18032022 chú Thưởng

10,150
29
48

ALnML

Super Moderator
Chuyện của tôi, chuyện của một TÌNH YÊU.
***
Con số 18. ĐẸP & ĐẦY Ý NGHĨA.
18 năm và riêng tôi thì có 10 năm.
10 năm với tôi - vẹn toàn và rất nhiều cảm xúc.
Tôi đang nói về con số 18. Bạn nghĩ gì về con số 18 trong văn hóa dân tộc cũng như cuộc sống : ĐẸP lắm.,
Thật và chất như vậy. 18 năm chỉ một sologan duy nhất đó là “Nhân rộng tấm lòng NHÂN” sự tường tồn là nơi ấy. Bao nhiêu người bạn tôi đã : “nhân rộng” đều cùng một nhịp đập TRÂN TRỌNG & TRƯỜNG TỒN.
Hôm ấy, tôi đã nói với những người em của tôi rằng : trước đây cùng tuổi với con, chú thua các con ở đấy “một tình yêu với cộng đồng” mà không nơi nào có được.
Không những HAY mà còn nhiều cảm xúc.
Tôi sẽ kể hàng trăm tờ A4 về công việc của các em tôi nhưng ngôn ngữ bất lực. Chuyện như thế nầy “một thành viên của CSTT cùng tôi có mặt ở Quảng Trị trong ngày đầu của đỉnh bão lũ năm ấy. Điều xe, phân chia quà, lên thuyền (đảm bảo yêu cầu an toàn – không lên thuyền khi không đảm bảo kể cả tôi người cao tuổi nhất) vào tiếp cận người dân vùng lũ… NHỊP NHÀNG & AN TOÀN để rồi thành viên cả nước dõi theo từng bước của Quyên Hoàng và ae chúng tôi : CHUẨN như bánh thuẩn (người làm bánh thuẩn miền Trung nhìn lửa và chiếc bánh để khi thành sản phẩm không cháy, không sống mà đủ độ chín ăn vào miếng bánh tự tan ta trong miệng) nói như thế rằng tôi yêu quý các em tôi…
CÒN GÌ NỮA AE !
Nhiều lắm. Nhiều lắm về sự yêu thương với nhau trong từng thành viên không kể là trước hoặc sau. Hễ là thành viên của CSTT là ae CỦA nhau (tối không dùng từ với – anh em với nhau)
ĐÂY LÀ GIA ĐÌNH CỦA AE TÔI.
Tôi sẽ nói gì về người Thủ lĩnh LG về nhóm ae & nhóm BS đã đồng hành với CSTT...
Nhân ngày THẦY THUỐC VN 27 tháng 2 năm 2022 tôi xin TRÂN TRỌNG gởi đến tập thể Y – BS BV ĐH Y HÀ NỘI lời tri ân . 18 năm đã đồng hành cùng CSTT, 18 năm “CÂU CHUYỆN TỪ TRÁI TIM” bao nhiêu trái tim lỗi nhịp của trẻ em miền núi từ Tây Nguyên đến Tây Bắc rồi vùng núi Quảng Nam đã được các Anh tận tình chu đáo.
***
Kết thúc câu chuyện 18 năm trong tôi xin có lời TRÂN TRỌNG
Huỳnh Tấn Thưởng
 
Top