Cụ ông 70 tuổi đạp xe từ Anh sang Pháp để mua cafe cho vợ

5,604
7
38

metyruoi

Active Member
Biết vợ thích loại cafe của Pháp, một cụ ông người Anh một mình đạp xe hơn 400 km sang nước bạn để mang về đúng loại cafe này.


Ông David không ngại vượt đường xa để mua về loại cafe vợ yêu thích suốt mấy chục năm qua. Ảnh: SWNS




Bà Jackie Pedlow, 70 tuổi, sống ở Devon (Anh), chỉ uống đúng một loại cafe quen thuộc suốt 35 năm qua. Tuy nhiên, điều đặc biệt là thứ cafe này không có ở Anh mà được mua ở Pháp.

Mới đây, khi chiếc xe hơi của gia đình đột nhiên bị hỏng, chồng bà Jackie là ông David, cũng 70 tuổi, sợ rằng vợ ông sẽ không được uống loại cafe yêu thích trong nhiều ngày. Thay vì tìm kiếm xem có nhà cung cấp nào trên mạng internet hay không, cụ ông này quyết định trèo lên chiếc xe đạp điện, vượt qua chặng đường dài 402 km để tới Pháp.

Theo Mirror, ông David khởi hành từ Devon tới Plymouth, nơi ông bắt một chuyến phà qua đêm tới xã Roscoff, tỉnh Finistère, miền tây bắc nước Pháp. Ông nằm ngủ luôn trên phà, bên cạnh là chiếc xe đạp đã được lắp sẵn thêm túi đựng cafe ở phía sau.

Sau khi đặt chân lên đất Pháp, David lại đạp xe thêm 16 km nữa để tới thị trấn bên bờ biển xinh đẹp Saint-Pol-de-Leon. Nhân viên siêu thị Super U lúc này đã xếp sẵn cafe sang một bên và chào đón ông bằng biệt danh thường gọi "coffee man" (người đàn ông cafe).

Cụ ông này đã chất 30 kg cafe Grand Mere trị giá 120 bảng Anh (gần 190 USD) cùng một số chai rượu lên xe trước khi đạp về Anh theo lộ trình tương tự. 24 tiếng sau khi khởi hành, ông đã có mặt ở nhà.


30 kg cafe cùng những chai rượu được ông David buộc gọn phải phần xe kéo nối sau xe đạp để đưa về Anh. Ảnh: SWNS

"Thời tiết ở Pháp rất tuyệt và tôi đã có một ngày đi dã ngoại và được thưởng thức món moules et frites (một món ăn được ưa chuộng ở Pháp)", ông nói.

Trong khi đó Jackie cho hay bà không ngạc nhiên trước việc chồng có thể đi cả quãng đường xa như thế bởi vợ chồng bà đang muốn trải nghiệm cuộc sống không xe hơi.

Cặp vợ chồng cho biết họ bắt đầu yêu thích loại cafe của Pháp trong chuyến thăm đầu tiên tới đất nước này vào năm 1980.

http://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuo...anh-sang-phap-de-mua-cafe-cho-vo-3283248.html


Hướng Dương
 
Top