Hải Phòng nhà mình lên tầng 3 nào!

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
2,617
0
0

Me Chip Tom Bi

New Member
Ðề: Hải Phòng nhà mình lên tầng 3 nào!

Cháu Bi a còng cô Ngân Hà và cô Mỳ Ha!

Thưa 2 cô, cả cháu lẫn mẹ cháu đều chưa hề lung lay gì với các anh lẫn các mẹ đâu các cô ạ, 2 cô cứ yên tâm nhé. Từ lúc cháu oe oe ở Khoa Sản, đã bao nhiêu người vào đăng ký cháu rồi đấy chứ, lo gì đâu.

Cái gì cũng có nguyên do của nó. Chả là mấy tuần nay mẹ cháu ốm, bác sỹ bắt nghỉ ngơi không làm việc. Mẹ cháu cho cháu nghỉ ở nhà trông mẹ luôn. Cháu thấy mẹ không làm việc thì suốt ngày mở máy tính, thấy bảo vào diễn đàn gì gì đó. Cả ngày trừ lúc đi ngủ cứ ngồi lỳ bên máy tính, bố cháu mắng rồi vẫn không nghe. Xong suốt ngày lẩm bẩm "đi đâu hết cả nhà cửa vắng vẻ thế, mãi chả thêm trang nào". Hỏi ra mới biết, vì các cô ai cũng lo đi làm nên chỉ có mỗi mình mẹ cháu vào đây. Cháu bảo mẹ cháu đừng có lo, để cháu "câu khách" cho. Đấy các cô thấy chưa, cháu thả 1 quả mồi là nhà cửa tưng bừng ngay.

Còn cái BIỆT BỰ BIỂN (đọc theo kiểu cô Aslan, vẹo cả lưỡi), nói thật với các cô, chả biết khi nào xong, cháu bảo mẹ cháu rồi, cho anh Tom (hí hí, cháu bắn quả này nữa, xem các cô có con gái có nhẩy vào mối cho anh cháu không). Chứ 15, 20 năm nữa, đến tuổi anh ấy hỏi vợ, không có cái biệt thự nào thì đố mà có vợ. Cháu ấy à, cháu ở biệt thự người khác lo chứ.

Nhân tiện cháu bảo 2 cô này, các anh ở đây ngây thơ 2 cô nhỉ. Thời buổi thóc cao gái ít thế này, đã đòi cưa gái đẹp lại còn đòi thêm của hồi môn, lấy đâu ra. Mẹ các anh ý không lo cày bừa mà mua mấy lô đất cạnh nhà cháu (đợt này đang hạ giá sau vụ sóng thần) rồi xây biệt thự đi, sau làm sao đi hỏi vợ cho các anh ấy được, nhỉ.

Cháu chào 2 cô Hải Phòng.

Ký tên : Bi gái Hải Phòng xịn :x
 
10,190
30
48

ALnML

Super Moderator
Ðề: Hải Phòng nhà mình lên tầng 3 nào!

