chào bạn !
như đả trả lời thông tin ngay từ đầu ...
1/ smyhome sẻ thanh toán phí vận chuyển cả ra và vào đối với hàng lổi kỹ thuật ...( mặt dù lổi này là do bên vận chuyển...khi bạn nhận được hàng phải kiểm tra tình trạng sản phẩm với công ty vận chuyển ...nếu hàng không ok thì sẻ từ chối nhận ...) nhưng không sao smyhome sẻ nhận lại và không tranh cãi việc này nửa !
Mình đang không tranh cãi với bạn việc này mà bạn nhắc nên mình cũng chốt luôn cho xong nhé! Bên bạn bảo hàng gửi đi bao giờ cũng mở kiện ra kiểm tra mà khách nhận được còn mạng nhện và nguyên cả con thạch thùng thì chuyện cái ghế của mình có xá gì.
2/ bạn chỉ việc alo cho công ty vận chuyển sài gòn hỏa sa (08)39310739 hay ( 08) 35262791 đến nhận hàng chuyển vào cho bên mình ...phí vận chuyện bạn cứ đề là người nhận thanh toán ( việc này chị nhung đả trao đổi với chi6 Hương quản lí diển đàn rồi )
Mình từ vài tháng trước đã ít nhất 2-3 lần liên lạc tới đầu vận tải bạn cho số, giả sử như liên lạc với cái anh Hoàng gì gì đó mà anh ta cứ gắt gỏng bảo không biết Smyhome, không biết chị Nhungnào hết nhé và họ không nhận hàng từ nhà mình, mình muốn gửi thì tự mang lên ga Hà Nội mà gửi nhé. Ngay từ đầu khi mới xảy ra vụ vịec bên cạnh làm việc với chị Hương mình còn làm việc trực tiếp với bạn Nhung là chủ bên bạn và có phản ánh về vấn đề này từ và bạn Nhung cũng bảo để bạn ấy trực tiếp liên lạc với bên vận tải rồi họ liên lạc với mình.
Tuyệt đối trong hơn 6 tháng trời không có liên lạc gì nhé! Mà không rõ bên bạn nói chuyện với chị Hương thế nào mà khi mình gặp trực tiếp chị Hương nhắc việc đó chị Hương cũng ớ người ra bảo : “ Sao nó bảo nó cho người liên lạc với em rồi?!”.
Vậy mình đã nhiều lần liên lạc với cả bên vận tải bạn cung cấp thông tin lẫn bên bạn mà kết quả thì như trên nên lần này thì bên bạn tự liên lạc lấy nhé!
3/ việc bạn mua hàng trên diễn đàn cstt thì do người phụ trách diển đàn chịu trách nhiệm ...smyhome sẻ thanh toán lại tiền ghế cho cho người phụ trách !
Vậy đề nghị bạn thanh toán lại tiền cho người phụ trách trong thời gian như đã nói ở bài trước: chậm nhất ngày 4/11/2011.
4/ việc bạn bạn cho smyhome thời gian mình củng rất chân thành cám ơn ...thực sự dai dẳng hơn 6 tháng như bạn nói thì
lổi do đâu ? vì vậy bạn alo 1trong 2 số phone trên họ sẻ tới lấy hàng ngay bạn ạ ...vì tất cả các mẹ trên này khi trả hàng lổi củng đều làm như vậy ...!
công ty sẻ đến ngay _ vì họ là đơn vị vận chuyển mà !
Nếu bên bạn thực sự tôn trọng khách hàng thì làm ơn :
- Đừng bao giờ cung cấp hàng lỗi cho khách nữa
- Giải quyết nhanh chóng những lỗi của bên bạn.
Chỉ nói “ rất chân thành cảm ơn” thôi mà không nhận lỗi của mình, không cầu thị, cố thanh minh đẩy phần lỗi sang cho khách hàng thì lời cảm ơn trong kinh doanh của các bạn giả tạo quá!
CÁi "đến ngay" của công ty vận tải bên bạn cung cấp mình đã nói rõ là hơn 6 tháng ở trên kia rồi nhé! Khái niệm “ngay” này chắc phải thêm dị bản cho Smyhome quá. Mà bạn nhớ cũng đừng lấy các mẹ ra mà làm hệ quy chiếu chứng minh hay gây áp lực cho mình hay nếu sau này là cho bất kỳ mẹ nào hay khách hàng nào mua hàng nhé! Xử sự kiểu đó, kỳ quá!
Giờ chắc bạn cũng tự trả lời được câu hỏi của bạn: “ sự việc dai dẳng hơn 6 tháng lỗi do đâu?!”
5/ diễn đàn cstt là 1 trong 500 diển đàn mà smyhome là đơn vị cung cấp( có thể xem cstt như là 1 trong những đại lí của smyhome) ...nên khi những ý kiến của bạn thảo luận tại diễn đàn thì không thông tin nhanh đến smyhome được ( vì amin bên mình chỉ vào các diển đàn để up bài mổi tuần 1 lần thôi bạn ạ ..có khi củng không vào luôn .diễn đàn sẻ do người chủ top quản lí .)
Xét trên quan điểm làm kinh doanh thì một mặt bạn khoe ra quy mô bện bạn có số lượng hoành tráng thế này. Mặt kia bạn vạch lưng ra cho người khác thấy việc thiếu trách nhiệm hoặc ít ra là sự yếu kém trong bao quát kinh doanh của bên bạn. Có gì là hay ho cơ chứ?!
Trước hết mình xin lỗi bạn Haji vì sự cố đáng tiếc này.
Mình đã gọi cho Hoàng , Hỏa xa HN , và đưa ĐC cùng với số ĐT liên lạc của bạn Haji từ đợt bên Hỏa xa vận chuyển đồ trả lại của Muihech, Mitvung, MeyeuBo. Tuy nhiên bên đó vẫn chưa đến lấy đồ. Mình thì cũng ko dám giục vì đồ lại nằm ở Hải phòng, chắc bên Hỏa xa phải liên hệ có chuyến hàng thì mới tranh thủ ghép để tiết kiệm chi phí.
Vậy lần này mình nhờ bên Smyhome liên lạc với Hỏa xa giục họ lấy đồ hộ mình với nhé. Mình sẽ gửi mail về chi tiết chuyển hàng.
Chị Hương!
Thật chẳng vui chút nào khi sự việc cỏn con bị đưa đẩy xa đến mức này khi mà bản thân các chị và em bị phiền hà, mất nhiều thời gian cho mỗi cái ghế đến hơn 6 tháng trời vơí bao lần liên lạc qua điện thoại, qua pm trong khi ghế thì vẫn ở nhà em, tiền vẫn trong túi Smyhome và trả lời bên họ thì lỗi vẫn là do khách hàng không liên lạc.
Dù sao, em cũng cảm ơn chị rất nhiều và phục nữa! Sao phục thì thôi để em gọi điện nói chị nghe!