Thu hồi khẩn cấp thuốc hạ sốt trẻ em dạng Siro

7,828
1
38

Me Minh "meo"

Active Member
Hiện nhà máy này đã bị đình chỉ sản xuất. Cho đến nay, J&J báo cáo đã thu hồi lại 90% sản phẩm và dự kiến sẽ hoàn tất quá trình thu hồi trong tháng 5/2013.

Tập đoàn chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới Johnson & Johnson (J&J) cho biết chi nhánh tại Hàn Quốc của hãng này hiện phải thu hồi khẩn cấp thuốc hạ sốt trẻ em dạng siro Tylenol®.

Bà Samantha Lucas, phát ngôn viên của J&J cho biết đợt thu hồi được tiến hành sau khi phát hiện lỗi nghiêm trọng trong lô sản phẩm thuốc hạ sốt dạng siro Tylenol®, cho trẻ em hương anh đào, dung tích 100mg và 50mg.


Thuốc Tylenol® hương anh đào được sản xuất tại Hàn Quốc đang bị thu hồi khẩn cấp

Theo thông báo của J&J, trong quá trình thử nghiệm và kiểm soát chất lượng, một số mẫu thử có chứa acetaminophen (paracetamol), thành phần hoạt tính trong thuốc vượt mức cho phép. Hiện chưa có thông tin hay báo cáo về bất kỳ trường hợp trẻ em bị ngộ độc do thuốc này gây ra.

Nếu sử dụng quá liều, thuốc này có thể gây ra buồn nôn, nôn, biếng ăn, xanh tái cho trẻ. Các bậc cha mẹ cần lưu ý theo dõi sát sao khi cho trẻ uống thuốc, và xử lý bằng cách rửa dạ dày hoặc gây nôn bằng xirô ipeca, dùng chất giải độc N-acetylcysteine hoặc đưa trẻ đến bệnh viện gần nhất.

Nguyên nhân ban đầu được J&J công bố là do hệ thống sản xuất thuốc bị trục trặc ở khâu đóng chai, thậm chí có nhều lọ được bơm thuốc trực tiếp bằng tay, dẫn đến nồng độ không đạt tiêu chuẩn và mất an toàn. Hiện chính phủ Hàn Quốc cũng vào cuộc để điều tra vụ việc này.

Bộ An toàn Thuốc và thực phẩm Hàn Quốc cho biết họ đã bắt đầu xem xét vụ việc và sẽ trừng phạt công ty nếu phát hiện hành vi vi phạm các quy định về thuốc và y học.

Trong suốt 3 năm qua, J&J đã phải vật lộn với “bóng ma” chất lượng kém của sản phẩm Tylenol®. Đợt thu hồi là thất bại mới nhất của J&J trong chiến dịch lấy lại danh tiếng của sản phẩm Tylenol® từ những bê bối chất lượng sảm phẩm năm 2009, tổn hại doanh thu lên đến hàng triệu đô la, gây mất uy tín của mình với người tiêu dùng và bị giám sát chặt chẽ của cơ quan quản lý y tế của chính phủ các nước.

Bà Samantha Lucas cho biết các sản phẩm bị thu hồi ở Hàn Quốc được sản xuất tại nhà máy ở thành phố Hwaseong, Hàn Quốc và không ảnh hưởng đến các sản phẩm được bán tại Mỹ. Sau cuộc kiểm tra chất lượng cuối tháng 3/2013, ngày 22/4/2013, J&J mới chính thức tuyên bố thu hồi.

Hiện nhà máy này đã bị đình chỉ sản xuất. Cho đến nay, J&J báo cáo đã thu hồi lại 90% sản phẩm và dự kiến sẽ hoàn tất quá trình thu hồi trong tháng 5/2013.

Trước đó, năm 2010, Mỹ thông báo thu hồi sản phẩm thuốc ho của ba nhãn hiệu Tylenol®, Zyrtec® và Benadyl® của hãng J&J sản xuất tại nước này vì không đảm bảo chất lượng. Sau đó Cục Quản lý dược Việt Nam cũng thông báo thu hồi khẩn cấp hàng thuộc 3 nhãn hiệu trên.

Theo Cục Quản lý Dược, thuốc Tylenol® được sản xuất tại các nước khác như: Thái Lan, Hàn Quốc, Thụy Sỹ, Italia đã được Bộ Y tế cấp số đăng ký và nhập khẩu lưu hành ở Việt Nam còn Tylenol® sản xuất tại Mỹ chưa được cấp số đăng ký và nhập khẩu lưu hành ở Việt Nam.


 
679
0
0

songthao

New Member
Ðề: Thu hồi khẩn cấp thuốc hạ sốt trẻ em dạng Siro

Kinh quá chừng
 
5
0
1

thamnguyenthihoa957

New Member


Quy trình làm việc:
1/ Khách chọn 1 mẫu web bên ngoài muốn thiết kế lại riêng theo ý mình, hoặc chọn 1 mẫu web tại dnksoft.net muốn thiết kế lại theo ý muốn. Trao đổi đầy đủ các vấn đề cần thiết kế.
2/ Chọn hình thức thanh toán như bên dưới. Website được thiết kế hoàn thiện.
3/ Bàn giao website, bảo hành vĩnh viễn.

Giá trọn gói web 1,800,000 đ ( thanh toán 1 lần ), hoặc 2,000,000 đ ( thanh toán 2 lần ). ( Hóa đơn + hợp đồng cty + 20% )

KHUYẾN MÃI KHỦNG TRONG THÁNG :

- Tặng tên miền quốc tế đăng ký chính chủ 1 năm ( trị giá 280,000 đ )
- Tặng gói Hosting PRO 1GB băng thông không giới hạn Server Việt Nam tốc độ cao trị giá 850,000 đ ) , không giới hạn lượt truy cập cùng 1 thời điểm ( bù thêm chỉ 150k để lên gói 2GB băng thông không giới hạn, hoặc 190k để lên gói 3GB băng thông không giới hạn )
- Bào hành vĩnh viễn trong suốt thời gian còn sử dụng web, khắc phục lỗi out web ( nếu có ) ngay trong ngày ( 24h ), khắc phục lỗi phát sinh khác ( nếu có ) ngay trong 3 - 5 ngày
* Giao diện tương thích tất cả thiết bị di động, chuẩn seo 100%
Xem thêm tại link: https://goo.gl/ePx4s7

Chỉ liên hệ qua thông tin bên dưới:

Điện Thoại: 0936.806.111 (Zalo,Viber) - 0986.184.211
Địa chỉ: 134/15 Huỳnh Văn Nghệ, P15, Q. Tân Bình, Tp. HCM
 
Top