Sự thật về đám cưới bí mật của Brad - Angelina

10,139
24
38

ALnML

Super Moderator

Vừa bước sang năm mới 2013, báo chí thế giới lại rộ lên với tin cặp đôi Brad - Angelina đã bí mật làm đám cưới đơn giản vào dịp lễ Giáng sinh tại một hòn đảo vùng Caribian. Chuyện tình thế kỷ này phải chăng đã đi đến kết cục mơ ước hay đó chỉ là tin vịt như rất nhiều lần trước đó.


Người ta ca ngợi đám cưới William và Kate là đám cưới thế kỷ nhưng dường như lễ cưới được mong đợi nhất lại chính là cặp đôi Bragelina. Buổi sáng, tờ The Sun tung ra hình ảnh và tựa bài báo Mr & Mrs Smith sẽ cưới nhau vào ngày 11.8 khiến đám cưới được mong đợi nhất hành tinh dậy sóng trên tất cả các trang báo. Nhưng ngay tối hôm ấy, tờ People viết rằng: "Khả năng đám cưới ở dinh thự Chateau Miraval, Correns (Pháp) chỉ là... chuyện tào lao". Cứ tin sau phủ định tin trước như thế, trong suốt 7 năm cặp siêu sao gắn bó cùng nhau, gần như hàng tuần, hình ảnh của họ xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí khắp hành tinh với đủ mọi lời đồn, nhất là về đám cưới chập chờn của họ.

Nhiễu loạn thông tin về đám cưới triệu đô

Tin tôi đi, chẳng có thiệp mời cưới nào được phát đi đâu. Các nghi thức trong hôn lễ sẽ dự kiến được tổ chức giản tiện, khoảng 20 khách mời, chứ không rình rang, hoành tráng như một lễ hội carnaval hay một buổi tiệc xa hoa như mọi người vẫn tưởng tượng.

Báo chí toàn cầu cứ thế mà nhiễu loạn thông tin về một đám cưới mà người trong cuộc không hé lấy nửa lời ngoài tuyên bố sẽ chỉ kết hôn khi nào luật pháp Mỹ cho phép hôn nhân đồng tính. Nhưng gần đây, Brad thừa nhận, anh không thể đợi thêm được nữa, bởi 6 đứa con gây sức ép với anh ghê gớm. Bọn trẻ luôn hỏi anh và Jolie bao giờ làm đám cưới giống như nhân vật hoạt hình Shrek và Fiona. Martin Poucher, cậu em họ của ai??? chia sẻ với Celebuzz: "Tin tôi đi, chẳng có thiệp mời cưới nào được phát đi đâu. Các nghi thức trong hôn lễ sẽ dự kiến được tổ chức giản tiện, khoảng 20 khách mời, chứ không rình rang, hoành tráng như một lễ hội carnaval hay một buổi tiệc xa hoa như mọi người vẫn tưởng tượng."

Nếu bạn là người cả tin thì những bức hình của nhiếp ảnh gia Alison Jackson - người nổi tiếng với việc chế tác hình đám cưới sao nổi tiếng sẽ dễ dàng đánh lừa bạn. Có vẻ như vì quá nôn nóng cho đám cưới thế kỷ của cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie mà bà này đã cất công thuê một cặp đôi có vóc dáng hao hao ông bà Smith hóa trang để chụp hình đám cưới dưới một bãi cỏ xanh non rồi tung khắp các báo. Alison chính là tác giả của hơn 300 hình ảnh giả mạo đám cưới của Hoàng tử Anh William và công nương Kate nhiều năm về trước. Thừa thắng xông lên, trang Celebuzz, Fashionista, Brides… bắt đầu công cuộc "tô vẽ" và tưởng tượng ra ngày trọng đại của cặp đôi nghệ sĩ quyền lực nhất thế giới này. Với công nghệ photoshop đẳng cấp, họ ghép hình Jolie-Pitt trong trang phục cô dâu chú rể của Hoàng gia Anh, phong cách đám cưới của Tom-Katie hay bối cảnh hôn lễ trong phim "Chạng vạng"…



