Phim viễn tưởng Thảm họa Los Angeles

10,150
29
48

ALnML

Super Moderator
Phim viễn tưởng Thảm họa Los Angeles

Bộ phim có những màn chiến đấu nghẹt thở và kỹ xảo hoành tráng.
Trung sĩ Michael Nantz quyết định từ giã quân ngũ để tìm lại bình yên trong cuộc sống đời thường. Ngay lúc đó, một thảm họa xuất hiện từ vũ trụ tấn công trái đất. Một nhóm người ngoài hành tinh tấn công trái đất với những vũ khí hiện đại mà con người chưa từng chứng kiến.

Địa điểm đầu tiên chính là thành phố Los Angeles. Michael Nantz bị triệu tập để lãnh đạo một trung đội giải cứu thường dân còn mắc kẹt trong vòng vây của người ngoài hành tinh.
Họ chỉ có 7 giờ để thực thi nhiệm vụ, bởi quân đội sẽ rải bom hủy diệt thành phố cùng người ngoài hành tinh. Thế nhưng kẻ thù đã trở nên nguy hiểm hơn những gì Michael Nantz được thông báo. Cả trung đội trở thành miếng mồi ngon cho người ngoài hành tinh. Không chỉ bình tĩnh tìm đường trở về vùng an toàn mà Michael Nantz còn tìm cách lên động viên tinh thần đồng đội - những tân binh chưa từng trực diện với nguy hiểm.

Bản thân Michael Nantz cũng có dịp giải quyết nỗi u uất chôn sâu trong tâm hồn mình. Đó là một kỷ niệm buồn trong quá khứ, khi nhiều đồng đội của Michael Nantz hy sinh để mình anh được sống. Từ chạy trốn kẻ thù, cả trung đội xích lại gần nhau và quay lại vùng nguy hiểm tìm điểm yếu của người ngoài hành tinh để tiêu diệt.

Với kinh phí 100 triệu đôla Mỹ, Thảm họa Los Angles cống hiến những màn kỹ xảo, chiến đấu hoành tráng đặc sắc. Góc quay của bộ phim mới lạ, tạo cho khán giả cảm giác đang xem một bộ phim tài liệu hơn là một phim viễn tưởng. Phim do Jonathan Liebesman dàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên Aaron Eckhart, Michelle Rodriguez, Bridget Moynahan...
Theo PNO
 
Top