Smartphone IDEOS X5 ra mắt thị trường VN

241
0
0

Quỳnh Anh 82

New Member
Smartphone IDEOS X5 ra mắt thị trường VN


Huawei lần đầu gõ cửa thị trường điện thoại thông minh Việt Nam với sản phẩm IDEOS X5. Ông Neil Zhao Tổng Giám Đốc của Huawei Việt Nam cho biết, Huawei IDEOS X5 sẽ là sản phẩm tiên phong, mở đường cho một làn sóng điện thoại thông minh của hãng sẽ sớm được ra mắt trong năm 2011.




Chiếc smartphone ra mắt hôm 15/8 này được trang bị hệ điều hành Android 2.2 với hơn 80.000 ứng dụng Mạng xã hội, giải trí, làm việc. Trước đó, sản phẩm đã tạo được ấn tượng tốt với người dùng tại các thị trường Châu Á như Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kong, Thái Lan, Philippines, Indonesia. Với việc ra mắt thị trường Việt Nam lần này, Huawei kỳ vọng IDEOS X5 sẽ tạo ra “luồng gió mới” dành cho thị trường điện thoại thông minh tại Việt Nam. Ứng dụng nguồn mở chạy trên nền tảng Chrome hỗ trợ tải những trang JavaScript dung lượng lớn. Bộ nhớ máy được cái thiện giúp nhanh chóng chuyển đổi ứng dụng và hoạt động mượt mà. Thẻ nhớ SD Card gắn ngoài hỗ trợ lên tới 32Gb giúp mở rộng dung lượng bộ nhớ để thuận tiện lưu trữ và cài đặt ứng dụng.
Sản phẩm được thiết kế với các góc và cạnh được bo tròn IDEOS X5, màn hình cảm ứng 3,8. Được trang bị tính năng tìm kiếm bằng giọng nói Google Voice Search, IDEOS X5 cho phép người dùng tìm kiếm các website, hình ảnh, tin tức và quay số gọi trực tiếp dễ dàng. Bản đồ tích hợp Google Maps Navigation trang bị cho người dùng tính năng định hướng Turn-by-Turn navigation với các chế độ hiển thị ảnh vệ tinh và phối cảnh đường phố ba chiều hiện thị bằng giọng nói, nhận giọng nói và tự động tái thiết lập lộ trình. Với một modem USB 3G tích hợp sẵn, IDEOS X5 có thể hoạt động như một thiết bị phát sóng Wifi, cho phép người dùng kết nối và chia sẻ ngay cả khi di chuyển.
http://vtv.vn/Article/Get/Smartphone-IDEOS-X5-ra-mat-thi-truong-VN-876141dee5.html

Tác giả : P.H
 
Top