Vietnam Airlines mở đường bay Hà Nội – Thành Đô Trung Quốc

  • Thread starter lienvili
  • Ngày gửi
0
0
0
L

lienvili

Guest

Hôm nay ngày 27/06/2012, Vietnam Airlines thông báo chính thức khai thác đường bay thẳng từ Hà Nội đi Thành Đô – Trung Quốc.

Đường bay thẳng từ Hà Nội – Thành Đô sẽ có tần suất 3 chuyến mỗi tuần vào các ngày thứ Tư, Sáu và Chủ nhật bằng máy bay Fokker 70. Theo đó, các chuyến bay sẽ xuất phát từ Hà Nội lúc 12h10 và từ Thành Đô lúc 16h15 (theo giờ địa phương) với thời gian bay khoảng 2 giờ.

Theo ông Trịnh Hồng Quang, Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines, việc mở đường bay Hà Nội – Thành Đô sẽ góp phần tăng cường cơ hội giao lưu, hợp tác kinh tế, văn hóa, du lịch và giáo dục giữa Việt Nam với khu vực Tây Nam Trung Quốc. Khách hàng của Vietnam Airlines sẽ có cơ hội khám phá Thành Đô, điểm du lịch nổi tiếng với nhiều địa danh được UNESCO công nhận là di sản thế giới như Cửu Trại Câu, Nga Mi Sơn, Lạc Sơn Đại Phật. Bên cạnh đó, đường bay mới sẽ hỗ trợ tích cực cho việc hoàn thiện mạng bay của Vietnam Airlines, góp phần phát triển Hà Nội thành cửa ngõ hàng không trong khu vực.

Đây là đường bay thẳng thứ sáu của Vietnam Airlines đến Trung Quốc, nâng tổng số chuyến bay hàng tuần giữa hai nước mà hãng trực tiếp khai thác lên 36 chuyến. Thành Đô là điểm đến thứ 27 trong mạng đường bay quốc tế của hãng.

Nhân dịp này, Vietnam Airlines áp dụng chương trình khuyến mại với giá vé khứ hồi là 5.220.000 VNĐ và giá du lịch trọn gói là 12.500.000 VNĐ (chưa bao gồm các khoản thuế, lệ phí, tỷ giá có thể thay đổi tại thời điểm xuất vé), áp dụng cho khách mua vé từ nay đến hết 31/12 và khởi hành từ 27/6 đến 31/12. ve may bay di my gia re ve may bay di uc gia re ve may bay di canada gia re
 
Top