6 thói quen “giường chiếu” nên phá bỏ trong năm mới

7,828
1
38

Me Minh "meo"

Active Member
6 thói quen “giường chiếu” nên phá bỏ trong năm mới

(WTT) Ai cũng có những thói quen khó bỏ, đến nỗi nhiều người gần như đã chấp nhận sống chung với nó. Thế nhưng bạn có biết, một số thói quen có thể sẽ gây những ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống “giường chiếu” của bạn đó.

Dưới đây là một vài thói quen trong chuyện tình dục mà bạn cần phải thay đổi ngay, để khi năm mới đến, bạn có thể cùng chàng tiếp thêm ngọn lửa mới lạ cho cuộc sống của mình thêm phong phú nhé!

Tắt đèn!

Trừ khi bạn nói dối về giới tính của mình thì thật sự chẳng có gì cần giấu diếm ở đây cả. Hãy bật sáng đèn hoặc cùng nhau yêu đương dưới ánh sáng ban ngày để chàng có thể cảm nhận được đầy đủ và trọn vẹn nhất cơ thể của người phụ nữ mà chàng yêu thương, khao khát. Điều bạn cần nhất chính là phải hoàn toàn thư giãn và tự tin với cơ thể của mình. Sự thật là phụ nữ hay quá chú ý đến mức ám ảnh bởi những khuyết điểm nhỏ xíu trên cơ thể mình nên thường bị hoảng loạn khi phơi bày thân thể của mình trước mắt chàng. Nhưng bạn biết không, chàng yêu bạn, chàng yêu cả con người và cơ thể bạn, kể cả những khuyết điểm đó.



Ảnh: Getty Images

Nếu ánh sáng tự nhiên hoặc ánh đèn quá sáng và quá rõ, bạn có thể thử thắp lên vài ngọn nến. Ánh sáng mờ ảo và hương thơm từ những ngọn nến có thể giúp bạn tự tin và hưng phấn hơn. Hãy nhớ rằng, cho dù bạn không thích một vài phần nào đó trên cơ thể mình không có nghĩa là chàng cũng vậy đâu nhé! Còn nếu vẫn cảm thấy bối rối, hãy hỏi xem chàng yêu thích điều gì ở phần cơ thể “đầy khuyết điểm” này, và sau đó hãy tin chàng nhé, thật sự cơ thể bạn rất tuyệt mà!

Không đòi hỏi, không phản ứng!

Thử tưởng tượng đơn giản nếu bạn đến nhà một người bạn, họ nấu món cá mời bạn, bạn không thích nhưng vẫn ăn (và khen ngon!). Lần sau bạn lại đến nhà người ấy, lại được chiêu đãi món cá. Bạn vẫn cứ ăn và người ta đinh ninh rằng bạn rất thích ăn cá. Cứ lặp lại như vậy nhiều lần và điều gì sẽ xảy ra? Bạn sẽ rất chán chẳng muốn tới thăm nhà người bạn này nữa.

Một cách chắc chắn khiến đời sống tình dục của bạn trở nên nhàm chán đó là bạn không muốn và luôn thụ động trong việc thay đổi. Dù là trong chuyện ăn uống hay tình dục, bạn đều có thể đơn giản nói cho “nửa kia” biết được ý thích thật sự của mình như “Em không thích cái này” hoặc “Hay mình thử cái kia đi!”… Sự ngại ngần và im lặng chịu đựng không phải là cách tốt để nuôi dưỡng một cuộc sống tình dục viên mãn. Tất nhiên bạn cũng không thể tỏ ra quá đòi hỏi, yêu sách trong chuyện “chăn gối”, cần có sự hòa hợp và thấu hiểu của cả hai để tìm ra được “đối sách” tốt nhất.



Ảnh: Getty Images

Từ chối mỗi khi chàng khen bạn sexy…

Chàng rất thích thú khi bày tỏ niềm say mê và hứng thú của mình đối với bạn; và đổi lại, điều này sẽ giúp bạn cảm thấy mình trở nên xinh đẹp hơn trong mắt chàng, giúp giữ lửa say mê trong đời sống tình dục của cả hai. Nhưng nếu bạn đáp trả lời khen tặng kia bằng những câu như “Ôi trời, nhìn cái bụng em mà xem!” hoặc “Tóc này mà anh cũng thấy đẹp hả?”… thì bao nhiêu cảm xúc sẽ bị phá hỏng hết. Lúc này chẳng khác gì bạn đang nói với chàng rằng “Mắt anh có vấn đề rồi mới không nhìn ra em trông mập thế nào!” hoặc “Anh nói mấy câu này nghe thật ngớ ngẩn!” Thế thì còn là không khí lãng mạn, tâm trạng hay hứng thú ở đây nữa???

Nếu bạn ngại ngùng khi nhận những lời khen từ chàng về cơ thể, mái tóc, khuôn mặt hay bất cứ vẻ đẹp nào chàng thấy được từ bạn, bạn chỉ cần cảm ơn và cười để mọi chuyện trôi qua một cách tự nhiên. Và bạn cần phải tập quen dần với điều này là vừa. Không phải chàng tâng bốc hay xu nịnh mà chàng đang rất thật lòng cảm nhận và yêu thích mọi điều từ bạn đó.

“Yêu” chỉ có “yêu”!

“Yêu” không chỉ là quan hệ tình dục mà còn có nhiều ý nghĩa và trải nghiệm hơn thế. “Yêu” có thể là tiếp xúc thân mật, thư giãn, khám phá cơ thể của nhau… không nhất thiết lúc nào cũng phải kết thúc bằng quan hệ tình dục và “lên đỉnh”. Do đó, nếu lịch trình “yêu” của bạn lúc nào cũng là hôn hít – dạo đầu – nhập cuộc thì bạn nên thay đổi.



Ảnh: Getty Images

Chuyện “ấy” luôn ở trên giường!

Ghế salon, mặt bàn, trong bếp, sàn nhà, phòng tắm… hãy tận dụng các “địa thế” thuận lợi này để trải nghiệm những cuộc “yêu” thật mới lạ. Đừng ngại ngần đề nghị vì chàng chắc chắn sẽ rất hứng thú với các địa điểm mới lẫn tư thế mới này. Nếu bạn chưa biết mở lời như thế nào, chỉ cần áp dụng vài chiêu khiêu khích chàng thầm lặng, ví dụ như cố tình mặc một chiếc áo đầm thật mỏng và gợi cảm khi làm bếp, nhờ chàng cởi giúp khóa kéo phía sau váy, nhờ chàng đưa giúp chiếc khăn tắm cố tình bỏ quên bên ngoài… Lần này thì chàng khó lòng mà thoát khỏi “trận địa” này của bạn rồi.

Không có trách nhiệm với việc tránh thai!

Đây không phải là chuyện của anh ta hay chuyện của chúng ta, đây là chuyện của bạn. Bạn phải là người chịu trách nhiệm và đưa ra quyết định muốn hay không muốn có thai. Và nếu không muốn, hãy yêu cầu chàng sử dụng bao cao su hoặc bạn phải sử dụng các loại thuốc tránh thai khác nhé.
 
Top