Tổng hợp thông tin xung quanh độ dày chiếc Iphone 4 màu trắng

7,828
1
38

Me Minh "meo"

Active Member
MacOtakara, chuyên gia về điện thoại thông minh của Nhật Bản phát hiện ra rằng iPhone 4 màu trắng đã được thay đổi bên trong camera, cảm biến camera được thiết kế nằm sâu hơn so với phiên bản màu đen.



Phó chủ tịch Phil Schiler từng nói: "Đó là một thử thách. Không đơn giản để tạo ra một cái gì đó màu trắng. Có quá nhiều vấn đề về vật liệu khoa học đối với việc tạo ra lớp bảo vệ phía ngoài, không những thế còn phải hoạt động tốt với các bộ cảm biến". Theo ông Schiler, cũng như da con người, đặc biệt là những người có làn da sáng, iPhone trắng cũng cần được bảo vệ khỏi tia cực tím.

Vấn đề của chiếc iPhone 4 luôn được nhắc đến phần camera. Nhà đồng sáng lập Apple, ông Steve Wozniak cũng từng tiết lộ có thể có vấn đề nghiêm trọng với camera phiên bản màu trắng. Ông cho rằng lớp sơn trên kính phía không đủ dày sẽ khiến ánh sáng xuyên qua quá nhiều vào cảm biến camera khi chụp với đèn flash.

Hai điều vừa nêu trên giải thích cho lý do tại sao iPhone 4 màu trắng lại lên kệ trễ như thế. Tất cả là do phải tìm hướng giải quyết cho phần camera.





Bộ phận cảm biến của camera được đặt sâu hơn để tránh không bị ánh sáng làm ảnh hưởng đến ảnh chụp. Nhìn theo hình các bạn còn có thể thấy vệt cắt ở bộ phận cảm biến.
Có lẽ đây cũng là lý do iPhone 4 phiên bản trắng dày hơn 0.2 mm so với phiên bản đen để bảo vệ tốt hơn và tránh để ánh sáng ảnh hưởng đến các cảm biến. Chúng ta hãy cùng đợi câu trả lời chính xác từ Apple.

(theo Xaloso)
 
7,828
1
38

Me Minh "meo"

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin xung quanh độ dày chiếc Iphone 4 màu trắng

Hóa ra ko chỉ đơn giản là thay đổi màu sắc nhỉ; nhìn em màu trắng cute thế, lại xèm hic hic.
 
Top