Em Bi thương yêu!
Anh Tùng Lâm đây, mấy hôm nay anh nhớ em vô cùng. Tối hôm qua sau khi me anh lướt trang Chia sẻ tình nhân à quên CSTT thì anh nghe thấy bố mẹ anh thì thào bàn bạc rằng "hoa thơm đánh cả cụm". Quả thực anh chả hiểu lắm nhưng mang máng rằng bố mẹ anh quyết tâm cao hơn núi vụ này. Anh nghe mừng lắm vội viết ngay thư báo em.
Em yêu ơi ! Anh nghe nói Mít "nóng" lắm, dễ nổi mụn đấy, mà mẹ Mít cái cô MN chè đồ đen ấy mẹ đanh đá lắm ý, nếu em làm dâu thì quá gay go.
Cô Aslan em nói chuẩn đấy ng đâu mà ki bo thảo nào mà cao đùng, to đùng.
Còn nhà cô Thỏ, anh chả tin hiền đâu nhé, cô ấy đặt tên đó có dụng ý đấy, con gái nói có là không mà. Em cần suy nghĩ kỹ nhé.
Anh thì anh nghĩ rồi tất cả là duyên số, có duyên anh em mình kết tóc se tơ, ko duyên ko ép. Đấy nên anh giúp em nhìn rõ đối tượng, vợ chồng là chuyện cả đời, con gái quan trọng nhất là chọn đc chồng tốt và mc hiên lành cho dễ bắt nạt.
Em Bi thân yêu, hôm nay anh đi học mà trong lòng nhớ em khôn nguôi. Anh viết vội vài dòng cho em để thoả nỗi niềm, hen em khi khác nhé.
Anh sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng để có đc em và biệt thự bên bờ biển cùng cái ô tô 7 chỗ kia nữa. Nếu anh ko chiến đc thì anh sẽ ủn Bống ra cưa anh Tôm. Đấy kiểu gì anh cũng sáp vô gần em nhất.
Anh nhớ em vô cùng
Nguyễn Tùng Lâm hiệu Bùm
 
311
0
0

yingtiti

New Member
Ðề: Hải Phòng nhà mình lên tầng 3 nào!

Em ko thể bỏ qua topic này đc , cười đau cả bụng đây ah! Em thấy có con trai của me Tmum mà xin cái chân thắp đèn là cao thủ thật. Em phục cháu đấy. Các mẹ nghĩ mà xem sau này mẹ Bi có nhiều phòng trong cái biệt bự bên bờ biển ( đọc đau cả mồm), mỗi tối anh nào muốn đc treo đèn chắc chắn phải hối lộ con giai mẹ T'mum rùi.
 
497
0
0

Mẹ Hải Tâm

New Member
Ðề: Hải Phòng nhà mình lên tầng 3 nào!

Mấy hôm mạng nhà em k vào đc, hôm nay vào đọc vừa đọc vừa cười chảy cả nước mắt. Ông xã em hỏi: Em làm sao thế?
Em công nhận các Mẹ, à nhầm các Con viết thư tình giỏi thật:D
 
360
0
0

tminh's mum

New Member
Ðề: Hải Phòng nhà mình lên tầng 3 nào!

Em ko thể bỏ qua topic này đc , cười đau cả bụng đây ah! Em thấy có con trai của me Tmum mà xin cái chân thắp đèn là cao thủ thật. Em phục cháu đấy. Các mẹ nghĩ mà xem sau này mẹ Bi có nhiều phòng trong cái biệt bự bên bờ biển ( đọc đau cả mồm), mỗi tối anh nào muốn đc treo đèn chắc chắn phải hối lộ con giai mẹ T'mum rùi.
Vâng, vâng, cháu cảm ơn cô, thế cháu mới bảo là để cháu kiếm tiền đi cưa gái trẻ mà. Với lại mẹ cháu vẫn dạy hai anh em cháu là đường dài mới biết ngựa hay, cháu là cháu cứ phải giữ miếng thủ thế đã. Cuộc chiến này có thể kéo dài đến 15, 20 năm cơ mà, các anh các bạn chưa gì đã khoe tuốt tuồn tuột, đã cởi tất tần tật thế thì đến lúc quyết đấu còn miếng nào ngon nữa đâu. Cháu cứ tọa sơn quan hổ đấu thôi. Cô biết đấy, cháu chỉ làm chân thắp đèn thôi, nhưng ai hay dở thế nào cháu sẽ là người biết rõ nhất, lúc ấy cháu danh chính ngôn thuận ở trong lòng địch rồi, cháu muốn đánh đồn lúc nào chả được phải không cô? Mẹ cháu biết là so về bề nổi hai anh em cháu có vẻ lép vế trước bao ứng cử viên khác rồi nên đã khuyên anh em cháu đừng bon chen làm gì. Nhưng như cháu đã tuyên bố từ trước, nếu cơ hội không đến với mình thì mình phải tự đi tìm để nắm lấy nó. Cháu tin chị Bi yêu quý của cháu sẽ không bị hấp dẫn bởi những thứ hào nhoáng bên ngoài mà không nhìn thấy những nét đẹp tâm hồn lấp lánh bên trong. Thôi, hình như mẹ cháu lại bận rồi, khiếp quá, tuần này mẹ cứ họp hành liên miên, cháu phải chào tạm biệt cô đây. Đây là tâm sự cháu chỉ nói với mình cô thôi đấy nhé, cô giữu bí mật giùm cháu, sau này thành công chắc chắn cháu sẽ mời cô về Đồ Sơn nghỉ ngơi mỗi mùa hè miễn phí
 
