Những phụ kiện ngộ nghĩnh cho người yêu máy ảnh

10,156
29
48

ALnML

Super Moderator
Thứ Hai, 18/07/2011 --- cập nhật 10:03 GMT+7


Nhiếp ảnh là một bộ môn nghệ thuật đầy sáng tạo. Và các phụ kiện cho máy ảnh cũng không hề thiếu các ý tưởng độc đáo, thú vị.
Hãy cùng chúng tôi "thưởng thức" các sản phẩm dưới đây để xem bạn đã từng sở hữu chúng chưa nhé.
1. Máy ảnh tiết kiệm:
Hẳn nhiều người trong số chúng ta từng có một chú lợn tiết kiệm xinh xắn khi còn nhỏ. Khi đã trưởng thành, nhiều người vẫn giữ cho mình thói quen bỏ ống của thời thơ ấu. Còn gì tuyệt vời hơn khi hộp tiết kiệm của bạn giờ có hình dáng của một chiếc máy ảnh dSLR thời thượng. Hơn thế nữa, sản phẩm này sở hữu đầy đủ các nút bấm như một chiếc máy ảnh thực thụ, thậm chí bạn còn có thể gắn thêm một chiếc ống kính giả đi kèm với máy. Thử tưởng tượng bạn sẽ khiến bạn bè của mình thót tim thế nào khi bỗng dưng tháo rời ống kính của mình và thản nhiên ném ra xa tới vài mét. Chiếc "máy ảnh" này có giá khoảng 24$, trên trang web Photojojo.

2. Áo giáp cho máy ảnh:
Nếu bạn sở hữu một chiếc iPhone, thật dễ dàng để tìm một bộ cánh chắc chắn nhằm bảo vệ cho thiết bị đắt tiền này. Giờ đây bạn cũng có thể chăm sóc chiếc máy ảnh yêu quý theo cách tương tự. Với bộ áo giáp bằng silicon Camera Armor, bạn có thể thảnh thơi tận hưởng niềm vui chụp ảnh mà không lo sẽ làm trầy xước máy ảnh. Sản phẩm phù hợp với những ống kính 52-70mm, với một lớp bảo vệ màn hình khỏi bụi bẩn. Các phím bấm vẫn được đảm bảo có thể dễ dàng thao tác được. Bạn có thể truy cập vào trang chủ của hãng và đặt cho chiếc camera của mình một bộ thích hợp với giá khoảng 40$.
3. Hộp đựng ống kính hầm hố:
Bạn đã bao giờ gặp cảnh tượng quen thuộc này trong một bộ phim hành động nào đó: tên tội phạm xấu xa sở hữu một chiếc hộp đựng đầy những chất phóng xạ xanh lè, mà chỉ một giọt cũng đủ để thổi bay cả trái đất! Nếu chiếc hộp đủ chắc chắn để chứa đựng một thứ kinh khủng như vậy, sẽ thật an tâm khi bạn bảo quản ống kính của mình trong đó. Sản phẩm của hãng Beta Shell cấu tạo từ bọt nhớt đàn hồi mật độ cao, đem lại khả năng chống thấm nước và va đập mạnh. Cho dù bạn sử dụng ống kính của Nikon hay Canon, bạn vẫn có thể tìm kiếm cho mình một chiếc hộp phù hợp. Giá niêm yết trên website của Beta Shell dao động trong khoảng 45-84$ tùy vào phiên bản bạn lựa chọn.
4. Cốc đựng nước giống hệt ống kính:
Sản phẩm này có hình dáng không khác gì "hàng thật". Thậm chí đi kèm với nó còn có nắp đậy, nút zoom bằng cao su và công tắc tự động lấy nét. Hãy cẩn thận, bạn có thể nhầm lẫn nó với chiếc ống kính thật của mình mà không biết. Sản phẩm có giá 24$ và đang được bày bán trên trang web Photojojo.
Theo Phunutoday.vn

Những phụ kiện ngộ nghĩnh cho người yêu máy ảnh
 
Top