(MS151/CN) 05.05.2009 - Hải Phòng bé trai 1,5 tháng bị bỏ rơi cần giúp đỡ

10,139
24
38

ALnML

Super Moderator
Ðề: Hải Phòng Bé trai 1,5 tháng bị bỏ rơi cần giúp đỡ

Hà Nội ngày 26 tháng 06 năm 2009. Ngày đó con được mẹ Lạc , me teu bin đưa từ HP về
Báo cáo cả nhà báo cáo các mẹ HP, hết giờ làm mình đã cùng mẹ tyruoi đến gặp con. Muốn lắm được đón tay con nhưng do mưa to, đg Lĩnh Nam ngập và đông quá nên chậm . Đến nơi đã thấy con nằm bi bô thật đáng yêu. Bạn mẹ Tễu bin đang cho con măm măm sữa rất ngon lành. Cu cậu khoái chí lắm ô ô a a . Mẹ H thì rộn rã chạy đi chạy lại dọn dẹp mọi thứ. Một lúc bạn mẹ Tễu bin về còn lại mấy chi em. Mẹ TR thì ru con ngủ, mình và chi H dọn dẹp quần áo cho con rồi cùng ăn bánh mỳ HP ôi đói quá.
Đang ở đó nhận đt mẹ tho06 ở Nam Định nói sẽ đến thăm hai mẹ con Nghé. :x
Thay mặt nhóm CSTT chúng mình gửi con lì xì đỏ với lời chúc tốt đẹp nhất của tất cả các mẹ CSTT dành cho cu Nghé.
Chị H ... vẫn cảm ơn mãi mẹ Tễu bin đã bố trí xe giúp đón Nghé ...Cảm ơn mẹ Tễu bin, bạn mẹ TB và metuquan đã cùng chị H đi rất sớm để đón con.
Đặc bịêt cảm ơn sự cố gắng của các mẹ HP . Chị Tâm ơi em vẫn nói nếu ở Viện Nhi HN ko đc đón về nuôi đâu mà phải đưa đúng đường đó chị, mà đúng đường thì ko thể có cơ hội về nhiều thứ. Ko có khả năng chạy và ko có khả năng xây dựng tình cảm như thế này.
Cảm ơn vì tất cả @};-

Ngày hôm nay 27.07.2009 - Một cuốn sổ tiết kiệm dành cho bé Nghé - Tấm lòng của các mẹ CSTT góp tặng bé Nghé đúng ngày đầy tháng con về làm con trai của mẹ Lạc

Đây là list số tiền kể từ khi bé được về với mẹ Hà nhé. (Tổng tiền cũ còn tồn sau khi mổ mắt và các đóng góp trc còn Tổng tồn cũ là 1030K đã ghi ở bài TK sau khi mổ xong.)

Tổng tồn cũ là 1030K

Ngày 29.06 nhận được từ TK... số tiền 1000K của Chicchic
Ngày 29.06 nhận từ TK....6015 số tiền 500K của mẹ Hiếu và Việt Anh (còn chia)
Ngày 29.06 nhân tưừTK...012 số tiền 100K của Number0
Ngày 29.06 nhận từ TK...4916 số tiền 200K của Temporal_life
Ngày 30.06 nhận từ TK...1888 số tiền 200K của childlike mother
Ngày 30.06 nhận từ TK...6302 số tiền 200K của April
Ngày 30.06 nhận từ TK...4738 số tiền 500K của Phuc & Chip Bong
Ngày 30.06 nhận từ TK...6520 số tiền 200K của MeyeuTomTom
Ngày 30.06 nhận từ TK...6015 số tiền 200K của green_pepper
Ngày 30.06 nhận từ TK...6387 số tiền 100K của mẹ Tiếu Tiếu
Ngày 01.07 qua TK số tiền 500K của mẹ Cáo (201K cho bé Mẩy – 200K Lam)
Ngày 02.07 nhận từ TK....6582 số tiền 500K của Poohnkitty_vn

03/07/09 số tiền 100,000.00 NGuyen THu Linh ung ho nghe

Ngày 03.07 nhận 200K của mẹ Mít Nhợn
Ngày 05.07 nhận 300K của Mẹ Bống Bin Tin

Chúng mình sẽ sớm gom số Tình thương cho bé Nghé.
Xin cảm ơn tất cả các mẹ, các mẹ kiểm tra xem có bị sót ai không nhé.

Ngày 06.07 nhận từ TK...số tiền 200K của Me be Tommy
Ngày 04.07.2009 nhập làm sổ TK cho bé Nghé số tiền 10.820K và 400 US$ trong "Chào hè - Chào Nhân ái".