2,617
0
0

Me Chip Tom Bi

New Member
Ðề: Hải Phòng nhà mình lên tầng 3 nào!

Em chào các anh yêu quý của em!

Hôm nay thứ 7, tưởng là được nghỉ ngơi đi chơi, cuối cùng lại phải đi làm với mẹ em, giờ mới xong. Nghĩ cũng thương mẹ em quá cơ. Mấy hôm nay em cứ hối mẹ phải nhanh xây nhà to nhà đẹp nên suốt ngày thấy mẹ trầm ngâm suy nghĩ xem vay mượn đâu nhanh nhất. Hình như mẹ em còn lên hẳn danh sách để hỏi vay. Em chưa biết đọc nhưng nghe mẹ vừa viết vừa lẩm bẩm thì toàn tên các cô các chú CSTT thôi. Không biết liệu mẹ có vay được đồng nào không.

Dạo này nhớ các anh nhiều đâm ra bị mất ngủ. Đêm qua mẹ em ru em mãi em vưỡn chã ngụ được gì cả. Mẹ em biết ít bài ru lắm, nên cứ hát đi hát lại, nghe phát chán. Mẹ em ru thế này:

"Yêu nhau chả lấy được nhau
Con lợn bỏ đói buồng cau bỏ già
Bao giờ xum họp một nhà
Con lợn lại béo cau già lại tươi"

Em nằm lơ mơ nhớ các anh, thế quái nào lại nghe ra thế này:

"Yên nhau chưa lấy được nhau
Vi la bỏ hỏng buồng cau bỏ già
Bao giờ vàng để đầy nhà
Đủ chín chục lượng thì ta lấy mình
Bao giờ điện sáng lung linh
Không cắt không cúp thì mình lấy ta
Bao giờ xe chạy tẹt ga
Xăng đổ miễn phí (thì) mẹ ta... gật đầu"


Cố lên các anh nhé, em chờ :-*

Mẹ em gọi đi ngủ rồi. Khiếp, lại chuẩn bị ru. Đã khó ngủ, nghe mẹ em à ơi à ời chỉ muốn đi gặp bác sỹ chuyên khoa tai mũi họng thôi.

Bái bai các anh.

Ký tên: Bi mộng mơ biết làm thơ :x
 
2,617
0
0

Me Chip Tom Bi

New Member
Ðề: Hải Phòng nhà mình lên tầng 3 nào!

các anh các bạn chưa gì đã khoe tuốt tuồn tuột, đã cởi tất tần tật thế thì đến lúc quyết đấu còn miếng nào ngon nữa đâu.
Hí hí, mẹ CTB đọc cái này buồn cười quá phải mượn máy tính của Bi 1 tý để còm men.
 
255
0
0

Gió

New Member
Ðề: Hải Phòng nhà mình lên tầng 3 nào!

Em mải về, không cầm xoài. Ai cầm dùm em giơ tay kái tối em wa lấy :(. Em thanh kiu. Vừa về xem lại em có mấy cái ảnh của Chíp với Hà My còn " nóng" hơn cả bộ ảnh của Ngọc Quyên.:D
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
1,014
0
0

Em bé ngoan

New Member
Ðề: Hải Phòng nhà mình lên tầng 3 nào!

