Ra mắt cuốn tiểu thuyết "50 sắc thái"

159
0
0

manhkiet

New Member
Đây là lời giới thiệu về cuốn "50 sắc thái" của chuyên gia tình dục học Đinh Thái Sơn - khách mời thường xuyên của chuyên mục "chuyện đêm cuối tuần" trên VTV3 khi có chủ đề về TD.

Xin chào các anh chị!

Cuốn tiểu thuyết về Tình Dục đình đám nhất thế giới “50 Sắc Thái” đã ra mắt ở Việt Nam, hơn 50 triệu bản được tiêu thụ hết veo trên toàn thế giới, đẩy “Harry Potter” và “Mật mã Da Vinci” xuống hạng dưới. Chỉ trong một thời gian ngắn, bộ ba tiểu thuyết hướng tới độc giả người lớn đã tiêu thụ được một số lượng kỷ lục mà bất cứ nhà văn nào cũng khát khao. Rất nhiều người chưa bao giờ mua sách đã đến các cửa hàng sách chọn mua. Đặc biệt hơn, cuốn tiểu thuyết còn được hàng triệu triệu phụ nữ dành mối quan tâm đặc biệt bởi kiểu văn chương mê hoặc quyến rũ của nó. Với sự bùng nổ về ấn lượng của một cuốn tiểu thuyết đầu tay trong thời gian ngắn, cùng sức hút khó cưỡng của nó tới độc giả, bạn sẽ đặt ngay một câu hỏi: “Sự hấp dẫn của cuốn sách này là gì?” Đó là Tình dục – Tình dục là trung tâm của tác phẩm này chứ không chỉ đóng vai trò làm gia vị thêm đậm đà cho một câu chuyện tình lãng mạn. Cuốn sách này đã cứu vãn hàng triệu cuộc hôn nhân bên bờ đổ vỡ chỉ bởi vì nó viết về Tình Dục quá hay.

Tác phẩm kể về mối quan hệ tình ái rắc rối của một cô gái xinh đẹp với một triệu phú trẻ thành đạt, người đứng đầu một tập đoàn kinh doanh đa quốc gia khổng lồ nhưng có cuộc sống bí hiểm. Sức hút của cuốn sách nằm ở những tình tiết mô tả sống động về sinh hoạt riêng tư của đôi tình nhân Grey và Steele. Những khát khao sâu thẳm nhất được bộc lộ; những đam mê bản năng nhất được thỏa mãn. Lối hành văn đó có thể sẽ khiến bạn sốc và nghĩ rằng có cần thiết phải mô tả thật chi tiết đến như vậy hay không trong một tiểu thuyết tình cảm, hoặc loạt tiểu thuyết này nằm ở phía nào của ranh giới giữa một tiểu thuyết tình cảm và truyện hoa tình. Câu trả lời tùy vào thái độ của chính bạn mà thôi. Tác giả E. L. James đã chạm ngòi bút đến những ngóc ngách sâu thẳm nhất, khát khao nhất mà chúng ta thường đau khổ che đậy. Chính bởi sự dũng cảm đó mà tiểu thuyết đã khẳng định thêm tính rõ ràng của chân lý: bạn chỉ được lựa chọn một trong hai thứ cho đời sống tình dục của mình, ĐÚNG hoặc THỎA MÃN.
Dưới góc nhìn của tôi, một chuyên gia Tình dục học, đây là một cuốn sách mà mỗi người trưởng thành cần có. Chúng ta rất cần một thái độ học hỏi để đón nhận cuốn tiểu thuyết này. Thưa các độc giả nữ, nếu bạn thích thú khi thấy Steele, mỗi ngày một khám phá ra những khả năng tiềm ẩn và đam mê nhục cảm của chính cô ấy, từ một cô gái trinh trắng ngây thơ đã biến mình thành một mỹ nhân giàu kinh nghiệm phòng the, thì các bạn hãy dũng cảm cởi bỏ những rào cản cho chính mình để tiến đến một cuộc sống thăng hoa và chất lượng. Thưa các bạn độc giả nam, quan hệ tình dục không chỉ là việc tính giao, mà đó là cả một nghệ thuật. Hãy học cách lắng nghe, hãy học cách quan sát tinh tế và trao lời yêu đương. Các bạn sẽ làm được nếu các bạn là người đàn ông có trách nhiệm với người phụ nữ của mình.
 
Top