Ngày 15.07 nhận 450K của mẹ Diễm ngọc
Đợi chi Hà bớt bận mình sẽ thu xếp để chị gửi TK cho bé Nghé.

Ngày 20.07 nhận số tiền 1000K của tomiu(4)
Tổng cộng 25700K


Các mẹ thân mến !

Được các mẹ gửi gắm CSTT đã trọn đúng ngày đầy tháng (đấy tháng Nghé làm con của mẹ Lạc) của Nghé để tặng tới con trai tấm lòng của các mẹ. Thật may mắn quá.

Chúng mình đã nhờ mẹ Poohnkitty_vn đưa chị Lạc ra tận ngân hàng làm thủ tục gửi sổ tiết kiệm. Chiêù nay đã có một quyển sổ Tiết kiệm mang tên chi Lạc. Cảm ơn mẹ Poohnkitty_vn

Thực lòng thương chi lắm vì đợt mình nói với chị cũng đang rất bận về việc làm giấy khai sinh suốt ngày phải xin nghỉ, sếp làm khó dễ. Hôm nay đây để đưa chi đi cũng là rất khó khăn vì chi bận lắm, có thời gian phải để chi dành cho con trai chứ.
Mình cũng đã hỏi chi trước rằng sô tiền là như thế chi có cần dùng làm gì để cho con thì chi nói để giữ lại nhưng chi đã nói không cần đâu em. Các em cứ gửi sổ cho Nghé.
Mình nhận của các mẹ là sẽ làm sổ TK nên buộc lòng dù ít hay nhiều mình cũng phải thành một quyển sổ mang tên chị và báo cáo lại các mẹ. Mình có nói với chị điều đó và nói rằng từ giờ trở đi có việc gì chị cứ lấy dùng ko cần phải nói với bất cứ ai cả.
CSTT luôn tin chi, yêu chi và rất yên tâm khi bé Nghé làm con trai của chị.

Các mẹ thân mến!
Cuốn số tiết kiệm này mình cũng đã thông qua những bạn có liên quan trong suốt thời gian vừa qua.
Mình tin chắc nhiều mẹ ở đây rất sốt ruột, mình cũng thế nên đã từ lâu mình nhắn chi Lạc mở số TK VCB cho thông dụng. Nhưng thật lòng chị bận quá chưa đi làm được nên mình đã nhờ mẹ Poohnkitty_vn bất cứ lúc nào chị Lạc rảnh thì hãy đưa chị đi làm ngay. Có chi có em phải khác chứ.

Từ giờ trở đi khi chi Lạc có TK thì tấm lòng của các mẹ xin chuyển thẳng về TK của chi chứ ko phải qua mình nữa.
Ngày mai mẹ Poohnkitty_vn sẽ đưa ảnh quyển sổ TK lên để các mẹ cùng mừng cho con trai.
Xin cảm ơn các mẹ nhiều.
ALnML

Như vậy tạm thời bé Nghé đã ổn định trong vòng tay thương yêu của chi Lạc, cùng với tất cả các mẹ CSTT. Cuộc đời con sẽ bước sang một trang mới .
Xin phép được khép topic này tại đây. Xin cảm ơn tấm lòng của tất cả các mẹ.
ALnML


Đây là điện thoại của chi Lạc 01223341809
Điạ chỉ của hai mẹ con: Ngõ 351 - ngách 108/160 nhà số 2 đường Lĩnh Nam
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
1,467
0
36

Pokiona

Active Member
Ðề: Hải Phòng Bé trai 1,5 tháng bị bỏ rơi cần giúp đỡ

Xin lỗi cả nhà vì hôm qua đi gửi tiết kiệm với chị Lạc về xong, em bận họp luôn nên chưa up được ảnh lên. Em và chị Lạc quyết định gửi tiết kiệm ở Techcombank ngay Lạc trung cho tiện để khi cần chị Lạc khỏi phải đi xa, hơn nữa lãi suất ở NH này cũng cao. Hai chị em cân nhắc quyết định gửi 6 tháng là mức lãi suất cao và phù hợp nhất để nếu có điều chỉnh lãi suất cũng không bị thiệt. Tổng số tiền các mẹ gửi gắm cho con là 25.700.000 đ, em bổ sung 300k để làm sổ cho con cho chẵn 26 triệu. Đây là hình ảnh ạ:





Hic, em xin lỗi chị Loan, em rất nhớ lời chị dặn là mang máy ảnh đi để chụp nhưng không kiểm tra nên quên thẻ nhớ (đoảng thế đấy ạ), thành ra phải chụp bằng điện thoại di động, không biết các chị có nhìn được không? Nếu không rõ, hôm nay em đã mang máy ảnh theo, chị Lạc bảo cần thì chạy sang chị chụp lại để các mẹ nhìn được rõ cho các mẹ mừng. Em cứ đánh liều post lên trước, cần thì em sẽ chụp thêm.

