Quán hải sản ngon bổ rẻ giữa lòng Hà Nội

10,156
29
48

ALnML

Super Moderator
[h=1]Quán hải sản ngon bổ rẻ giữa lòng Hà Nội[/h]
[h=2]Quán hải sản Kim Ấm – 19 Hàng Đậu – 1 trong những khu phố cổ sầm uất nhất Hà Thành, với không gian rộng rãi, thiết kế tuy đơn giản nhưng dễ chịu.[/h] Hướng tới mô hình bình dân nên anh chủ quán không ngại “ phá giá thị trường” để cho teen chúng mình có nơi tụ tập ăn uống.

Ở đây, giá cả không chỉ hợp lý mà còn ăn điểm nhờ phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình, “ngoan ngoãn”, niềm nở.



Chúng mình cùng nghía qua thực đơn của quán xem có gì khác biệt và hấp dẫn nhé!



Cũng như những quán hải sản khác, thực đơn của quán có các món quen thuộc như ngao hấp, tu hài nướng mỡ hành, cua ghẹ rang me, ốc gai, ốc đĩa…với giá trung bình từ 25k đến 80k. Và khi hỏi đâu là món tủ của quán thì cả nhân viên và chủ quán đều trả lời “Sam xào và bề bề trứng”.

So với tôm, cua…thì sam không phải mặt hàng đắt tiền, nhưng khâu chế biết rất kỳ công. Để chế biến sam, phải thật khéo léo và dứt khoát khi cắt tiết để máu sam chảy thành tia, tránh làm mất độ ngon của thịt. Riêng phần gan ruột sam được lọc bỏ, không để dính vào phần thịt. Sam có tính lạnh vì thế chế biến các món sam luôn đi kèm với các gia vị cay, chua, nóng như riềng,sả, ớt, dấm, rau gia vị đặc trưng như lá lốt, hành, răm, thì là. Quy trình đánh bắt và kinh doanh các món ăn chế biết từ sam biển vừa vất vả vừa công phu nên không có nhiều nhà hàng phục vụ món ăn này.



Trong số các món ăn chế biến từ sam, hấp dẫn và được nhiều thực khách ưa chuộng là món sam xào chua ngọt, có đặc trưng bởi vị chua, cay mặn ngọt đậm đà, thơm mùi lá lốt, vỏ chân mềm nên rất dễ dàng nhằn thịt.

Sam xào chua ngọt

Ngoài sam, món bề bề trứng cũng là đặc trưng của quán, bề bề ở đây to, mẩy và bóng. Để có được món ăn độc đáo này, người chế biến phải chọn lựa bề bề cẩn thận và đặc biệt phải còn tươi sống để khi chế biến xong thịt còn nguyên, không dập vỡ và tạo nên hương thơm đặc trưng.

Bề bề rang muối

Món ăn này chế biến khá cầu kỳ, bao gồm các gia vị như: sả, dầu, muối, tiêu… kết hợp với nghệ thuật dùng lửa của người đầu bếp, khi rang chín bề bề phải đạt độ thơm, dai và ngậy, ăn cùng nước chấm đặc trưng của quán. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận dược vị ngon, ngọt và cay cay nơi đầu lưỡi.

Ngoài ra, những món quen thuộc với giá rất hạt dẻ, cực kỳ bắt mắt và ngon miệng nữa:

Tu hài nướng mỡ hành
Hàu sữa nướng mỡ hành
Mực trứng chiên
Ngán hấp xả ớt
Sò huyết nướng
Cua bể rang me
Cá song hấp xì dầu

Theo anh Trung – chủ quán chia sẻ “Ở quán chuyên các món hải sản tươi sống được nhập hàng ngày từ Quảng Ninh về, đặc biệt là Sam và bề bề trứng, các bạn có thể thưởng thức tại quán hoặc gọi điện quán sẽ free ship món ngon tận nhà (lưu ý là với đơn hàng từ 200k trở lên các bạn nhé). Đặc biệt quán nhận đặt hàng hải sản tươi sống như: tôm, cua, ghẹ, chả mực, chả cá, cá thu khô, sái sung… với số lượng lớn”.

Nếu bạn nào có nhu cầu tụ tập xuyên đêm cứ alo cho quán trước, quán sẽ “thức” cùng bạn đến 2h sáng đấy.

Mùa Noel đang đến, hải sản Kim Ấm có chương trình giảm giá 10% cho độc giả kenh14.vn. Ngoài ra, combo hải sản có giá 295 k bao gồm: 2 súp tôm, 1 ngao hấp, 1 sò nướng, 1 mực trứng chiên, 1 khoai chiên, 1 hàu nướng mỡ hành giảm còn 199k.



Lẩu hải sản ở đây cũng ổn lắm nhé, 1 nồi khoảng 6 người ăn có cá song, ghẹ, mực mai, tôm, cua, rau ăn kèm… mà có 500k thôi.



Trời lạnh ngồi xôm tụ cùng bạn bè bên nồi lẩu hải sản chua cay nghi ngút khói thì còn gì vui hơn các teen nhỉ?



Giá cả hạt dẻ, đồ ăn phong phú, quán sẽ trở thành 1 địa chỉ ăn vặt không thể bỏ qua cho các bạn teen Hà thành.

Địa chỉ và số điện thoại để đặt hàng đây các bạn nhé:
Hải sản Kim Ấm – số 19 Hàng Đậu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điên thoại: 0982 066 869
Facebook: www.facebook.com/pages/HẢI-SẢN-KIM-ẤM.
 
3,314
5
38

thuyvuong

Active Member
Ðề: Quán hải sản ngon bổ rẻ giữa lòng Hà Nội

ngon quá chị ơi, Xề ớiiiiii :)
 
2,398
0
36

Mexecuazin

Active Member
Ðề: Quán hải sản ngon bổ rẻ giữa lòng Hà Nội

đang định bẩu Sinh nhật Thuyvuong ơi thì hắn đã réo mình he he
 
Top