18032021 Sông Thu

10,150
29
48

ALnML

Super Moderator
inh nhật
Chiasetinhthuong Vietnam
tròn 17 tuổi được đánh dấu bởi những chữ Duyên với Hoàng Su Phì - Hà Giang và vùng rốn lũ Quảng Trị trong trận bão lũ lịch sử tháng 10:
-
✅
MS194/TT ngày 24/10: Tặng quà, khám bệnh, hỗ trợ bão lũ trường Dak Glei - Dak Plo, KonTum.
-
✅
MS195/XDCSVC ngày 26/8/2020: khoan giếng hỗ trợ bà con thôn Sông Ngân, Gio Linh, Quảng Trị
-
✅
MS196/XDCĐ ngày 3-10/2020 BS
Nguyen Lan Hieu
khởi công xây cầu Lủng Phạc, đặt tên là Cầu Thương - Thôn Lủng Phạc, xã Sán Sả Hồ, HSP, HG
-
✅
MS197_198 /TT 2 Chuyến TT hỗ trợ Quảng Trị vùng lũ thiệt hại nặng nề.
-
✅
MS199/XT ngày 5/11/2020: Tặng quà, khám bệnh, hỗ trợ xây điểm trường Cán Chỉ Dền, HSP, HG
-
✅
MS200/XDT 18/1/2021 Khởi công xây nhà bán trú Húc - Hướng Hoá QT
-
✅
MS201/TT ngày 13/3/2021: Sinh nhật CSTT, khánh thành Cán Chỉ Dền + tặng quà + khám bệnh trường chính Tụ Nhân, điểm trường Nấm Ẳn, Bản Luốc, HSP, HG
-
✅
MS202/XDCSVC ngày 11/3/2021: hỗ trợ lợp mái che sân chơi cho trường Mầm non Tụ Nhân, HSP, HG
-
❤
#MS203/XDT: 12/03/2021: xây nhà bán trú trường PTDTBT, TH & THCS Sán Sả Hồ, HSP, HG - dự kiến 160 triệu, đang cần chung tay đóng góp.
Bên cạnh đó là những hoàn cảnh éo le được bảo trợ tiếp tục con đường học tập, những trái tim lỗi nhịp được phát hiện và chữa lành...
❤️
17 năm là một hành trình đủ dài để tạo dựng một niềm tin vững chắc với bất cứ mối quan hệ nào.
Dù với riêng tôi, đã tin yêu ngay từ lần đầu tiên khi bắt gặp CSTT trên diễn đàn chiasetinhthuong.org cách đây 12 năm, thông qua những nick name rất ngộ, lạ, thân thương, hài hước không thể quên ấy hẳn phải là những người tốt và đáng tin : LG, HG, AG, Tí Ruồi, Ô mai mơ, Ong, Rùa, Rồng việt, Xề, Nhợn, Chic, Mường Tè, mẹ Ngộ, Nhân Ái, Chanh Hấu, Thảo Gấu, Linh Mèo, Tumiu, Thuyvuong, Cúc nhiều số, Tùng nhiều tiền, Bi đi xe đạp, hay bộ tứ siêu đẳng Cam-Bảo-Bừa-Nát...
Hihi hình như lần đầu tiên thấy các anh chị chuẩn bị đi Hà Tĩnh (?) vất vả lắm, thiếu người, mình thỏ thẻ gửi mes cho chị LG xin đi, chị hỏi han rồi bảo: ôi em con nhỏ đi sao được mà đi về ốm ai chăm?
Hihi hồi đó là định tranh thủ chồng đi vắng lâu ngày để tham gia thật.
Từ đó mới biết muốn đi thôi chưa đủ, phải chuẩn bị những gì, sức khoẻ - công việc - gia đình ok hết mới đi đc, đã đăng kí rồi thì không nên huỷ vì sẽ nhỡ nhàng phân công nhân sự, đi là phải đảm bảo hoàn thành công việc và ko phiền hà đến ai, mà không đi thì ở nhà không lo thiếu việc cả trước và sau chuyến đi, chỉ sợ ko đủ tâm sức,
và những việc khi giao tay mỗi thành viên chỉ là một phần rất nhỏ bé trong cả khối lượng công việc khổng lồ cần tổ chức phải cân não suốt trước-trong-sau chuyến đi làm sao cho chuyến đi được thực hiện như dự kiến, chương trình hoàn thành nhịp nhàng, mọi người trở về nhà bình an, không có nhiều tiếc nuối, để lại tiếp tục đi..
Vậy mà sau đấy mình cũng kịp thu xếp, bén duyên cùng ngần ấy năm trên hành trình thiện nguyện, gắn bó thêm nhiều thành viên đáng yêu trên khắp trong và ngoài nước. Dõi theo qua hàng vạn km trên dải đất hình chữ S yêu thương này để đến được với hàng vạn trẻ em nghèo, khi thấp thỏm trên đường đèo dốc trong đêm tối, những rung lắc bầm dập khi tăng bo xe tải bên vực sâu hút mắt, vi vu trên những tầng mây, khi uốn lượn cùng những dòng sông hay thảm lúa chín vàng, cũng thật nhỏ bé trên những ghe thuyền cứu trợ giữa mênh mông nước lũ,...
Cũng may mắn mỗi chuyến đi được tin tưởng giao nhiệm vụ khác nhau, được tiếp xúc, học hỏi và chắt lọc sau mỗi chuyến đi. Chuyến đi nào cũng như yêu lại từ đầu và yêu như lần yêu cuối.
Ngoài team cân não của các chị G thì có
team GL (giao lưu), team HTBS (hỗ trợ bác sĩ), team ảnh phóng sự & ảnh tặng hs, team chia quà, team bóng, và team KT (khánh thành) mới được thành lập.
❤
17 năm, mỗi khi cần chị già
Ngô Phương Loan Cstt
thay mặt tổ chức phát ra tín hiệu:
- Giúp nhé
- Làm nhé
- Đi nhé..
Là một lần mọi sự lo toan gánh vác luôn bật chế độ stand by đã được giấu đi sau những lời động viên, mong những cánh tay được nối dài bởi những tấm lòng thiện nguyện muốn chung tay ủng hộ.
Mỗi thành viên không phân biệt cũ, mới, thân sơ, với những trái tim cùng chung nhịp đập và tinh thần trách nhiệm, lại sẵn sàng lên đường với những đôi chân không biết mệt mỏi sau mỗi chuyến đi đong đầy những hạnh phúc, tiếc nuối, và giá như..
❤
"Trên hành trình giúp đỡ người khác, niềm hạnh phúc Cho Đi Là Nhận Lại là có thật, nhưng sẽ có lúc bạn sẽ chịu những thương tổn, oan ức. Đó chính là thử thách cuộc đời dành cho bạn. Việc bạn cần làm là hãy kiên định với tâm hồn thiện lương vốn có. Tất cả việc bạn làm từ trái tim với tấm lòng chân thành đều đáng trân quý.
Đừng vì cái xấu mà trở nên xấu thật.
Đừng vì ấm ức mà dừng việc tốt nên làm.
Còn rất nhiều người im lặng khốn khổ, cần lòng tốt của bạn để tiếp tục có niềm tin với cuộc sống này."
❤
Xin phép được tri ân những tấm lòng thiện nguyện đã, đang và sẽ tiếp tục tin tưởng, đồng hành, luôn thành công, mạnh khoẻ, bình an
❤
Chia Sẻ Tình Thương
- Nhân rộng tấm lòng Nhân


Sông Thu
 
Top