Cũng theo thư của chị Loan gửi chị Lạc (chị cẩn thận lắm ý, đúng là trưởng nhóm nên luôn suy nghĩ chu đáo :x) chị Lạc cũng viết giấy biên nhận gửi cho CSTT. Em cũng gửi lên đây luôn để các mẹ biết.



Gửi tiết kiệm xong được tặng cái túi, chị Lạc bảo để đựng đồ cho Nghé đi chơi được, đúng là người mẹ nào cũng chỉ lo cho con đầu tiên. Hôm qua thấy chị tất tả tranh thủ chạy ra ngoài mua cho Nghé hộp bột sữa cho trẻ từ 4 tháng để Nghé ăn thêm rồi tranh thủ đi gửi tiền cùng em luôn, tại đợt này chị đang bận, thành ra cũng chưa đi mở tài khoản được. Chị Lạc bảo chị tự đi mở được nhưng em nói lúc nào chị đi được thì cứ gọi em, em sẽ đi cùng chị vì em muốn đăng ký luôn cả dịch vụ kiểm tra tài khoản qua mạng cho chị, như thế sẽ tiện để biết ai gửi tiền như thế nào. Thấy chị bảo Nghé mấy hôm vừa rồi cũng quấy, đeo kính khó chịu nên toàn phải bỏ ra. Đêm thì 12h mới ngủ rồi dậy ăn đêm 3 lần. Mà bây giờ toàn đòi bế trên tay rung rung. Thế nên chị cũng vất vả, đến cơ quan buồn ngủ mà việc thì nhiều. Muốn lên thông báo tình hình của con cho các mẹ yên tâm mà không lên được. Em cũng nói chị phải chú ý giữ sức khỏe để còn chăm con, trường kỳ kháng chiến chị ạ. Nếu có gì cần cứ nhắn cho em, em sẽ giúp chị cập nhật tình hình Nghé. Khi cần em cũng có thể chạy đi chạy lại được vì dù em bận nhưng lại chủ động thời gian. Các mẹ yên tâm nhé, có gì em sẽ thông báo để các mẹ biết. Khi nào có số tài khoản của chị Lạc thì em sẽ post ngay. Mong hai mẹ con Nghé khỏe và vui :-* Cám ơn cả nhà mình rất nhiều :x
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
11
0
0

Phuong 269

New Member
Ðề: Hải Phòng Bé trai 1,5 tháng bị bỏ rơi cần giúp đỡ

Mấy ngày không vào nhà của Nghé, hôm nay ghé thăm nhà của Nghé, thấy Nghé hư nhỉ? Quấy đêm, bắt mẹ bế rung rung trên tay ....
Nuôi con nhỏ vất vả lắm chị Hà ah. Mong chị lúc nào cũng có sức khỏe để nuôi con và dạy dỗ Nghé nhé.
Trộm vía, trông cu cậu được mẹ Hà chăm thích nhỉ.
 
1,467
0
36

Pokiona

Active Member
Ðề: Hải Phòng Bé trai 1,5 tháng bị bỏ rơi cần giúp đỡ

Hôm qua chị Lạc gọi cho em đúng lúc em vừa đi ra ngoài gặp khách hàng, thành ra chị phải đi mở tài khoản một mình, xin lỗi chị nhé. Tuy nhiên thủ tục ngân hàng bây giờ cũng đơn giản, chị Lạc đã mở được tài khoản và đăng ký xong dịch vụ kiểm tra tài khoản qua mạng, 10 ngày sau sẽ có thẻ ATM. Từ bây giờ mọi người muốn giúp đỡ hai mẹ con Nghé thì chuyển thẳng vào tài khoản của chị Lạc nhé. Đây là thông tin chi tiết:

Dương Thị Lạc
TK: 0021002083259
Ngân hàng Ngoại thương (Vietcombank) chi nhánh Hà nội.

Cám ơn cả nhà mình :x
 
4
0
0

Bố Cu Gôn

New Member
Ðề: Hải Phòng Bé trai 1,5 tháng bị bỏ rơi cần giúp đỡ

Mình nghĩ cứ để topic này mở để xem Nghé lớn từng ngày và tình hình 2 mẹ con, đừng khóa nhé.
 
