Những thiết bị cực độc dành cho tín đồ công nghệ

5,624
9
38

metyruoi

Active Member
Thế giới công nghệ không chỉ gói gọn trong những vật dụng thường ngày quanh ta như điện thoại, máy tính, máy ảnh số… mà còn rất nhiều những món “đồ chơi” cực độc mà có lẽ nhiều bạn chưa từng nghe tới. Có thể chúng không quá hữu ích với đời sống thường ngày của bạn, nhưng tất cả đều có thể tạo cho bạn tiếng cười sảng khoái. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một số “chàng hề” nổi tiếng trong làng công nghệ khô khan.

Máy bay “trinh thám” hàng xóm Spy Hawk RC

Hãng Red5 vừa giới thiệu mẫu đồ chơi RC cho các bạn trẻ tha hồ quậy trong hè. Chiếc máy bay Spy Hawk được trang bị một camera 5 Megapixel ở phía trước để phục vụ mục đích quay trộm. Món đồ chơi này có thể bay dược liên tục trong vòng 30 phút sau khi được sạc đầy. Để làm được như vậy, Red5 đã trang bị cho sản phẩm của mình viên pin 7,4V lithium-ion polymer. Phần khung sườn của máy bay được chế tạo rất chắc chắn theo chuẩn EPO để chịu được các va đạp mạnh khi hạ cánh bất ngờ.







Cũng như nhiều món đồ chơi RC khác, Spy Hawk cũng có tay điều khiển rất khủng. Controller của máy ngoài các nút điều hướng thông thường còn có một màn hình LCD 3,5 inch để người dùng xem trực tiếp những gì máy đang ghi hình. Tính năng này hoạt động khi khoảng cách giữa máy bay-người điều khiển nằm trong vùng bán kính 600 feet. Cuối cùng, Red5 gắn sẵn trên thân Spy Hawk một thẻ nhớ SD dung lượng 4GB để lưu trữ các đoạn video quay được. Dưới đây là đoạn phim mà anh chàng “phi công” quay được với góc nhìn của một chú chim.


Giấy vệ sinh phát sáng

Bạn đã bao giờ lâm vào tình cảnh đang đi vệ sinh thì mất điện chưa? Nếu đã từng, chắc hẳn bạn vẫn chưa thể quên nổi cảm giác khốn đốn khi phải lần mò tìm và xé giấy vệ sinh. Chính vì thế, cuộn giấy này nghe qua có vẻ rất điên rồ nhưng cũng khá có ích đấy chứ. Chưa kể, bạn còn có thể quấn nó quanh người, và dọa mà người khác trong vai “Xác ướp Ai Cập”. Về cơ bản, trong môi trường đủ sáng, nó vẫn có màu trắng như những người anh em khác, tuy nhiên cuộn giấy sẽ phát ra ánh sáng xanh lá đầy “rùng rợn” khi màn đêm buông xuống.





Chú chó robo iPhone Bandai Smartpet

Bandai Smartpet là món đồ chơi công nghệ cao mới nhất của hãng Bandai. Chú chó này sử dụng iPhone làm phần đầu, và cũng là “bộ não” để điều khiển phần thân mình. Nó sử dụng Facetime camera để theo dõi cử chỉ của người dùng và phản ứng lại. Ngoài ra, Smartpet còn có thể nghe một số câu lệnh từ chủ nhân, dĩ nhiên bạn phải nói bằng tiếng Nhật.

Có một app trên iPhone để điều khiển Smartpet có thể tải về từ Appstore. Dựa vào phần mềm này, chú chó robo có khả năng biểu hiện hơn 100 gương mặt với các sắc thái cảm xúc khác nhau. Sản phẩm này có giá 78USD (khoảng 1,6 triệu VNĐ).

Dây buộc cáp Khỉ con ngộ ngĩnh

Chú khỉ này sẽ giúp bạn dẹp bỏ những rắc rỗi từ đám dây rợ lằng nhằng bên PC. Thay vì để chúng bện vào nhau thành một đống bùi nhùi, hay tận dụng những sợi dây thép, dây chun cột lại trông rất mất thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể trang trí cho đội quân rắc rối này. Khỉ con rất yêu dây cáp, và sẽ ôm chúng bên mình mãi mãi.





Món đồ chơi này có giá 6USD (khoảng 120.000 VNĐ) và được làm từ cao su hảo hạng nên rất đàn hồi và chắc chắn.

Skitterbot Bug Robots

Con bọ máy là một món đồ chơi xả stress tuyệt vời cho dân văn phòng. Skitterbot có lớp vỏ bằng nhựa cứng mờ, rất góc cạnh và cứng cáp. Nó có 6 chân và di chuyển được cả bốn phương tám hướng. Chú bọ máy này thực sự rất nhanh, theo thử nghiệm, chỉ mất 1 giây để Skitter vượt quãng đường 20cm.


Controller để điều khiển gồm có 4 nút điều hướng và một nút chọn ở giữa. Tay cầm có thể kết nối trực tiếp với máy tính qua cổng USB để sạc cho mình, và còn có một cáp chuyển micro USB để sạc cho Skitter Bug. Sản phẩm này được bán với giá 27USD (khoảng 540.000 VNĐ).

Xe tăng đổ bộ RC bắn đạn hơi





Đây lại là một món đồ chơi RC độc đáo nữa. Xe tăng này có thể chạy tốt cả trên cạn và dưới nước với tốc độ không tưởng. Khi chạy trên cạn, xe “chiến” tốt mọi địa hình, và làm được đủ mọi trò, kể cả drift. Còn khi hạ thủy, hai bánh xe được nâng lên và khép vào trong, chiếc xe tăng mạnh mẽ bỗng chống hóa thành tàu chiến. Ngoài khả năng đua tốc độ với bạn bè, người chơi còn có thể tổ chức trò đánh trận giả vì xe còn bắn được cả đạn hơi rất mạnh mẽ.

Nguồn : genk.vn
 
Top