Hà Nội, những ngày cuối tháng 03 năm 2011.
Dạo này mình ít được gặp mẹ, mẹ cứ đi đâu suốt ấy, nghe mẹ nói nhiều đám cưới quá hay sao ý. Thế nên mẹ cũng chẳng giúp mình thư từ cho "Bi biệt bự bên bờ biển" được. Mình sốt ruột không tả nổi. Không biết Bi và các anh em vệ tinh có nhắc mình không, mà mình hắt hơi sổ mũi hoài. Cả "Bi nhà cổ" trán dô của mình cũng sổ mũi theo cho có khí thế. Mà không chơi nước mũi trong, nhạt toẹt, mình và "Bi nhà cổ" chơi hẳn nước mũi xanh lè như sợi chè Thái - món yêu thích của mẹ ý.
Mẹ vừa mới trồng cây chuối xong. Chả phải trồng chuối lấy quả cho chị em mình măm đâu, mà là tập cái gì như là i-ô-ga ý. Mẹ bảo: bận ko vào đọc thư nhà Hải Phòng, hôm nay vào mẹ choáng quá nên phải tập trồng cây chuối cho máu về não tí để đỡ chóng mặt.
Sao đọc mà mẹ cũng chóng mặt ta? Mình trố mắt ngạc nhiên nhìn mẹ dò hỏi. Mẹ bảo: mẹ chả nổi tiếng gì mà cũng bị là "nạn nhân" của thông tin kiểu báo chí nước nhà. Mình nghe ù ù cạc cạc chả hiểu gì, mẹ nói tiếp: Nick mình đường đường chính chính là Em bé ngoan tức là mong chị em mình luôn là những Em bé ngoan, thế mà bị "giật tít" Em bé hư (Mình và chị tuần nào cũng được phiếu bé ngoan, kể cả những lúc chưa ngoan lắm). Rồi nick cũ thửo chưa quen ba mình là nick Mẹ nuôi Đậu Xanh - một nick chứa chan kỷ niệm với con nuôi Đậu Xanh của mẹ cũng bị nghi ngờ. Phù, thật không hiểu nổi! Rồi, chưa nhằm nhò gì với việc "tày trời": mẹ bị "gán" lấy 1 bác mà bác ấy và mẹ gặp nhau chắc chả biết ai là ai.
Đấy, mới gọi là nổi tiếng cấp phường (hồi bé mẹ hay đi hát cho Phường) mà đã gặp nhiều "tai nạn" thông tin thế thì mình chả ham nổi tiếng đâu.
Bi biệt bự giờ chắc cũng nổi như cái phao con vịt mình hay cho vào chậu tắm rồi cũng nên. Mình lo lắng cho Bi, không biết "em" có dính xì-căng-hơi, à quên, xì-căng-đan nào không.
Thật là lo lắng quá!
Vừa lo tí đã nhớ lời mẹ dặn: lo lắng không giải quyết được việc gì đâu con ạ. (Mẹ thì giỏi lý thuyết chứ mẹ cũng hay lo bỏ xừ).

(Trích nhật ký Bobby)
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
631
0
0

Aslan

New Member
Ðề: Hải Phòng nhà mình lên tầng 3 nào!

Bi iu!
Nhẽ ra anh ko páp bờ lích cái thư tình viết cho em lên đây nữa đâu vì 1 là anh đã bị Mod nhắc nhở spam diễn đàn, 2 là anh ko muốn có kẻ dèm pha (dèm pha thế thôi, thực ra là ghen tị ý mà), nhưng hôm nay anh có mấy chuyện liên quan đến các mẹ CSTT mà thời tiết chưa đẹp lắm để anh lên chơi với em nên đành kể ở đây.
Hôm nay các mẹ ọp rút kinh nghiệm cái gì đấy chả bít nhưng mẹ anh đi từ 12h đến tận 2h30 mới về, nghe đâu đấy còn là sớm, mẹ em đến tận 16h30 mới về đc cơ, kinh hoàng. Bảo gây quỹ xoài mà chả thấy gây đc đồng quỹ nào em à.
Còn giờ là đến chuyện của anh, Hôm nay là ngày đầu tiên anh ăn dặm (mấy hôm trước là tập ăn vớ vẩn thôi), mẹ anh kỳ cạch cả buổi sáng làm anh rất háo hức

