(MS 207/TT) 01.06.2021 Tiếp sức các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch và thực hiện các hoạt động chia sẻ khó khăn trong cuộc chiến với Covid-19 -

10,139
24
38

ALnML

Super Moderator
(MS 207/TT) 01.06.2021 Tiếp sức các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch và thực hiện các hoạt động chia sẻ khó khăn trong cuộc chiến với Covid-19 - Chiasetinhthuong Vietnam

Những ngày hè nóng như đổ lửa, cả nước căng mình chống đỡ với đại dịch, tin tức về ca nhiễm Covid cứ vài ngày vừa có dấu hiệu giảm chút thì lại tăng cùng với thông tin về ổ dịch mới xuất hiện. Lo lắm, sốt ruột lắm nhưng chúng mình cũng thấy vui và ấm áp vô cùng khi mọi người cùng đồng lòng, góp sức, hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ cũng như động viên, giúp đỡ những người phải đi cách ly tập trung, người gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch. Từng thùng hàng gửi đi, từng chuyến xe 0 đồng hỗ trợ chở hàng đến các nơi... Tất cả mọi thứ vào thời điểm này, bất cứ thứ gì, điều gì được ủng hộ, được sẻ chia cũng đều đáng quý, vì chúng ta đều biết là cuộc chiến phía trước còn dài và rất gian nan.

"Mẹ có biết không...
Ba trăm chiến sĩ ra trận xếp hàng
Ba trăm tình nguyện viên trên tuyến đầu tiếp lửa
Cuộc chiến sinh tồn đau như dao cứa
Khi biết bao ca mắc mới mỗi ngày..."

Thương nhất, xúc động nhất là hình ảnh về các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, giữa trời nóng như rang vẫn phải mặc những bộ bảo hộ kín từ đầu đến chân, mồ hôi túa ra như tắm. Nhưng an toàn là trên hết nên dù nóng đến đâu cũng bắt buộc phải mặc, mà bác sĩ còn lo không có đủ đồ bảo hộ để mặc vì phải thay hàng ngày, mỗi bệnh viện điều trị mấy trăm bệnh nhân Covid là vài trăm y bác sĩ thường xuyên tiếp xúc với biết bao nguy cơ. Bác sĩ tại các bệnh viện nhắn đến chúng mình là đồ bảo hộ đạt chuẩn và khẩu trang N95 chuyên dụng vẫn thiếu lắm, chúng mình cố gắng giúp được thì tốt quá.

Không thể ngồi yên, CSTT chúng mình lại đồng lòng tiếp sức và chia sẻ với các y bác sĩ tuyến đầu trong công cuộc chống dịch Covid-19. Sẽ làm nhiều việc hơn như đặt may và gửi tặng những bộ trang phục mặc bên trong bộ bảo hộ với chất liệu nhẹ nhàng và thoáng mát, hay .....
Nhưng trước tiên chúng mình sẽ mua bộ đồ bảo hộ đạt chuẩn và khẩu trang N95 chuyên dụng để gửi tặng các y bác sĩ trong tuyến đầu chống dịch

➡Phụ trách chương trình:
Ngô Phương Loan Cstt - Trưởng nhóm,
ĐT 09135699 tám tám.
Bùi Thu Hà Pokiona
ĐT 098889 hai hai chín chín.

Tài khoản nhận ủng hộ:
Bùi Thị Thu Hà, Vietinbank
Số TK: 109872637180
Tel. 098889 hai hai chín chín.
Khi gửi đề nghi ghi rõ tên người gửi UH MS 207

Mong mọi người cùng tham gia góp sức với Chia sẻ tình thương. Cùng chung tay, chúng ta sẽ chiến thắng Covid-19.

XIN CHỈ DI CHUYỂN KHI KHÔNG THỂ ĐỨNG YÊN!
PGS-BS Nguyen Lan Hieu

"Mẹ ơi...
Mùa hè này không nghe tiếng ve kêu
Chỉ thấy tiếng loa phường treo trên chùm phượng vĩ
Đồi vải căng tròn đang chín hồng lúc lỉu
Đợi chúng con về cùng ngọt thắm tình quê
Đêm nay...
Con mơ trên đầu chỉ còn mây trắng
Vạt nắng cuối chiều thơm những bước chân đi.."
(Trích bài thơ của bác sĩ Vân Hoàng Yến viết trong ca trực chống dịch Covid-19 tại bệnh viện đêm 18/5).
 
