Tipmobi Nhận định Napoli vs Juventus, 02h45 ngày 02/12: Hiểm địa San Paolo

2
0
1

bong123

New Member
Nhận định ty le keo malaysia trần cầu giữa Napoli vs Juventus, 02h45 ngày 02/12: Hiểm địa San Paolo

Trận cầu tâm điểm vòng 15 tại sân chơi cao nhất của bóng đá Italia có thể tạo ra bước ngoặt đáng kể trong cuộc đua vô địch. Napoli đang dẫn đầu bảng với khoảng cách 4 điểm so với chính Juventus ở vị trí thứ 3. Nếu các nhà ĐKVĐ giành chiến thắng, họ sẽ rút ngắn xuống còn 1 điểm và tiến rất gần đến ngôi vị dẫn đầu quen thuộc như trước kia.


Napoli đang đứng đầu trên BXH Serie A

Nhưng ngược lại, Napoli sẽ tách top nếu có chiến thắng bởi khi đó họ hơn chính Bà đầm già 7 điểm. Đó là khoảng cách an toàn rất khó san lấp trong giai đoạn lượt đi. Bước vào trận đấu này, Napoli nắm lợi thế đáng kể khi được chơi trên sân nhà. Nhìn vào thành tích đối đầu suốt 10 năm qua, Napoli có quyền nghĩ đến 3 điểm khi họ chỉ thua duy nhất 1 trận tiếp đón Juventus ở khoảng thời gian trên, còn lại có tới 7 chiến thắng và 3 trận hòa.

Tính riêng tại Serie A từ đầu mùa, Napoli vẫn giữ được thành tích bất bại khi đá trên sân nhà với 5 trận thắng và 1 trận hòa. Đại diện thành Naples không chỉ phát huy rất hiệu quả sức mạnh trên hàng công, mà họ còn sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất giải ở thời điểm hiện tại khi mới để lọt lưới 9 bàn, con số tương tự của Juvenus đã lên đến 14 bàn.


Juventus đang trở nên yếu bóng vía khi phải hành quân xa nhà

Trong 14 bàn thua của Juventus từ đầu mùa, có tới 10 bàn diễn ra trên sân khách. Bà đầm già lúc này trở nên yếu bóng vía khi phải hành quân xa, sự chắc chắn thường thấy đã không còn với trung bình gần 2 bàn thua qua mỗi trận sân khách. Với đặc điểm như vậy, các chuyên gia của bongdanet.vn dành sự tin tưởng lớn hơn vào khả năng Napoli giành chiến thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Napoli: Reina; Maggio, Albiol, Koulibaly, Hysaj; Allan, Jorginho, Hamsik; Callejon, Mertens, Insigne.

Juventus: Buffon; Barzagli, Benatia, Chiellini; Cuadrado, Pjanic, Khedira, Alex Sandro; Dybala, Douglas Costa; Mandzukic.
 
Top