Chưa hết, trang MD còn quả quyết rằng, Brad đang âm thầm chuẩn bị cho đám cưới với lượng khách mời chỉ 20, trong đó có bố mẹ Brad, nhà kim hoàn Robert Procop - người chế tác nhẫn đính hôn cho Angelina Jolie vào 13/4 năm ngoái. Truyền thông còn hăng hái "vẽ" ra những điều rất ngọt ngào với hình ảnh hoa bách hợp và ly trắng, gối trắng in hình bông tuyết đen, áo cưới thiết kế kiểu chừa "cái chân phải"(nhân scandal về vụ Angeline lộ liễu khoe cái chân phải ở lễ trao giải Oscar năm ngoái), bánh macaron tím phết kem hồng, thiệp cưới in hình ảnh của cặp đôi siêu sao… Hầu hết các tờ báo khác lại "cầm đèn chạy trước ô tô" khi vẽ ra một đám tiệc xa hoa ngay trong lâu đài được xây dựng từ thế kỷ 14 mà cặp đôi này mua hồi 2008 ở nước Pháp.

Đường tình ái gập ghềnh và gia đình "liên hợp quốc"

Đám cưới của Bradgelina càng gây tò mò hơn bởi tình sử quá đỗi đặc biệt của cả nàng lẫn chàng.

Từ bé, Jolie (36 tuổi) không được hưởng tình yêu thương của cha mẹ, cô sa đà vào ma túy, bị nghiện nặng và để sinh tồn, cô không ngần ngai trút bỏ xiêm y, chụp ảnh khỏa thân với những… sợi xích chó. 16 tuổi, Jolie từng phạm một sai lầm lớn là không kìm lòng được mà đã ngủ với ông Bill Day, người tình của mẹ cô, bà Marcheline Bertrand.19 tuổi, Agelina nhanh chóng kết hôn với diễn viên Jonny Lee Miller, bạn diễn của cô trong phim Hackers (1995). Cá tính nổi loạn, Jolie không bước vào thánh đường trong trang phục cô dâu truyền thống, mà là với một chiếc quần bó màu đen với áo sơ mi trắng ghi tên chú rể bằng chính máu của mình. nhưng mối quan hệ này cũng sớm trở thành quá vãng.



Angelina đã bị suy sụp tinh thần sau khi ly hôn đến mức từng thuê người ám sát mình và cô từng phải điều trị tâm lý 72 giờ trong bệnh viện tâm thần. Rồi bộ phim Foxfire do Annette Haywood-Carter đạo diễn vào năm 1996 giúp cô phát hiện ra mình là người lưỡng tính, cô run rẩy và thổn thức đóng chung với nữngười mẫu gốc Nhật Jenny Shimizu. Jolie từng trả lời trên tạp chí Public của Pháp rằng: "Tôi chưa bao giờ giấu giếm rằng tôi là người lưỡng tính. Tôi phải lòng Jenny. Vâng! Ừ đấy, tôi đã yêu một thiếu nữ". Tuy nhiên, yêu là yêu mà cưới là cưới. Jolie thừa nhận mình sẽ không kết hôn với Jenny. Cô cố gắng trấn an lại bản thân và thử lại kết hôn lần nữa với một người đàn ông. Người chồng thứ 2 của Jolie là nam diễn viên Billy Bob Thornton. Billy rất yêu Jolie và kiểm soát quá sâu cuộc sống của cô. Cô cảm thấy quá ngột ngạt nên vẫn bí mật hẹn hò với Jenny.