4
0
0

Bố Cu Gôn

New Member
Ðề: Hải Phòng Bé trai 1,5 tháng bị bỏ rơi cần giúp đỡ

Có tin gì mới chưa các mẹ ơi @};-@};-@};-
 
83
0
0

me teu bin

New Member
Ðề: Hải Phòng Bé trai 1,5 tháng bị bỏ rơi cần giúp đỡ

Có tin gì mới chưa các mẹ ơi @};-@};-@};-
Trộm vía Sk của con tương đối ổn định, con ăn mỗi bữa 70ml, chị Lạc nói đêm Nghé ăn đc 90ml/1lần. Có điều hơi lo là hôm nay em thấy cả 2 mắt của con xuất hiện màng đục, không biết là vết mổ cũ hay xuất hiện màng mới? chị Lạc nói màng đục đó xuất hiện mấy hôm nay thôi, vấn đề này chắc lại phải nhờ đến bàn tay tài ba của em Mít rồi. huhu
 
83
0
0

me teu bin

New Member
Ðề: Hải Phòng Bé trai 1,5 tháng bị bỏ rơi cần giúp đỡ

Sáng qua em và Mít đã đưa con đi khám, bận quá nên chưa port bài ngay đc. các mẹ thông cảm nhé. Nghé không làm sao, B.S Ngọc nói đó là do chỉ khâu vết mổ cũ, nếu nó có thò ra ngoài thì đến bv bs cắt nó đi thôi không ảnh hưởng gì. em ,Mít, chị Lạc đều thở phào nhẹ nhõm. Các mẹ yên tâm nhé.
 
83
0
0

me teu bin

New Member
Ðề: Hải Phòng Bé trai 1,5 tháng bị bỏ rơi cần giúp đỡ

Từ ngày có Nghé chị Lạc rất bận, bận vì chăm con, bận vì công việc cũng đang gặp khó khăn nên không thường xuyên lên diễn đàn để port bài đc, các bố các mẹ thật sự thông cảm! Nơi làm việc của chị ấy đang gây áp lực để ép chị Lạc phải nghỉ, bây giờ chị phải làm công việc của cả 2 người. Bức xúc quá! đáng lẽ ra họ phải thông cảm và tạo điều kiện hơn chứ tại sao họ lại thế với chị? chúng mình cùng nghĩ cách giúp chị được k?
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
8
0
0

phuongthao_tc2008

New Member
Ðề: Hải Phòng Bé trai 1,5 tháng bị bỏ rơi cần giúp đỡ

Từ ngày có Nghé chị Lạc rất bận, bận vì chăm con, bận vì công việc cũng đang gặp khó khăn nên không thường xuyên lên diễn đàn để port bài đc, các bố các mẹ thật sự thông cảm! Công ty chị ấy đang gây áp lực để ép chị Lạc phải nghỉ, bây giờ chị phải làm công việc của cả 2 người. Bức xúc quá! đáng lẽ ra họ phải thông cảm và tạo điều kiện hơn chứ tại sao họ lại thế với chị? chúng mình cùng nghĩ cách giúp chị được k?
Sao lại thế được nhỉ đúng là họ không có tính người ,chị ấy đang nuôi con thơ mà ,phải hiểu và cảm thông cho chị ấy chứ chị Lạc ơi cố lên nhé @};-
 
6
0
0

pillory

New Member
Ðề: Hải Phòng Bé trai 1,5 tháng bị bỏ rơi cần giúp đỡ

hôm nay vừa ck tặng con 200k, cứ bảo là qua chơi với con rồi lại bận ko qua được
cuối tuần rảnh rỗi cô chú qua thăm con và mẹ Lạc nhé :x:x
 
1,850
0
0

Mẹ Cáo

New Member
Ðề: Hải Phòng Bé trai 1,5 tháng bị bỏ rơi cần giúp đỡ

Từ ngày có Nghé chị Lạc rất bận, bận vì chăm con, bận vì công việc cũng đang gặp khó khăn nên không thường xuyên lên diễn đàn để port bài đc, các bố các mẹ thật sự thông cảm! Nơi làm việc của chị ấy đang gây áp lực để ép chị Lạc phải nghỉ, bây giờ chị phải làm công việc của cả 2 người. Bức xúc quá! đáng lẽ ra họ phải thông cảm và tạo điều kiện hơn chứ tại sao họ lại thế với chị? chúng mình cùng nghĩ cách giúp chị được k?
:-&trời ơi bức xúc với công ty này quá:-&
 
1,904
0
36

291179

Active Member
Ðề: Hải Phòng Bé trai 1,5 tháng bị bỏ rơi cần giúp đỡ

em có đề xuất, họ đã thế thì chắc chị Lạc cũng khó ở lại lâu dài nên chúng ta tìm cách gì đó, như tìm công việc khác chằng hạn
 
