18032021 Sói Thảo Nguyên

10,139
24
38

ALnML

Super Moderator
Chuẩn bị mừng sinh Nhật cho tuổi 17 là một loạt các sự kiện tưng bừng!!!
Tuổi 17, cái tuổi bẻ gẫy sừng trâu, cái tuổi tràn trề sinh lực và đẹp nhất của đời người. Vậy đương nhiên chúng ta phải làm được nhiều hơn chứ.
_ Cầu Thương - Đường Nhớ ở thôn Lủng Phạc, xã Sán Sả Hồ đã Khánh thành.
_ Nhà bán trú Húc, Hướng Hoá, Quảng Trị sắp hoàn thiện và dự tính Khánh thành vào 234!!!
_ 2 chuyến đi Quảng Trị trong đợt lũ lụt đến với bà con nhân dân các xã bị thiệt hại nặng nề.
_ Và đánh dấu mốc son trong ngày sinh Nhật là Khánh thành điểm trường Cán Chỉ Dền, xã Tụ Nhân, huyện Hoàng Su Phì!!!
_ Cũng trong ngày sinh Nhật, 01 điểm nhà bán trú và 01 nhà bếp bán trú đã được duyệt chi hỗ trợ.
Thấm thoắt tôi đã gắn bó với ngôi nhà này sang năm thứ 6. Nhớ như in chuyến đi đầu tiên, tôi là Newcomer ko được giao một nhiệm vụ gì cụ thể. Chỉ chạy loanh quanh xem mọi người làm, cảm nhận và học hỏi.
Nhớ cái nắm tay dắt các em bé Vân Kiều vào khám sàng lọc tim. Dắt xong lại lén lau tay vào gấu quần bò ko để ai thấy. Nhưng đến chuyến thứ 2 là đã ko ngại ôm các bé vào lòng rồi. Bởi vì cảm nhận được sự yêu thương của tất cả các thành viên CSTTER dành cho các con là chân thành từ đáy lòng.
Tất cả các con đều được yêu thương và nâng niu. Nâng niu đúng nghĩa như tôi nâng niu những mầm non của một cây Lan quý bây giờ.
Tôi đã đi nhiều trước đó và cũng có tham gia một số những nhóm thiện nguyện khác, nhưng đều chỉ như chuồn chuồn đáp nước.
Cho đến khi gặp CSTT, tôi biết ngay rằng đây chính là nơi dừng chân của mình trên con đường thiện nguyện.
6 năm qua chưa bỏ một chuyến nào của CSTT nhưng cảm giác trước mỗi chuyến đi đều như ngày đầu tiên, vẫn dâng tràn cảm xúc và gai ốc vẫn nổi lên khi cảm xúc vỡ oà.
6 năm qua tôi cũng kịp lập ra, tham gia vào mấy nhóm nhỏ thiện nguyện khác, mỗi nhóm đều có một tôn chỉ làm việc và một đích đến khác nhau.
Nhưng dù ở cương vị nào tôi vẫn coi CSTT là cái nôi của mình. Tôi học tập và chia sẻ cách làm việc của CSTT với các nhóm khác. Nhờ đấy tôi set up công việc tốt hơn rất nhiều.
Cũng vì thế mà tôi luôn trở thành 1 trong vài người đầu tầu của nhóm hay bị các bạn khác dựa vào!!!
Ngày đầu tham gia CSTT, tôi chai sạn và góc cạnh, hệ quả của những năm lăn lộn ao chuôm và thương trường.
Giờ đây ai cũng nói tôi trẻ ra so với trước. Đúng là nơi đây có những người phụ nữ ko tuổi và những người đàn ông lương thiện.
Sống giữa những con người như vậy mình bắt buộc phải đồng hoá theo thôi!!!
Cảm ơn tất cả những người Anh, người Chị, người Bạn, người Em trong ngôi nhà CSTT. Tôi luôn nhìn vào mọi người để răn mình, sửa mình và học hỏi. Bước sang tuổi 18, cùng chúc các thành viên sức khỏe để chúng ta tiếp tục cùng nhau đồng hành!!!

Sói Thảo Nguyên
 
Top