Còn con đường tình ái của Brad Pitt cũng gập ghềnh chẳng kém. Xuất thân là bình thường, "ông Smith" từng là chú gà nhảy múa ở nhà hàng của Mexico với số tiền ít ỏi. Pitt cũng làm những công việc đòi hỏi cơ bắp khác như khuân tủ lạnh và lái xe limousine. Thế nhưng sau khi nổi tiếng, anh hẹn hò với ca sĩ người Mỹ Sinitta Renet Malone bồ cũ của Simon Cowell. Rồi đến năm 1989, khi diễn chung trong Cutting Class, Brad đã gặp và có tình cảm với cô đào Jill Schoelen. Nhưng, tham vàng bỏ ngải, cô này đã trắng trợn tuyên bố rằng đang say 1 người khác. Sau khi bị cô bồ Jill Schoelen "đá" một cách không thương tiếc, trong lúc đau buồn, Brad đã ngã vào vòng tay Robin Givens - khi đó đang là vợ của "võ sĩ thép" Mike Tyson. Rồi họ cũng chia tay chóng vánh và Brad ngả vào vòng tay của cô diễn viên, khi đó mới 16 tuổi, Juliette Lewis. Có điều, sau khi kết thúc bộ phim Thelma and Louise, cũng là khi kết thúc mối tình này. Dĩ nhiên, trang sử tình trường của Pitt lại tiếp tục với nàng Gwyneth Paltrow. Đây được xem "mối tình đầu tiên được công khai rộng rãi" của Brad Pitt. Hai người gặp nhau vào năm 1995 khi đóng chung bộ phim "Se7en", và tình cảm trên phim nhanh chóng nảy nở thành tình yêu ngoài đời. Tháng 12.1996, Brad ngỏ lời cầu hôn Gwyneth tại Argentina trong khi mọi người đang mong chờ một đ­ám cưới diễn ra thì hơn 6 tháng sau, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay nhau vào mùa hè năm 1997 trong sự nuối tiếc của nhiều người hâm mộ. Và rồi, 1 năm sau, Jennifer Aniston bước vào đời anh và cùng nhau bước vào cánh cửa hôn nhân.



Họ là một cặp đôi đẹp của Hollywood với tài sắc ngang ngửa nhau. Mùa hè năm 2004, "người hùng thành Troy" gặp Angelina tại phim trường Mr& Mrs Smith (Ông bà Smith) rồi nảy sinh tình cảm dù anh đang có bên vai mình một phụ nữ tài sắc như Jenifer Aniston. Có điều, anh đã không thể cưỡng lại hấp lực của "người phu nữ quyến rũ nhất thế thế giới". Tháng 1.2005, Brad và Aniston chính thức ly hôn. Lúc này người ta mới phát hiện ra rằng, Ông bà Smith đã có tình ý với nhau trước đó. AngelinaJolie đã nhiều lần bị chỉ trích rằng cô là kẻ thứ ba làm tan vỡ của hôn nhân đẹp như mơ của Brad Pitt nhưng là một phụ nữ lỳ lợm và bướng bỉnh, Angelina hầu như không thanh minh bất cứ điều gì. Cô dùng chiêu cảm hóa người khác bằng tình thương, trách nhiệm với những đứa trẻ khác nhau trên thế giới.

Hình ảnh đám cưới Pitt và Aniston.

Và tâm đầu ý hợp, Brad cũng bắt đầu tiến đến xây dựng một mô hình "gia đình đa quốc gia" với cô. Năm 2006, Angelina sinh bé Shilor, sau đó là cặp song sinh Vivienne - Knox. Hiện tại, cả gia đình "đa quốc gia" đã có đến 8 nhân khẩu: Cặp bố mẹ siêu sao, 3 con ruột và 3 con nuôi là Maddox, Pax Thiên và Zahara. Tuy nhiên, dù đính hôn và cũng chịu áp lực từ phía bọn trẻ về một đám cưới thực sự thì ông bà Smith vẫn "bình chân như vại" trước mọi thông tin.