1,467
0
36

Pokiona

Active Member
Ðề: Hải Phòng Bé trai 1,5 tháng bị bỏ rơi cần giúp đỡ

Mọi người cùng để ý xem có chỗ nào không ạ. Em cũng đang ngó nghiêng suốt từ đợt trước khi biết việc này mà chưa được. Hic
 
4,154
2
38

Mít và Nem

Active Member
Ðề: Hải Phòng Bé trai 1,5 tháng bị bỏ rơi cần giúp đỡ

Về công việc của mẹ Nghé các mẹ đừng lo nữa nhé, chị vừa được công ty ký lại hợp đồng thêm 1 năm rồi và còn được tăng lương nữa. Thật may vì người quản lý công ty đã nghĩ lại.:x
 
10,139
24
38

ALnML

Super Moderator
Ðề: Hải Phòng Bé trai 1,5 tháng bị bỏ rơi cần giúp đỡ

Các mẹ thân mến!
Cuộc đời bé Nghé từ ngày hôm đó 26.06.2009 đã bước sang một trang mới, con được sống hạnh phúc trong vòng tay thương yêu của mẹ Lạc cùng các bố, các mẹ CSTT..
Đó như là một câu chuyện cổ tích thật đẹp . Mình tin chắc rằng tất cả chúng ta ở đây ai cũng mong ước cho mỗi em bé bị bỏ rơi đều được như bé Nghé thân yêu.
Xin phép các mẹ các bố được khép topic này tại đây như một kỷ niệm trong hành trình của CSTT. Chúng mình sẽ cùng bàn bạc để mở "ngôi nhà " mới cho con.

Xin cảm ơn các bố, các mẹ đã tạo nên những điều kỳ diệu cho cuộc sống.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
1,850
0
0

Mẹ Cáo

New Member
Ðề: Hải Phòng Bé trai 1,5 tháng bị bỏ rơi cần giúp đỡ

Đấy, ở hiền là gặp lành mà;)
 
14
0
0

conheodat157

New Member
Ðề: Hải Phòng Bé trai 1,5 tháng bị bỏ rơi cần giúp đỡ

Các mẹ thân mến!
Cuộc đời bé Nghé từ ngày hôm đó 26.06.2009 đã bước sang một trang mới, con được sống hạnh phúc trong vòng tay thương yêu của mẹ Lạc cùng các bố, các mẹ CSTT..
Đó như là một câu chuyện cổ tích thật đẹp . Mình tin chắc rằng tất cả chúng ta ở đây ai cũng mong ước cho mỗi em bé bị bỏ rơi đều được như bé Nghé thân yêu.
Xin phép các mẹ các bố được khép topic này tại đây như một kỷ niệm trong hành trình của CSTT. Chúng mình sẽ cùng bàn bạc để mở "ngôi nhà " mới cho con.

Xin cảm ơn các bố, các mẹ đã tạo nên những điều kỳ diệu cho cuộc sống.

Thương Nghé nhiều lắm..như chính đứa con của mình vậy.Cầu mong hạnh phúc và an bình đến với con suốt cuộc đời.Mẹ yêu con
 
1,251
0
36

Chíc chíc

Active Member
Ðề: Hải Phòng Bé trai 1,5 tháng bị bỏ rơi cần giúp đỡ

Đây là lần đầu tiên topic về một trường hợp của CSTT lên đến số trang 98. Chắc chắn rằng kỷ lục này sẽ không dễ bị phá vỡ. Chúc ngôi nhà của mẹ con Nghé luôn ấm áp, rộn rã tiếng cười :x
 
610
0
0

MinhMinh

New Member
Ðề: Hải Phòng Bé trai 1,5 tháng bị bỏ rơi cần giúp đỡ

Nghé yêu của mẹ! Vậy là cuối cùng mẹ đã cầm được Giấy Khai Sinh của Nghé trên tay, mẹ xúc động quá, cảm xúc này khác hẳn với cảm giác hôm các bác sĩ BV Nhi cho mẹ xem Giấy Khai sinh mà BV đi làm cho con. Dương Đức Minh là tên của con đấy Nghé ạ. Giấy Khai Sinh (bản chính-cấp lại) ngày 19/8/2009. Kể từ đây cuộc đời con thực sự hoàn toàn bước sang trang mới, mẹ mong con luôn luôn khỏe mạnh, mau lớn trở thành một chàng trai hiếu thảo, thông minh, đức độ, giỏi giang xứng đáng với cái tên Đức Minh mà mẹ con đã dành đặt cho con, con nhé. Thương yêu con!:-*:x
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Top