10,139
24
38

ALnML

Super Moderator
Tổng kết ủng hộ đợt 1
(MS 207/TT) Tiếp sức các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch và thực hiện các hoạt động chia sẻ khó khăn trong cuộc chiến với Covid-19.
Chỉ 1 ngày sau khi nhận được tấm lòng của cả nhà gửi tới vùng dịch Bắc Giang, CSTT chúng mình đã ngay lập tức tìm hiểu thông tin, trao đổi với Bệnh viện dã chiến của Bắc Giang để quyết định những thứ cần hỗ trợ.
Các thành viên CSTT liên hệ khắp nơi tìm các nguồn cung cấp đồ dùng đạt chuẩn cho bác sĩ trong khả năng có thể. Sau khi nghiên cứu, cân nhắc, chúng mình đã chọn mua bộ bảo hộ Vinguard 2000 pro đảm bảo an toàn cấp độ 4 và khẩu trang N95 theo tiêu chuẩn Niosh của hãng HDX (Mỹ), khẩu trang N95 3M 8210 (Singapore) cho các bác sĩ tuyến đầu. Không chỉ có thế, chúng mình được biết các y bác sĩ rất cần những bộ quần áo làm việc đủ thoáng mát, thoải mái để mặc bên trong bộ đồ bảo hộ. Thế là điện thoại của thành viên lại liên tục nóng máy để hỏi nơi cung cấp, đàm phán giá và chốt giao được hàng ngay để kịp gửi lên hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ đang tăng cường chữa bệnh cho bệnh nhân Covid-19 tại bệnh viện dã chiến. Người bán nghe chúng mình chia sẻ về chương trình cũng hỗ trợ chúng mình rất nhiệt tình.
Ngày 5/6, chuyến xe 0 đồng chở hàng cứu trợ cho bệnh viện dã chiến Bắc Giang lại giúp chúng mình chở 15 thùng hàng được đóng gói cẩn thận đi vào vùng dịch giao cho bệnh viện. Lô hàng ủng hộ vừa đến nơi, bạn cán bộ tiếp nhận kể là những bộ quần áo vải được trao tặng ngay cho từng y bác sĩ vì quá thiết thực, các y bác sĩ vui lắm vì có đồ dùng ngay. Đồ bảo hộ và khẩu trang đạt chuẩn mà nhóm chúng mình thay mặt mọi người gửi tặng thì quá tốt, bệnh viện đang rất cần để đảm bảo an toàn trong chống dịch. Chúng mình nghe chia sẻ thế mà cũng thấy vui.
Dù biết chỉ là 1 giọt nước trên sa mạc nhưng mình tin rằng nhiều giọt nước, nhiều bàn tay, nhiều trái tim góp lại
Việt Nam nhất định chiến thắng

Chúng mình xin phép được tổng kết ủng hộ đợt 1:
- Tổng số tiền chúng mình nhận được đến thời điểm hiện tại là 91.336.666 đ.
- Tổng chi mua đồ ủng hộ: 112.900.000đ bao gồm
+ 400 bộ Vinguard 2000 pro: 50000k
+ 300 khẩu trang N95 Mỹ: 19500k
+ 200 khẩu trang N95 3M 8210: 5300k
+ 300 bộ quần áo bác sĩ: 38100k
Thu 91.336.666đ - Chi 112.900.000đ = -21.563.334đ
Chi tiết các khoản ủng hộ trong đường link sau, nhờ mọi người kiểm tra giúp chúng mình xem có bị nhầm, thiếu ở đâu không:
https://docs.google.com/.../1IYz2z.../edit...
Hiện chúng mình đang tạm trích quỹ chung của CSTT bù vào số tiền còn thiếu để mua đủ đồ ủng hộ bác sĩ. Cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành, ủng hộ của mọi người cho các hoạt động của CSTT. Cảm ơn các thành viên luôn nhiệt tình tham gia hỗ trợ để các chương trình của CSTT được triển khai hiệu quả và có ý nghĩa.
Chúng mình mong tiếp tục nhận được sự tham gia góp sức của mọi người. Cùng chung tay, chúng ta sẽ chiến thắng Covid-19.
➡️
Phụ trách chương trình:
Ngô Phương Loan Cstt - Trưởng nhóm Chiasetinhthuong Vietnam
ĐT 09135699 tám tám.
Bùi Thu Hà Hà Pokiona
ĐT 098889 hai hai chín chín.
Tài khoản nhận ủng hộ:
Bùi Thị Thu Hà, Vietinbank
Số TK: 109872637180
Tel. 098889 hai hai chín chín.
Khi gửi đề nghi ghi rõ tên người gửi UH MS 207
(Dùng đt post khó "tát" quá
)
 
