Haidang02
New Member
Phụ nữ - quốc gia
Tuổi 15: lứa tuổi này có thể so sánh cô gái với các quốc gia như Lào, Campuchia - mọi thế mạnh đang ở dạng tiềm năng.
20 tuổi - cô gái được ví với Thái Lan, Singapore: phát triển với tốc độ chóng mặt, đủ điều kiện để “hóa rồng”; sẵn sàng mở cửa biên giới, thông thương với các quốc gia có nhiều xe hơi và tiền mặt.
25 tuổi, người phụ nữ mang dáng dấp của Nhật Bản, Hoa Kỳ - đỉnh điểm của tăng trưởng và phát triển, có những văn bản “đính ước”, thỏa thuận với đối tác tương xứng trong mối quan hệ ổn định lâu dài, hướng tới tương lai.
Ở tuổi 30, người phụ nữ mang vẻ đẹp mặn mà, cổ kính nhưng không kém phần xa hoa, tráng lệ của nước Pháp.
Sang tuổi 35, họ là Irac, Afghanistan: trải qua những “cuộc chiến” kinh hoàng và đang trong giai đoạn hàn gắn vết thương chiến tranh.
40 tuổi: nước Nga, họ ngồi đấy, âm thầm, lặng lẽ mơ về những ngày tháng vinh quang, rực rỡ trong quá khứ chưa xa.
45 tuổi, người phụ nữ giống như Canada với những đường biên giới dài lạnh lẽo, ai cũng biết nhưng rất hiếm người muốn đặt chân đến.
Đàn ông - trái cây
Phái mạnh ở độ tuổi 20 có thể ví như quả dừa, xanh mướt, căng phồng, láng mịn nhưng mức độ hoành tráng chỉ nằm ở lớp vỏ bên ngoài, phần ruột không có gì đáng kể.
Tuổi 25, đàn ông như quả dưa hấu (dưa đỏ) mọng nước, có tác dụng nhanh chóng giải quyết cơn khát và tạo ra trạng thái no… ảo giác.
30 tuổi: đàn ông được so sánh như quả đu đủ, chín vàng, ngon ngọt, hứa hẹn nhiều điều, dường như tất cả các tiêu chuẩn đều… đủ.
35 tuổi, đàn ông như trái sầu riêng, ẩn chứa rất nhiều bất ngờ: có vẻ ngoài xù xì, gai góc nhưng bên trong rất thơm ngon mà vị ngọt có thể làm “tan nát” lòng người. Mặc dù vậy, món “đặc sản” này không phải với ai cũng thích hợp.
…………
Bây giờ, chúng ta thử (tôi xin nhắc lại là “thử”) lắp ghép một cách rất cơ học các “quốc gia” cùng những loại “trái cây” để đong đếm sự tương khắc. Rõ ràng, “quả đu đủ” sẽ rất thích hợp nếu được “nhân giống” trên đất “Nhật Bản”, “Hoa Kỳ”, bởi sự “thơm ngon, mọi tiêu chuẩn đều đủ” có thể đáp ứng ước muốn “mở cửa” với những đối tác “có nhiều tiền mặt”. Song, nước Pháp hào hoa, cổ kính với men say rượu vang “Boóc - đô” làm mê đắm lòng người, đòi hỏi con mắt tinh đời của những người thâm trầm (đôi chút hoài cổ) mới có thể nhìn ra vẻ đẹp quyến rũ; và sẽ không thích hợp nếu gieo trồng những loại trái cây “giải tỏa nhanh chóng cơn khát nhưng nghiêng về ảo giác” (quả dưa hấu).
...
Nguồn http://afamily.vn/1100cs0ca37/Tinh-chi-em-Su-thang-hoa-tinh-yeu-hay-nhung-lau-dai-cat
Tuổi 15: lứa tuổi này có thể so sánh cô gái với các quốc gia như Lào, Campuchia - mọi thế mạnh đang ở dạng tiềm năng.
20 tuổi - cô gái được ví với Thái Lan, Singapore: phát triển với tốc độ chóng mặt, đủ điều kiện để “hóa rồng”; sẵn sàng mở cửa biên giới, thông thương với các quốc gia có nhiều xe hơi và tiền mặt.
25 tuổi, người phụ nữ mang dáng dấp của Nhật Bản, Hoa Kỳ - đỉnh điểm của tăng trưởng và phát triển, có những văn bản “đính ước”, thỏa thuận với đối tác tương xứng trong mối quan hệ ổn định lâu dài, hướng tới tương lai.
Ở tuổi 30, người phụ nữ mang vẻ đẹp mặn mà, cổ kính nhưng không kém phần xa hoa, tráng lệ của nước Pháp.
Sang tuổi 35, họ là Irac, Afghanistan: trải qua những “cuộc chiến” kinh hoàng và đang trong giai đoạn hàn gắn vết thương chiến tranh.
40 tuổi: nước Nga, họ ngồi đấy, âm thầm, lặng lẽ mơ về những ngày tháng vinh quang, rực rỡ trong quá khứ chưa xa.
45 tuổi, người phụ nữ giống như Canada với những đường biên giới dài lạnh lẽo, ai cũng biết nhưng rất hiếm người muốn đặt chân đến.
Đàn ông - trái cây
Phái mạnh ở độ tuổi 20 có thể ví như quả dừa, xanh mướt, căng phồng, láng mịn nhưng mức độ hoành tráng chỉ nằm ở lớp vỏ bên ngoài, phần ruột không có gì đáng kể.
Tuổi 25, đàn ông như quả dưa hấu (dưa đỏ) mọng nước, có tác dụng nhanh chóng giải quyết cơn khát và tạo ra trạng thái no… ảo giác.
30 tuổi: đàn ông được so sánh như quả đu đủ, chín vàng, ngon ngọt, hứa hẹn nhiều điều, dường như tất cả các tiêu chuẩn đều… đủ.
35 tuổi, đàn ông như trái sầu riêng, ẩn chứa rất nhiều bất ngờ: có vẻ ngoài xù xì, gai góc nhưng bên trong rất thơm ngon mà vị ngọt có thể làm “tan nát” lòng người. Mặc dù vậy, món “đặc sản” này không phải với ai cũng thích hợp.
…………
Bây giờ, chúng ta thử (tôi xin nhắc lại là “thử”) lắp ghép một cách rất cơ học các “quốc gia” cùng những loại “trái cây” để đong đếm sự tương khắc. Rõ ràng, “quả đu đủ” sẽ rất thích hợp nếu được “nhân giống” trên đất “Nhật Bản”, “Hoa Kỳ”, bởi sự “thơm ngon, mọi tiêu chuẩn đều đủ” có thể đáp ứng ước muốn “mở cửa” với những đối tác “có nhiều tiền mặt”. Song, nước Pháp hào hoa, cổ kính với men say rượu vang “Boóc - đô” làm mê đắm lòng người, đòi hỏi con mắt tinh đời của những người thâm trầm (đôi chút hoài cổ) mới có thể nhìn ra vẻ đẹp quyến rũ; và sẽ không thích hợp nếu gieo trồng những loại trái cây “giải tỏa nhanh chóng cơn khát nhưng nghiêng về ảo giác” (quả dưa hấu).
...
Nguồn http://afamily.vn/1100cs0ca37/Tinh-chi-em-Su-thang-hoa-tinh-yeu-hay-nhung-lau-dai-cat