18032021 Xuân Nguyễn

10,139
24
38

ALnML

Super Moderator
Năm mới, mùa xuân về, tự hào lắm khi đc khoác trên mình một mầu chuối thân thương
❤️

Tháng ba ...
Tháng của yêu thương, tháng để đánh dấu những chặng đường đã qua, tháng mà bao cảm xúc, bao kỷ niệm của những chuyến đi lại ùa về hiện lên nét mặt của mỗi thành viên CSTT chúng tôi.
Sau mỗi chuyến đi như có một luồng gió mới thổi vào, đội ngũ áo chuối ngày càng đc lớn mạnh hơn và đến nay CSTT đã tới cái tuổi xuân xanh tươi mới ấy, cái tuổi ng ta hay gọi là bẻ gãy sừng trâu ấy đang hừng hực sức trẻ tiến lên theo tiếng gọi của con tim, tiếng gọi của tình yêu thương và đoàn kết.
Chính sự yêu thương và đoàn kết ấy đã giúp CSTT ko quản khó khăn vượt qua hàng nghìn khúc cua, hàng trăm quả núi, hàng chục cánh rừng trong đêm tối để đến với các em nhỏ nơi bản làng phía tây của đất Hà Giang nơi đó Tụ Nhân - Hoàng Su Phì. Mong muốn đc sưởi ấm cho các em bằng những con chữ, những tấm áo, đồng quà, những bông hoa bóng, những tấm ảnh ghi nhớ những khoảng khắc yêu thương tươi đẹp ấy.
Giữa lớp sương mờ, nơi núi rừng trùng điệp, những lời ca tiếng hát, những tiếng cười dòn tan của các em hs đc hoà quện vào nhau tạo nên một bức tranh sống động đầy ắp, ấm áp tình yêu thương. Nhờ bức tranh đó đã tiếp thêm động lực cho những tấm lòng nhân ái niềm đam mê, sự nhiệt huyết để cùng nhau lan toả, trao đi yêu thương để rồi mãi mãi bên nhau, kề vai sát cánh trong mỗi chuyến đi. Thật trân quý những ng bạn đồng hành của tôi, cảm ơn tất cả những gì các bạn đã dành cho các em học sinh, cho những hoàn cảnh khó khăn và cho cả tôi nữa những tình cảm thương mến thương ấy
❤️
❤️
❤️

Yêu lắm, thương lắm những ng bạn áo chuối của tôi
 
Top