Nhãn Hương Chi - Lục Ngạn - Bắc Giang ủng hộ hội Đồng Hương Bắc GIang

741
0
16
Chắc hẳn mọi người còn nhớ chuyến đi Đồng Mậm Bắc Giang của cstt vài năm về trước. Em vẫn còn nhớ hôm đấy trời đổ mưa mà các em chèo thuyền đến trường, đi chân đất hoặc những đôi dép rách nát. Gần đây các bạn hội Đồng Hương Bắc Giang lại đến khảo sát trường Sơn Hải thì thấy tình cảnh vẫn chưa được cải thiện mấy. Các bạn ấy đang vận động mọi người mua nhãn Bắc Giang để gây quỹ mua áo phao và cặp phao cho các em. Mọi người mua ủng hộ các bạn nhé!
"Nhãn Hương Chi - Lục Ngạn - Bắc Giang ủng hộ CBGF

Học sinh Đồng Mậm, Sơn Hải đang chờ đợi những chiếc áo phao/cặp phao cho những buổi đi học an toàn, chờ đợi những cặp lồng đựng cơm để không còn những bữa cơm trưa gói trong khăn cũ kỹ, chờ đợi những đôi ủng ấm áp giúp các em vượt qua những chặng đường đồi núi lầy lội trơn trượt khi mùa mưa rét đến,... Rất rất nhiều ánh mắt đang mong mỏi sự ủng hộ, lòng hảo tâm từ ACE và các bạn...

Hãy cùng Chung Tay - CBGF quyên góp quỹ cho chuyến Đồng Mậm - Sơn Hải vào dịp Trung Thu sắp tới... Mỗi kg NHÃN ACE và các bạn mua sẽ góp thêm những chiếc áo phao, cặp phao, những cặp lồng đựng cơm, những đôi ủng... cho trẻ em nghèo nơi đây.

Toàn bộ NHÃN HƯƠNG CHI được các tình nguyện viên CBGF tự tay lựa chọn và thu hoạch trực tiếp tại những vườn nhãn LỤC NGẠN - BẮC GIANG và chuyển thẳng về Hà Nội tới tay ACE và các bạn, đảm bảo SẠCH TUYỆT ĐỐI.

Giá NHÃN HƯƠNG CHI chỉ 45k/kg. Đóng gói 2kg/túi. Toàn bộ tiền lãi từ việc bán nhãn sẽ được chuyển vào Quỹ CBGF chuẩn bị cho chuyến Đồng Mậm - Sơn Hải.

Rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của ACE và các bạn cho một Đồng Mậm - Sơn Hải an toàn hơn, ấm áp hơn và gần gũi hơn!"

https://www.facebook.com/tcppacific...0&total_comments=13&notif_t=photo_album_reply
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
5,604
7
38

metyruoi

Active Member
Ðề: Nhãn Hương Chi - Lục Ngạn - Bắc Giang ủng hộ hội Đồng Hương Bắc GIang

Em thích nhãn nhưng em không có FB chị ơi:(:-/
 
Top