10,139
24
38

ALnML

Super Moderator
(MS 207/TT) Tiếp sức các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch và thực hiện các hoạt động chia sẻ khó khăn trong cuộc chiến với Covid-19
Chiasetinhthuong Vietnam
Triển khai đợt 2 - Sài Gòn cố lên!
Sài Gòn trọng thương vì Covid-19.
Sài Gòn ơi, ráng khỏe nhé.
Sài gòn thương lắm.
Cố lên nhé Sài gòn, rồi dịch cũng qua đi thôi...
Là những dòng chữ dễ dàng bắt gặp ở khắp nơi, trên những tờ báo cập nhật tin tức, trên những trang mạng xã hội, trên những dòng status, avatar của bạn bè... Cả nước đứng ngồi không yên những ngày này khi cập nhật tin tức mỗi ngày về số ca nhiễm Covid ở Sài gòn. Không lo sao được, không thương sao được vì bạn bè, người thân, đồng bào mình ở đó. Mà càng thương, càng lo thì càng ghét Cô Vy, càng muốn đuổi đi thật nhanh.
Mỗi ngày đội ngũ y bác sĩ phải căng mình lấy cả trăm nghìn mẫu xét nghiệm để sàng lọc, truy tìm F0. Trời mùa hè nóng như thiêu như đốt, đồ dùng cho bác sĩ thiếu, không kịp trang bị. Sài Gòn cần, bác sĩ nhắn, Chia sẻ tình thương chúng mình lại ngay lập tức đáp lời.
Trong mấy ngày vừa qua chúng mình đã gửi ngay vào tặng các bác sĩ Khoa Xét nghiệm, Trung tâm Y tế dự phòng TP. Hồ Chí Minh các đồ dùng cần thiết gồm bộ quần áo bác sĩ, dép đi trong phòng xét nghiệm chống trơn và tạp dề nilon. Những đồ dùng này được các bác sĩ sử dụng ngay vào công việc chống dịch hàng ngày.
Xem trên mạng nhìn thấy nước ngoài có bộ áo làm mát mặc bên trong bộ đồ bảo hộ, giúp các bác sĩ đỡ vất vả trong những ngày nắng nóng, thành viên chúng mình cứ ước sao ở Việt Nam cũng có. Thế nên ngay khi biết Viện Ứng dụng công nghệ của Bộ Khoa học và Công nghệ đã nghiên cứu sản xuất thành công áo hạ nhiệt (áo làm mát) này, Chia sẻ tình thương chúng mình đã liên hệ đặt hàng sản xuất gấp 300 bộ để tặng đội ngũ y bác sĩ tại các điểm nóng về dịch hiện nay. Trong ngày mai áo sẽ được chuyển vào Sài Gòn và mang đến trao tặng các nơi. Bác sĩ tại các điểm đang lấy mẫu nghe được tin CSTT tặng áo hạ nhiệt, ai cũng mừng và mong chờ lắm. Chúng mình mong sản phẩm hữu ích và ý nghĩa này sẽ là món quà đặc biệt tiếp sức các chiến sĩ áo trắng Sài gòn nhanh chóng chiến thắng Covid-19. Yêu và thương thật nhiều.
Đến thời điểm hiện tại, tổng số tiền chúng mình nhận được là 118.289.666 đ.
- Tổng chi mua đồ ủng hộ đợt 2: bao gồm
+ 100 bộ quần áo bác sĩ: 11500k
+ 130 đôi dép riêng dùng cho phòng xét nghiệm: 8450k
+ 100 tạp dề nilon: 1600k
+ 300 áo chống nóng (áo làm mát) cho bác sĩ: 22500k
Số dư: -38.660.334đ
Chi tiết trong đường link sau: https://docs.google.com/.../1IYz2z.../edit...
Hiện chúng mình đang tạm trích quỹ chung của CSTT bù vào số tiền còn thiếu để kịp mua đủ đồ ủng hộ bác sĩ. Chúng mình mong tiếp tục nhận được sự tham gia góp sức của mọi người. Cùng chung tay, chúng ta sẽ chiến thắng Covid-19.
Cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành, ủng hộ của mọi người cho các hoạt động của CSTT.
➡️
Phụ trách chương trình:
Ngô Phương Loan Cstt - Trưởng nhóm Chiasetinhthuong Vietnam
ĐT 09135699 tám tám.
Bùi Thu Hà Thu Hà Snobel
ĐT 098889 hai hai chín chín.
Tài khoản nhận ủng hộ:
Bùi Thị Thu Hà, Vietinbank
Số TK: 109872637180
Tel. 098889 hai hai chín chín.
Khi gửi xin ghi rõ tên người gửi UH MS 207.
#chiasetinhthuongvietnam
 