Dài cổ đợi ngày hôn nhân đồng giới được xác nhận

"Chúng tôi sẽ không kết hôn cho đến khi hôn nhân đồng tính được hợp pháp hóa tại Mỹ", đây là câu khẳng định của cặp đôi quyền lực này mỗi khi báo chí đề cập đến việc kết hôn của họ. Họ đã gắn bó một chặng đường dài 7 năm, cùng vượt qua nhiều khó khăn với 6 đứa con "đa quốc gia" và vô số tin đồn chia tay. Họđã nắm đủ hạnh phúc trong tay ngoại trừ một tờ giấy hôn thú và một đám cưới đáng mơ ước. Điều ấy càng khiến người ta phải trăn trở và suy đoán về tương lai của họ.

Người mẫu Jenny, người tình đồng tính của Jolie

Tôi đã có tình yêu của cuộc đời, một tâm hồn đồng điệu - sự thực là thế. Khi một người nào đó hỏi tôi, khi nào tôi và Angie sẽ kết hôn, tôi trả lời rằng: Có lẽ chúng tôi sẽ kết hôn khi tất cả mọi người đều có quyền hợp pháp để làm điều đó. Tôi tin tất cả mọi người đều có quyền bình đẳng như nhau.
Đám cưới thực ra là một cái cớ để báo chí được dịp mượn thương hiệu làm ăn và tạo dựng các phi vụ tiền tỉ, đó là nhận định của Hollywoodlife.vn. Sự thật là ngay khi có tin về đám cưới, các nhà thiết kế thời trang đã thử làm một cuộc đặt cược nho nhỏ. Dù bị chỉ trích về chiếc áo đã thiết kế cho Angelina mặc ở Oscar năm nay nhưng Versace vẫn được suy đoán là có thể giữ được một vé tham dự đám cưới hoặc thiết kế áo cưới cho cặp đôi này. Tiếp đến là thương hiệu Mazz Azria, Giorgio Armani và Elie Saab cũng được dự đoán là sẽ được lựa chọn để làm trang phục phù dâu. Alexander McQueen , who created Kate Middleton's famous bridal gown, is at 25/1 with the chance of an ensemble originating at Walmart occupying last place at 500/1. Trong khi ấy, Alexander McQueen, người đã tạo ra chiếc váy cưới nổi tiếng của Kate Middleton và George Clooney sẽ là khách mời danh dự hàng đầu.

Điểm đến cho tuần trăng mật, được dư đoán là một chuyến du hành đến Namibia, Campuchia, Việt Nam và Ethiopia…đất nước của những đứa trẻ đáng yêu nhà Brangelina. Nhưng tin mới cập nhật được từ hãng ảnh X17 khi hãng này cử phóng viên tới phục kích ở gần dinh thự của Brangelina để chắc chắn là không bỏ lỡ chuyện hay ho và đình đám nhất. Họ đã xác nhận rằng, không có vệ sĩ, không người tổ chức tiệc, không có bất kỳ dấu hiệu nào của một đám cưới sẽ diễn ra và nếu Brad đến đây trùng tu, sửa chữa thì rất có thể, lâu đài cổ này sẽ là nơi diễn ra lễ kỷ niệm đám cưới vàng ( 50 ngày cưới) cho bố mẹ Brad Pitt. Còn đám cưới của cặp đôi vàng… xin hãy chờ tiếp khi mà Brad Pitt trả lời tạp chí Prada:"Tôi đã có tình yêu của cuộc đời, một tâm hồn đồng điệu - sự thực là thế. Khi một người nào đó hỏi tôi, khi nào tôi và Angie sẽ kết hôn, tôi trả lời rằng: Có lẽ chúng tôi sẽ kết hôn khi tất cả mọi người đều có quyền hợp pháp để làm điều đó. Tôi tin tất cả mọi người đều có quyền bình đẳng như nhau."

http://giadinh.net.vn/van-hoa/su-that-ve-dam-cuoi-bi-mat-cua-brad-angelina-2013011811182482.htm
 
Top