Thanh Lam tự tin bên các nghệ sĩ quốc tế

7,828
1
38

Me Minh "meo"

Active Member
Thanh Lam tự tin bên các nghệ sĩ quốc tế

01/09/2012 14:30

(TNO) Bình thản với những lùm xùm liên quan đến phát ngôn vừa qua, diva nhạc Việt Thanh Lam tự tin và nổi bật khi tập luyện cùng các nghệ sĩ quốc tế cho dự án âm nhạc Nguồn cội.

Nguồn cội, với khởi đầu là đêm nhạc Khởi nguồn - The root beginning được thực hiện và sản xuất bởi nhạc sĩ Quốc Trung cùng nhóm nghệ sĩ Đường xa vạn dặm gồm nữ ca sĩ Thanh Lam, nhạc sĩ - nghệ sĩ quốc tế Nguyên Lê (Pháp), nhạc sĩ - nghệ sĩ Dhafer Youssef (Tunisia), nghệ sĩ Rhani Krija (Ma Rốc - Đức), ca nương trẻ Kiều Anh và các nhạc sĩ, nghệ sĩ khác.

Để chuẩn bị cho đêm nhạc duy nhất Khởi nguồn - The root beginning diễn ra vào tối 1.9 tại Nhà hát Lớn (Hà Nội) này, Thanh Lam và các nghệ sĩ tham gia chương trình đã luyện tập vất vả suốt gần 10 ngày qua.

Thanh Lam cho biết, ngay lúc bắt đầu vỡ bài và cùng đóng góp ý tưởng, cô và các nghệ sĩ khác đã gặp một số khó khăn khi bắt nhịp làm việc do những yêu cầu khắt khe về chuyên môn cũng như sự chuyên nghiệp từ ê kíp sản xuất.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Thanh Lam cùng ê kíp sản xuất đều rất hài lòng và tự tin với tiết mục của mình tại đêm trình diễn âm nhạc hứa hẹn nhiều độc đáo, ấn tượng này.

“Sau thời gian tập luyện này, chúng tôi học hỏi được nhiều điều từ các nghệ sĩ quốc tế. Không thể tự hào hơn về âm nhạc dân gian Việt Nam và những gì chúng tôi có thể mang đến cho khán giả”, nhạc sĩ Quốc Trung, người “cầm trịch” cho chương trình chia sẻ.

Các ca khúc âm nhạc Việt Nam và quốc tế sẽ được hòa âm phối khí lại theo đúng phong cách của chương trình, qua phần trình diễn của các nghệ sĩ tên tuổi, được nhạc sĩ Quốc Trung hứa hẹn “mang tới cho khán giả những cảm giác quen thuộc mà mới lạ và rất bay bổng, phóng khoáng”.

Trong đó, có các tiết mục tiêu biểu như: Byzance (Nguyên Lê, Dhafer Youssef), Cây trúc xinh (Dân ca Việt Nam, Nguyên Lê), Vọng nguyệt (Dân gian Việt Nam, Quốc Trung), Giữa đôi bờ xa cách (Quốc Trung)...

Một số hình ảnh của Thanh Lam và các nghệ sĩ quốc tế trong phòng tập hôm 31.8:




Thanh Lam tập luyện hết mình cho đêm nhạc do nhạc sĩ Quốc Trung thực hiện


Nhạc sĩ Quốc Trung


Nhạc sĩ - nghệ sĩ Nguyên Lê


Nhạc sĩ - nghệ sĩ Dhafer Youssef đến từ Tunisia


Nghệ sĩ Rhani Krija mang hai dòng máu Ma Rốc và Đức


Ca nương trẻ Kiều Anh


Nhạc sĩ Quốc Trung trao đổi với nghệ sĩ Nguyên Lê











Các nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế làm việc khá ăn ý với nhau

Hiền Nhi
Ảnh: Trọng Tùng

nguồn : http://www.thanhnien.com.vn/pages/20120901/thanh-lam-tu-tin-ben-cac-nghe-si-quoc-te.aspx
 
Top