10,139
24
38

ALnML

Super Moderator
(MS 207/TT) Tiếp sức các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch và thực hiện các hoạt động chia sẻ khó khăn trong cuộc chiến với Covid-19
Chiasetinhthuong Vietnam

Triển khai đợt 3+4
Sài Gòn, Hà Nội, Bình Dương kiên cường chống dịch nhé.

Tháng 7 - Sài Gòn vẫn không hạ nhiệt cả về thời tiết và số ca nhiễm. Đội ngũ bác sĩ của CDC Hồ Chí Minh và Trung tâm y tế các quận miệt mài không nghỉ với công việc lấy mẫu, hướng dẫn cách ly và điều trị bệnh tại nhà khi số lượng F0, F1 tăng nhanh. Bác sĩ CDC nhắn nhờ chúng mình hỗ trợ thêm bộ quần áo và áo hạ nhiệt (áo làm mát) của Viện Ứng dụng công nghệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cho anh chị em đăng căng mình chống dịch. Hà Nội lòng đầy lo lắng cho Sài Gòn khi tình hình ngày càng căng thẳng, giãn cách xã hội phải áp dụng cho toàn thành phố. Đặt hàng, gửi hàng gấp thêm 80 bộ quần áo bác sĩ và 300 bộ áo làm mát vào đến Sài Gòn, thành viên chúng mình lại lo chạy giao hàng từng nơi vì nhiều điểm phong tỏa, ship đi giao phải có đủ giấy tờ hợp lệ. Rất nhanh, Chia sẻ tình thương chúng mình đã kịp thời tiếp sức, động viên tinh thần các y bác sĩ Sài Gòn.

Cuối tháng 7, Hà Nội mất ngủ khi nghe tin Bệnh viện Phổi HN bị phong tỏa, dừng tiếp nhận bệnh nhân vì có hơn chục ca nhiễm Covid-19. Hà Nội cũng bắt đầu bước vào những ngày giãn cách đầu tiên. Những ngày đầu tháng 8, bác sĩ bệnh viện nhắn thời điểm này chúng em cần lắm bộ bảo hộ cấp 4 cho bác sĩ tuyến đầu và bộ đồ bảo hộ y tế cho nhân viên vòng ngoài các anh chị ạ. Thế là chỉ bằng một cuộc điện thoại trong buổi chiều hôm đó, chúng mình đã ngay lập tức chuyển 200 bộ đồ bảo hộ mỗi loại đến tay các y bác sĩ. Nhận xong, bác sĩ xúc động chia sẻ đây là món quà rất quý giá trong mùa dịch. Còn chúng mình thì chỉ mong các bác sĩ luôn Bình an.

