.net/tin-tuc/dan-choi...h-phat-hanh-dong-ho-thong-minh-iwatch-225613/
 
Top