18.03.2020 _ CSTT - Chỉ có thể là YÊU!!! - Mít nhợn

10,150
29
48

ALnML

Super Moderator
CSTT - Chỉ có thể là YÊU!!!

Mấy năm rồi năm nay mình mới lại lỡ hẹn với tháng 3. Trước sinh nhật 13 mùa yêu tại Pleiku, mình luôn đứng đầu danh sách đoàn Hà Nội với cái tên 4T và theo sau là địa chỉ email mình thuộc làu cstt1803@gmail.com.

Nhớ những lần thấp thỏm ngóng chờ tin tức và ảnh từ các phóng viên chiến trường, chỉ lo tin gửi về mà mình không kịp update ngay cho mọi người ở nhà dõi theo bước chân của đoàn đi. Nhớ cảm giác tiếc hùi hụi vì không được ngồi trên chiếc xe mui trần kia, không được đứng hát hò giao lưu với các em học sinh thế kia; rồi chẳng lần nào được cùng thổi nến mừng Sinh nhật của CSTT cả mà chỉ đứng từ xa và thầm chúc những điều tốt đẹp nhất cho CSTT, cho những thành viên tràn đầy nhiệt huyết và thương yêu. Chỉ có thể là YÊU thôi nhỉ!?

Chưa đầy 1 tháng nữa là mình đã bén duyên với CSTT được 11 năm. Khoảng thời gian chưa phải là quá dài cho một đời người nhưng cũng đủ để thấy sự gắn kết lâu bền. Cảm giác chỉ yêu trong tim mà không nói được thành lời thì chắc hẳn có rất nhiều người giống mình. Sinh nhật CSTT tuổi 16 tuy không được đánh dấu bằng 1 chuyến thiện nguyện đầu năm và 1 buổi tối sinh nhật vui vẻ bên hàng trăm thành viên từ mọi miền nhưng lại là khoảnh khắc để chúng mình cùng nhau nhìn lại, thêm trân trọng những gì đã có được khi ở bên nhau và khẳng định thêm một điều rằng “Yêu say đắm rồi thì sao mà dứt được”, nhỉ!!!

♥♥♥YÊU dài lâu nhé, CSTT!!!♥♥♥

“Rộn ràng là từ lúc ban sơ vừa quen”

#CSTT16tuoi
 

Đính kèm

Top