Tháng 8, cùng với Sài Gòn, Bình Dương trở thành điểm nóng tin tức Covid hàng ngày với số ca nhiễm tăng theo ngày lên đến con số hàng nghìn. Cả nước dồn sức, dồn lực cho Sài Gòn, Bình Dương. Khó khăn chồng chất khó khăn khi các tỉnh thành đồng loạt kéo dài giãn cách đến hơn một tháng liền. Chúng mình bỗng cảm thấy sức mình thật bé nhỏ, như một hạt muối thả vào đại dương mênh mông. Nhưng không dừng lại, chúng mình cùng chia sẻ thông tin, kết nối giúp các tổ chức, các nhóm cần hỗ trợ, tìm giúp nguồn mua đồ bảo hộ và khẩu trang chất lượng dành tặng bác sĩ.

Ngày hôm qua, bác sĩ Bệnh viện dã chiến ICU Bình Dương nhắn chúng mình là đang cần lắm khẩu trang N95 đạt chuẩn. Nguồn khẩu trang khan hiếm, khẩu trang giả khắp nơi, không dễ dàng gì để mua được khẩu trang chuẩn, chất lượng. Liên hệ các bên cung cấp, trao đổi lại với bác sĩ để xác định loại khẩu trang bác sĩ cần sao cho phù hợp, tránh lãng phí, Chia sẻ tình thương chúng mình đã quyết định mua 2000c khẩu trang N95 Delta plus M1200C (Pháp) được nhập chính hãng đạt chuẩn Niosh và sáng nay kịp theo chân các bác sĩ BVĐHY Bệnh viện Đại học Y Hà nội Hà Nội vào đến Bình Dương.

Và chúng mình vẫn tiếp tục....

Tổng kết đến thời điểm hiện tại, tổng số tiền chúng mình nhận được là 164.469.666 đ.

- Tổng chi mua đồ ủng hộ đợt 3+4: bao gồm
+ 300 áo chống nóng (áo làm mát) cho bác sĩ lần 2: 22500k
+ 80 bộ quần áo bác sĩ: 9200k
+ 200 bộ bảo hộ Vinguad 2000 pro có seam và 200 bộ bảo hộ y tế 4 món: 34000k
+ 2000 khẩu trang Niosh N95 Deltaplus M1200C: 46000k

Số dư: -104.180.334đ

Chi tiết trong đường link sau:

Hiện chúng mình đang tạm trích quỹ chung của CSTT bù vào số tiền còn thiếu để kịp mua đủ đồ ủng hộ bác sĩ. Chúng mình mong tiếp tục nhận được sự tham gia góp sức của mọi người. Cùng chung tay, chúng ta sẽ chiến thắng Covid-19.

️Cuộc chiến vẫn còn kéo dài, các bác sĩ hiện vẫn đang rất thiếu khẩu trang N95 đạt chuẩn dùng chữa trị cho bệnh nhân Covid ở các cấp độ khác nhau. Chúng mình kêu gọi sự ủng hộ, tham gia góp sức của mọi người để tiếp tục mua khẩu trang tặng bác sĩ.

Cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành, ủng hộ của mọi người cho các hoạt động của CSTT.

➡Phụ trách chương trình:
Ngô Phương Loan Cstt - Trưởng nhóm Chiasetinhthuong Vietnam
ĐT 09135699 tám tám.
Bùi Thu Hà Thu Hà Snobel
ĐT 098889 hai hai chín chín.
Tài khoản nhận ủng hộ:
Bùi Thị Thu Hà, Vietinbank
Số TK: 109872637180
Tel. 098889 hai hai chín chín.
Khi gửi xin ghi rõ tên người gửi UH MS 207.

"Một ngày mới bắt đầu bằng những con số, sau đó là những câu chuyện thấm đượm tình người ở bất cứ nơi đâu trên dải đất hình chữ S thân yêu...
Rồi tất cả sẽ chỉ là những câu chuyện của ngày hôm qua...
Ngày mai sẽ đến với biển mây trôi bềnh bồng và những tia nắng ban mai rực rỡ...
Hãy luôn nở nụ cười, tích luỹ năng lượng tích cực cho mình và lan toả đến cho mọi người xung quanh
Hãy nói với nhau những lời yêu thương để biết rằng dù là sỏi đá cũng cần phải có nhau
Hãy sẵn sàng đương đầu với thử thách để vượt qua nó dù khó khăn thế nào
Và hãy biết ơn những người chiến sỹ nơi tuyến đầu, những người anh hùng bởi lòng quả cảm và bản lĩnh tuyệt vời!"
Bidixedap
 
Top