Dùng trà xanh trị thâm mắt như một bài thuốc

3
0
1

nguoivinhlong

New Member
Trị thâm quầng mắt bằng bột trà xanh thực hiện như thế nào? Bột trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa, có công dụng hiệu quả trong việc xóa thâm, ngăn ngừa mụn, làm mờ vết sẹo và căng mịn nếp nhăn. Không chỉ dừng lại ở đó, thành phần trong bột trà xanh còn chống lại lão hóa, những tác động của thời gian. Chính vì lẽ đó, nếu như chị em nào đang đau đầu với vết thâm quầng mắt và vết chân chim ở đuôi mắt thì hãy đọc qua bài biết này. Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một số bí kíp trị thâm quầng mắt bằng bột trà xanh!

==> Gợi ý: trị thâm quầng mắt di truyền

Trị thâm quầng mắt bằng bột trà xanh và sữa tươi không đường.

Nguyên liệu cần chuẩn bị là 1 thìa cafe bột trà xanh nguyên chất và 3 thìa cafe sữa tươi không đường. Dùng thìa trộn hai nguyên liệu trên thành hỗn hợp sền sệt, có độ kết dính nhất định. Vệ sinh da mặt với nước ấm, lau khô rồi thoa lớp mặt nạ này lên trong 20 phút. Các dưỡng chất trong trà xanh và sữa tươi không đường nhanh chóng đi sâu và tác động nhanh chóng vào trong da. Đủ thời gian, bạn dùng tay bóc nhẹ lớp mặt nạ rồi rửa mặt thật sạch với nước mát. Thực hiện cách trị thâm quầng mắt bằng bột trà xanh và sữa tươi 3 lần/tuần. Sau một thời gian ngắn, chắc chắn làn da của bạn sẽ có những thay đổi hoàn hảo hơn.


Trị thâm quầng mắt bằng bột trà xanh và sữa chua không đường.
Công thức trị thâm quầng mắt bằng bột trà xanh và sữa chua không đường gần giống như cách thứ nhất. Bạn cũng trộn 1 thìa cafe bột trà xanh với 3 thìa cafe sữa chua không đường thành hỗn hợp đặc quánh rồi thoa trực tiếp lên da trong 20 phút. Tuy nhiên, trước đó bạn nhớ vệ sinh da bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở và hấp thu dưỡng chất dễ dàng hơn. Sau khi da hấp thu xong dưỡng chất, bạn rửa mặt lại thật sạch với nước mát rồi lau khô. Đối với cách trị thâm quầng mắt bằng bột trà xanh và sữa chua không đường, các bạn chỉ cần thực hiện thường xuyên, khoảng 3 lần/tuần là được.

==> Xem thêm: trị thâm quầng mắt triệt để

Trị thâm quầng mắt bằng trà xanh an toàn và hiệu quả ngay tại nhà.

Công dụng của trà xanh và bột trà xanh gần như nhau. Đối với phương pháp trị thâm quầng mắt bằng trà xanh này, bạn chỉ cần pha một cốc nhỏ trà đặc, để nguội, còn hơi ấm. Sau đó dùng bông y tế thoa hỗn hợp này rồi chà xát trực tiếp lên da trong 10 phút. Chất oxy hóa trong trà xanh thẩm thấu và đi sâu vào bên trong da, triệt tiêu các hắc sắc tố melanin gây ra thâm nám. Lại đợi 10 phút, dưỡng chất được da hấp thu xong, bạn tắm lại thật sạch với nước mát rồi lau khô. Thực hiện cách trị thâm quầng mắt bằng trà xanh này 3 lần/tuần. Tình trạng thâm mờ dần rồi biến mất từ từ, làn da sẽ trở nên trắng sáng hơn.


Trị thâm quầng mắt bằng bột trà xanh và dầu dừa nguyên chất.

Trộn 1 thìa cafe bột trà xanh với 1 thìa cafe dầu dừa nguyên chất. Vệ sinh da thật sạch với nước ấm rồi thoa hỗn hợp này lên. Bạn có thể thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng để dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu và đi sâu vào bên trong. Đợi 20 phút, khi các dưỡng chất được da hấp thu xong, bạn tắm lại thật sạch với nước ấm rồi lau khô. Trị thâm quầng mắt bằng bột trà xanh và dầu dừa nguyên chất đơn giản, an toàn và cực kỳ hiệu quả. Bạn nhớ áp dụng thường xuyên, khoảng 3 lần/tuần để "đá bay" các vết thâm xấu xí, lấy lại làn da trắng sáng, mềm mịn như mong đợi.

==> Xem thêm: điều trị thâm quầng mắt công nghệ cao

Kết Luận:

Trị thâm quầng mắt bằng bột trà xanh thực hiện như thế nào? Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên đã giúp cho các bạn hiểu hơn về các bước thực hiện cách xóa tan quầng mắt bằng trà xanh và bột trà xanh. Tuy nhiên, những công thức này chỉ thích hợp với những bạn gái bị thâm do thiếu ngủ, đi nắng trong thời gian ngắn. Còn tình trạng thâm quầng mắt của bạn đã diễn ra nhiều năm và do di truyền thì nên chọn biện pháp tối ưu hơn. Chúc quý chị em may mắn và thành công!
 
Top