Vuitton - những chiếc túi của sự xa xỉ

7,827
1
38

Me Minh "meo"

Active Member
(Em lại ca bài Ước gì ;) ;) )

http://dep.kienthuc.net.vn/my-pham/201211/Louis-Vuitton-nhung-chiec-tui-cua-su-xa-xi-872137/

(Kienthuc.net.vn) 7 năm liền đứng đầu trong danh sách những thương hiệu xa xỉ nhất thế giới, tổng giá trị Louis Vuitton lên tới 25,9 tỷ đô-la Mỹ. Đó là điều khó lòng một thương hiệu nào làm được!

Louis Vuitton Malletier, hay vẫn được gọi quen thuộc là Louis Vuitton (LV) là một trong những hàng thời trang của Pháp. Người sáng lập ra thương hiệu danh tiếng này chính là Louis Vuitton - một người thợ thủ công tài năng chuyên chế tạo các loại vali (ông cũng là người đầu tiên sáng tạo ra chiếc vali có thể đứng thẳng thay vì chiếc rương kiểu cũ nặng nề và tốn diện tích).

Trải qua hơn 150 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Louis Vuitton là thương hiệu hàng đầu trong thị trường các sản phẩm thời trang cao cấp, từ quần áo, giày dép, đồng hồ, nữ trang, phụ kiện... và dĩ nhiên, không thể không nhắc đến sản phẩm đầu tiên của hãng: vali và túi xách.


Những-người-đàn-ông của Louis Vuitton và khởi nguồn của "những chiếc túi xa xỉ nhất thế giới"


Có một nghịch lý rất thú vị về lịch sử Louis Vuitton mà tôi không thể không kể cho bạn nghe. Bạn có biết Louis Vuitton chính là một trong những thương hiệu biết chống làm giả sớm nhất – bằng chính logo có lồng hai chữ L và V in chìm trên sản phẩm – nhưng đến nay thì sao, đó lại là một trong những thương hiệu bị làm giả nhiều nhất.


Louis Vuitton chính là một trong những thương hiệu biết chống làm giả sớm nhất –
bằng chính logo có lồng hai chữ L và V in chìm trên sản phẩm –
nhưng đến nay thì sao, đó lại là một trong những thương hiệu bị làm giả nhiều nhất.


Nhưng thật kì lạ, dù bị làm giả nhiều nhất Louis Vuitton vẫn là một trong những thương hiệu sáng giá nhất.

Mỗi thương hiệu đều có bí quyết để thành công. Nếu Hermes đánh vào tâm lý khách hàng rằng túi Hermes là chiếc túi hiếm hoi nhất thế giới thì Louis Vuitton lại khiến họ nhận ra rằng: Có Louis Vuitton là có đẳng cấp. Tôi thích cái cách mà Louis Vuitton giữ gìn giá trị thương hiệu của mình. Trải qua 150 năm, Louis Vuitton kiên định là biểu tượng cho đẳng cấp và xa xỉ. Không chạy theo số đông mà chỉ hướng vào số ít những khách hàng thượng lưu muốn dùng thương hiệu sang trọng để tự tin, tìm kiếm sự công nhận hay thể hiện đẳng cấp. Chính vì thế Louis Vuitton chính là một trong những thương hiệu ít ỏi bán giá bán ra rất cao mà vẫn tiêu thụ được sản phẩm, bị làm giả nhiều đến như vậy mà hàng chính phẩm vẫn không bị ảnh hưởng, thị trường tiêu thụ không ngừng được mở rộng bất chấp mọi biến động của thời thế và khủng hoảng kinh tế, tài chính hay tiền tệ. Ngay cả đến logo của thương hiệu này cũng không thay đổi từ năm 1890 đến nay.


Louis Vuitton làm cả thế giới tin rằng: Sở hữu nó là sở hữu đẳng cấp


Khác với Hermes, được sản xuất thủ công từ A – Z với số lượng cực kì hiếm hoi, những chiếc túi của Louis Vuitton không như vậy. Dù được sản xuất hàng loạt nhưng kì lạ là Louis Vuitton vẫn giữ được được sự xa xỉ và đẳng cấp của mình. Những chiếc túi của Louis Vuitton luôn nhẹ, bền và mốt, ít phải thay đổi mẫu mã mà vẫn được ưa chuộng theo thời gian.

Bằng những thiết kế đơn giản tưởng như không có gì đặc biệt nhưng chính sự đơn giản ấy lại tạo nên sự sang trọng và bền bỉ cho những chiếc túi xách của Louis Vuitton.


Những chiếc túi của Louis Vuitton rất đơn giản nhưng không bao giờ bị lỗi mốt





Gọi Louis Vuitton là biểu tượng của sự xa xỉ, quả không sai. Nếu bạn ngắm nhìn những chiếc túi Louis Vuitton dưới đây, bạn sẽ hiểu vì sao hàng triệu người không tiếc tiền để được sở hữu nó:






Louis Vuitton không tiếc tiền để mời về những ngôi sao đình đám nhất làm gương mặt đại diện.
Những chiếc túi LV tưởng như chỉ làm vật trang trí bên cạnh những ngôi sao, nhưng thật ra chính những người nổi tiếng lại làm tôn lên giá trị của những chiếc túi




Đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch, đó chính là điều giúp Louis Vuitton giữ được đẳng cấp thương hiệu của mình












Với hoạ tiết in chìm chữ L và V lồng vào nhau độc đáo và sang trọng, Louis Vuitton
- từ rất sớm đã biết bảo vệ thương hiệu của mình và chống bị làm giả











Sang trọng, nổi bật nhưng không hề "loè loẹt", đó chính là điểm khiến LV không bao giờ bị lỗi mốt










Và, hãy nhớ rằng: Không phải ngẫu nhiên LV được tôn vinh và trở thành biểu tượng của sự xa xỉ nhất thế giới.
Thương hiệu 150 năm chưa bao giờ là hư vinh. Nó chính là câu trả lời rõ ràng nhất cho câu hỏi:
"Thế nào là đẳng cấp?"


Link Lys/ Đẹp++
 
Top