Cuối cùng bữa trưa đầu tiên cũng đc bê ra

Anh lớn rồi, đi tán gái đc rồi nên anh cướp ngay cái thìa

Có đc chiến lợi phẩm rồi anh tự ăn

Trông ko đến nỗi nào nhưng sao ăn kinh quá nên anh ko ăn nữa

Mẹ anh lừa anh ngủ rồi đi chơi, về còn hí hí cười nhưng đc cái mang chiến lợi phẩm về (nó hợp với cái bể bơi ở biệt bự bên bờ biển hơn nhưng anh tạm thời khoe thế này đã)

Hôm nọ là anh sâu hình dọa mấy anh nhớn nên mặt anh hằm hằm, hôm nay là anh làm dáng với em này

Thể nào cũng có ng nói đỉu anh, nhưng mà nhầm nhá, anh chả quan tâm, cởi hết đâu mà hết, anh còn cái kính vừa xin đc có cởi đâu
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
620
0
0

hamy2k5

New Member
Ðề: Hải Phòng nhà mình lên tầng 3 nào!

Em mải về, không cầm xoài. Ai cầm dùm em giơ tay kái tối em wa lấy :(. Em thanh kiu. Vừa về xem lại em có mấy cái ảnh của Chíp với Hà My còn " nóng" hơn cả bộ ảnh của Ngọc Quyên.:D
ko viết bản kiểm điểm với các chị các em đi lại còn đòi hỏi nữa cơ đấy::-?
 
1,014
0
0

Em bé ngoan

New Member
Ðề: Hải Phòng nhà mình lên tầng 3 nào!

Mình nhìn ảnh Simba lại thèm có thêm em bé :x
 
497
0
0

Mẹ Hải Tâm

New Member
Ðề: Hải Phòng nhà mình lên tầng 3 nào!

Nhìn ảnh Simba yêu quá đi mất thôi:x
@thuanplt: Sao lại không đc ăn cỗ nhỉ. Théc méc quá?
 
384
0
16

tho2006

Member
Ðề: Hải Phòng nhà mình lên tầng 3 nào!

@Aslan: Trộm vía, nhìn yêu quá Simba ơi. Cô thấy tội nghiệp Simba quá, buổi đầu ăn dặm mà bị mẹ khủng bố bằng bảy sắc cầu vồng thế kia thì sợ thật. Chúc cho Simba luôn ăn khỏe, ngoan và tiếp thu được mọi bài thực hành của mẹ vào dạ dày nhé.
 
6,216
0
36

susu1811

Active Member
Ðề: Hải Phòng nhà mình lên tầng 3 nào!

ôi sau một hồi lặn ngụp với thuốc , khuôn và men mủng mò được vào đây tỉnh hết cả người.:x
Các chị viết hay quá, em hóng tiếp đây.
@ Aslan: chị ơi simba yêu quá :-* đổi hình avata đê
 
2,617
0
0

Me Chip Tom Bi

New Member
Ðề: Hải Phòng nhà mình lên tầng 3 nào!

Cuối cùng bữa trưa đầu tiên cũng đc bê ra
Thích nhất ảnh này :D

Này, hơi xấu hổ 1 tý, nhưng thề là chị chưa bao giờ làm được bữa ăn ngon như thế này cho bất cứ con nào của chị cả. Sao em giỏi nhỉ, mà lại chịu khó nữa. Chị á, cho tất cả vào làm 1 thôi.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Top